Mai Tiến Thành xin nghỉ tập về làm đầy tháng con trai

Tiền vệ Thanh Hóa được ban huấn luyện cho nghỉ một ngày để về Hà Nội tổ chức tiệc đầy tháng cho quý tử mới sinh Gia Bảo.

Hôm 24/2, cậu con trai Gia Bảo của Mai Tiến Thành vừa tròn một tháng. Nhân dịp này, tiền vệ Thanh Hóa xin phép ban huấn luyện cho nghỉ một ngày để về Hà Nội làm đầy tháng cho con.

mai-tien-thanh-xin-nghi-tap-ve-lam-day-thang-con-trai
Vợ chồng Tiến Thành làm lễ đầy tháng con trai Gia Bảo. Ảnh: FB.


Cách đây ít giờ, bà xã Đậu Trà My của Tiến Thành chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh hai vợ chồng hạnh phúc bế con bên mâm cúng Mụ. "Làm lễ cúng Mụ cho bé yêu của ba mẹ. Cầu chúc con hay ăn chóng lớn, vâng lời ông bà, ba mẹ. Quan trọng nhất là mạnh khoẻ nhé con yêu. Cả nhà yêu con nhiều", Trà My viết lời chú thích cho bức ảnh.

Tiết lộ với Ngoisao.net, Trà My cho biết buổi tối vợ chồng cô sẽ tổ chức bữa tiệc nhỏ mừng con trai đầy tháng. Hai người chỉ mời bạn bè thân thiết, trong đó có vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng. Sau đó sáng 25/2, Tiến Thành sẽ trở lại Thanh Hóa tập luyện như bình thường với các đồng đội.

Bà xã của Tiến Thành khoe "con trai trộm vía ngoan, ăn ngủ tốt". Sau một tháng, bé tăng 1,5kg. Hồi mới sinh, bé Gia Bảo nặng 3,7kg còn bây giờ cân nặng của cậu nhóc là 5,2kg. Do bận rộn công việc, nên Trà My cho bé uống thêm nhiều sữa ngoài. Cô được mẹ trợ giúp rất nhiều trong việc chăm sóc con nhỏ khi Tiến Thành thường xuyên vắng nhà.

Cuối tuần qua, Tiến Thành ra sân đá chính trong trận Thanh Hóa thắng Hà Nội T&T với tỷ số 3-0 ở vòng đấu mở màn V-League 2016. Dưới sự dẫn dắt của HLV giàu kinh nghiệm Lê Thụy Hải cùng sự bổ sung những tân binh chất lượng, Thanh Hóa được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch ở mùa giải năm nay.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao