Nam sinh trường mỹ thuật bất ngờ nổi tiếng sau bức ảnh ở bể bơi

Sở hữu ngoại hình thu hút, chàng sinh viên trường mỹ thuật đang được đông đảo cô gái chú ý.

Chỉ bằng vài bức ảnh khoe vóc dáng đăng tải lên trang cá nhân, nam sinh trường mỹ thuật nhanh chóng được chú ý trong cộng đồng mạng. Các cô gái hiện liên tục chia sẻ hình ảnh và khen ngợi gương mặt, vóc dáng thu hút của anh chàng. 

Nam sinh trường mỹ thuật bất ngờ nổi tiếng sau bức ảnh ở bể bơi-1
Nam sinh khoe thân hình được nhiều bạn trẻ chú ý. Ảnh: FBNV.

Một số dân mạng đã để lại bình luận như: "Nhìn góc nào cũng đẹp. Sao mà đẹp trai thế!", "Sống để ngắm trai ư. Anh đẹp quá!"...

Nhân vật chính nhận được những lời khen ngợi trên là Nguyễn Đăng Đức (20 tuổi), sinh viên trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp. 

Nam sinh cho Zing.vn biết anh khá bất ngờ khi được các bạn nữ yêu mến. "Facebook mình chủ yếu để kết bạn, thường ít quan tâm đến chuyện khác. Vài hôm nay, làm quen được với nhiều bạn mới nên mình rất vui", Đăng Đức nói.

Chàng trai thẳng thắn chia sẻ vài ngày nay ngoài những lời khen ngợi thì có không ít bình luận tiêu cực, chê bai. Điều này khiến nam sinh khá buồn và ảnh hưởng đến công việc học tập.

Nam sinh trường mỹ thuật bất ngờ nổi tiếng sau bức ảnh ở bể bơi-2Nam sinh trường mỹ thuật bất ngờ nổi tiếng sau bức ảnh ở bể bơi-3Nam sinh trường mỹ thuật bất ngờ nổi tiếng sau bức ảnh ở bể bơi-4Nam sinh trường mỹ thuật bất ngờ nổi tiếng sau bức ảnh ở bể bơi-5Nam sinh trường mỹ thuật bất ngờ nổi tiếng sau bức ảnh ở bể bơi-6
Những khoảnh khắc đời thường của Đăng Đức. Ảnh: FBNV.

Nam sinh trường mỹ thuật tiết lộ anh có sở thích du lich những vùng đất mới để tìm hiểu về văn hoá, con người. Ngoài ra, 9X nấu ăn giỏi, thích mua sắm, đặc biệt có thể ngồi hàng giờ để trò chuyện với người già.

Dự định sắp tới của Đăng Đức là tập trung vào việc học tập để tốt nghiệp chuyên ngành mình đang theo. Đồng thời anh chàng muốn cơ hội trải nghiệm và sớm đi làm, sau đó có thể mở một cửa hàng thời trang của riêng mình. 


Theo Zing


Hot Boy

Tin tức mới nhất