‘Sốc nặng’ với cách con gái mỹ nhân ngực khủng Elly Trần lên tiếng bênh vực mẹ

Ai cũng phải công nhận, Cadie Mộc Trà không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh, thương mẹ, chỉ qua một câu trả lời ngắn gọn.

Cách đây chừng 10 năm, Cadie Mộc Trà từng là một nhóc tì nổi đình đám trên mạng nhờ vẻ ngoài xinh xắn như búp bê. Ngay khi Elly Trần, nàng 'hotgirl ngực khủng' đình đám khoe ảnh con gái đầu lòng, cô bé mang dòng máu lai, với đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn và mái tóc loăn xoăn đã khiến cư dân mạng xuýt xoa.

‘Sốc nặng’ với cách con gái mỹ nhân ngực khủng Elly Trần lên tiếng bênh vực mẹ-1

Mỗi bức ảnh hay video của Cadie đều được mọi người quan tâm chú ý. Từng món đồ Cadie mặc đều được các mẹ bỉm sữa tìm mua cho con gái của mình. Từ đó mà Cadie trở thành "sao nhí" được săn đón. Giờ đây, Cadie đã lớn, gương mặt thay đổi ít nhiều nhưng vẫn rất xinh xắn đáng yêu, và rất chăm chỉ làm mẫu thời trang cùng mẹ mình.

‘Sốc nặng’ với cách con gái mỹ nhân ngực khủng Elly Trần lên tiếng bênh vực mẹ-2

Mới đây, Elly Trần có kể lại chuyện mà Cadie Mộc Trà trải qua ở lớp. Có bạn học cho rằng, Elly Trần nhìn xinh như vậy vì phẫu thuật thẩm mỹ, còn thực sự thì cô rất xấu. Thấy vậy, Cadie đã thắng thắn đáp trả: “Mẹ mình có đẹp hay không thì nhìn mình là biết”, khiến cho bạn kia nín thinh.

‘Sốc nặng’ với cách con gái mỹ nhân ngực khủng Elly Trần lên tiếng bênh vực mẹ-3

Trước câu chuyện của Elly Trần, cộng đồng mạng đều khen Cadie có màn bảo vệ mẹ quá sức thông minh, kín kẽ. Trước đây, "mỹ nhân ngực khủng" cũng nhiều lần khen Cadie là cô bé hiểu chuyện, biết rằng mẹ buồn vì chuyện ly hôn nên thường xuyên an ủi, động viên mẹ. Có lẽ, hoàn cảnh gia đình tan vỡ cũng khiến Cadie chín chắn, suy nghĩ người lớn hơn nhiều bạn bè cùng trang lứa.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://svvn.tienphong.vn/soc-nang-voi-cach-con-gai-my-nhan-nguc-khung-elly-tran-len-tieng-benh-vuc-me-post1593313.tpo

Cadie Mộc Trà Elly Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao