EXO viết tiếp lịch sử bất bại tại Seoul Music Awards

(2Sao) - EXO, Big Bang, SNSD Taeyeon,...đã giành chiến thắng tại lễ trao giải Seoul Music Awards vào tối qua.

Vào ngày hôm qua (14/1) lễ trao giải nổi tiếng Seoul Music Awards lần thứ 25 đã diễn ra, rất nhiều ngôi sao lớn đã có mặt trong buổi lễ như EXO, SNSD Taeyeon, SHINee, BTS,..Buổi lễ đã diễn ra dưới sự dẫn dắt của 3 MC Jun Hyun Moo, EXID Hani và hoa hậu Honey Lee.

Seoul Music Awards được bắt đầu vào năm 1990 và được tổ chức hàng năm bởi Sports Seoul để vinh danh những người có đóng góp xuất sắc trong nền âm nhạc nước nhà. Tất cả những người chiến thắng của Seoul Music Awards được đánh giá bằng các tiêu chí như lượng album tiêu thụ, điểm nhạc số, lượng vote từ phía khán giả cũng như đánh giá từ các chuyên gia âm nhạc. 

EXO giành giải thưởng cao quý nhất

Taeyeon thay mặt SNSD nhận giải

Không ngoài dự đoán, giải cao quý nhất của Seoul Music Awards năm nay lại một lần nữa thuộc về EXO. Đây là năm thứ 3 liên tiếp EXO giành được giải thưởng cao quý này, đồng thời giữ kỉ lục là ca sĩ duy nhất giành được giải Daesang 3 lần liên tiếp. Trong khi đó, giải Bonsang (12 ca sĩ xuất sắc nhất) thuộc về EXID, Red Velvet, SNSD Taeyeon, VIXX, Yoon Mirae, Zion.T, SHINee, Sistar, Apink, BTS, Big Bang, EXO. Giải nghệ sĩ mới của năm đã thuộc về iKON, Seventeen và Girl Friend.

Hãy cùng nhìn lại những màn trình diễn hấp dẫn nhất tại lễ trao giải đêm qua:

EXO  trình diễn Call me baby và Love me right

Seventeen trình diễn Rock và Adore U

Apink - Remember

EXID - Hot Pink

Taeyeon - I

Red Velvet - Dumb Dumb

 Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao