Sinh nhật con gái, Công Lý vô tình tiết lộ mối quan hệ giữa vợ đầu - vợ hai và bạn gái mới

Ở tuổi 43, cô Đẩu đã trải qua 3 đời vợ và đều đổ vỡ. Hiện tại, nam diễn viên đang hẹn hò với bạn gái xinh đẹp có tên Ngọc Hà.

Trong lời chúc mừng sinh nhật con gái hôm 27/3, Công Lý đã khiến mọi người khâm phục khi hé lộ về cuộc sống hòa đồng vui vẻ của vợ đầu, vợ hai và người yêu mới của mình. 

Ngay khi cô Đẩu chúc mừng sinh nhật bé Kiến, Thảo Vân và Ngọc Hà rất nhanh gửi thêm lời hay ý đẹp tới con riêng của anh. Trước tình cảm từ những người phụ nữ của bố, con gái nam danh hài đã nói lời cảm ơn. Ngoài sự lễ phép của bé Kiến, cuộc hội thoại trò chuyện thân tình của Thảo Vân với mẹ bé - vợ đầu Công Lý khiến người đọc bất ngờ.


Cuộc hội thoại cho thấy sự thân thiết của vợ cũ và tình mới của Công Lý


Trong khi Công Lý - Thảo Vân trò chuyện về món ăn sushi mà cậu con trai - bé Tít mang về cho mẹ nhưng lại đem cho bạn gái trong tích tắc sau lời mẹ từ chối vì quá no bụng, mẹ bé Kiến đã nhanh chóng tham gia: "Thôi xong... Vậy lúc nào bác muốn ăn thì ới mẹ cháu nhé". Trước thịnh tình từ người vợ đầu của Công Lý, Thảo Vân đáp lại thân thiết: "OK mẹ Kiến, sẽ bày tỏ nhu cầu một bữa khác nhé". 

Không chỉ dung hòa vợ đầu và vợ hai, tình mới hiện tại của Công Lý với mẹ bé Kiến cũng tỏ ra khá thân thiết. Cả hai tương tác thích thú nhau bằng những lượt like trên mạng xã hội. Hồi năm 2016, khi vợ đầu đăng tải hình ảnh nam danh hài bế con gái cùng lời chúc mừng sinh nhật gửi tới anh - bạn gái mới đã vào trò chuyện: "Mai mới là sinh nhật mà chị". Ngay sau lời nhắc nhở của Ngọc Hà, mẹ bé Kiến hóm hỉnh thanh minh: "Đi trước cho đỡ tắc đường". 

 


Những tương tác qua lại của tình mới và người cũ của Công Lý
 

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Công Lý nhận được nhiều sự quan tâm chú ý về chuyện tình cảm riêng. Được mệnh danh là nam diễn viên đào hoa nhất nhì làng hài, nhưng Công Lý lại là người lận đận tình duyên. Ở tuổi 43, cô Đẩu đã trải qua 3 đời vợ và đều đổ vỡ. Hiện tại, nam diễn viên đang hẹn hò với bạn gái xinh đẹp có tên Ngọc Hà.
 


Công Lý và bạn gái mới
 

Nếu sự hòa hợp vui vẻ của người vợ hai - MC Thảo Vân - và người yêu mới đã quen thuộc, thì mối quan hệ của người vợ đầu - mẹ bé Kiến - với những người phụ nữ đến sau của Công Lý vẫn là sự bí ẩn. Người trong cuộc ít khi nhắc đến đối phương và thông tin về người phụ nữ đầu tiên cũng vô cùng ít ỏi. Vì thế, tiết lộ mới đây về mối quan hệ của những người phụ nữ trong cuộc đời Công Lý đã thu hút sự chú ý đặc biệt. 
 


Công Lý - tình mới - Thảo Vân hội ngộ cùng nhau trong bữa tiệc gần đây


Người vợ thứ 3 - Ngọc Hà và con trai Thảo Vân


Thảo Vân thân thiết cùng con gái Công Lý


Thảo Vân tụ họp với gia đình Công Lý dù đã chia tay

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sinh-nhat-con-gai-cong-ly-vo-tinh-tiet-lo-moi-quan-he-giua-vo-dau-vo-hai-va-ban-gai-moi-n-115651.html

cô Đẩu Thảo Vân Công Lý

Tin tức mới nhất