Phạm lỗi với Messi, Flamini gặp ngay vận đen

Hệ quả nhãn tiền của pha phạm lỗi với Messi đã rõ ràng. Ngay khi trận đấu kết thúc chưa lâu, Flamini lại nhận thêm hung tin.

Phút 83 trận Arsenal và Barcelona, tiền vệ Mathieu Flamini vụng về vung chân cản ngã Messi. Trọng tài không đắn đo, chỉ tay ngay vào chấm phạt đền. Messi bình tĩnh khép lại trận đấu ở tỷ số 2-0.

Trong tình huống đáng tiếc này, đội trưởng Per Mertesacker cũng góp “tội” không nhỏ với cú phá bóng yếu ớt. Vậy nhưng chỉ có mình Flamini chịu trận.

Ngay sau trận đấu, BLĐ Arsenal thông báo không gia hạn hợp đồng với Mathieu Flamini. Đây là tin “sét đánh ngang tai” với tiền vệ người Pháp, bởi anh mong muốn ở lại sân Emirates thêm ít nhất một năm nữa.

Phạm lỗi với Messi, Flamini gặp ngay vận đen
Pha phạm lỗi của Flamini với Messi. Ảnh: Reuters.

Sau pha phạm lỗi khi mới vào sân 47 giây, Flamini chịu cơn “tổng sỉ vả” của fan Arsenal. Một cổ động viên đòi tát vào mặt Flamini, số khác nhẹ nhàng hơn, gọi quyết định thay Flamini của HLV Wenger là điên rồ.

Một CĐV ruột của Arsenal là nữ VĐV 7 môn phối hợp (có môn ném lao) Kelly Sotherton còn cay cú đến mức ném chiếc điều khiển làm thủng tivi. Sau trận đấu, HLV Wenger mắng các cầu thủ Arsenal là “tầm thường” và “ngây thơ”.

Cùng với Flamini, hai cầu thủ khác là Tomas Rosicky và Mikel Arteta cũng rời khỏi Arsenal hè này. Arteta có vẻ may mắn hơn vì anh sớm có bến đỗ mới. Theo Daily Mail, HLV Pep Guardiola đã đưa lời mời Arteta tham gia BHL tại Man City từ mùa 2016/17.

Theo Zing


Tin tức mới nhất