Sơn Tùng MTP luôn muốn mình khác biệt, không giống ai

(2Sao) - Sơn Tùng chia sẻ anh đã từng có thời gian bị tổn thương vì những lời dèm pha của dư luận.

Sau đêm liveshow tại Hà Nội, Sơn Tùng MTP đã có một buổi giao lưu gặp gỡ khán giả tại Trung tâm Văn hóa Pháp L'espace vào ngày 10/1. Sức hút của cái tên Sơn Tùng MTP vẫn ngày một trở nên mạnh mẽ khi có một lượng lớn fan hâm mộ đã xếp hàng từ cổng Trung tâm Văn hóa Pháp từ rất sớm để được gặp và giao lưu với anh.


Trong buổi giao lưu này, Sơn Tùng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về những thăng trầm trong sự nghiệp, về những thị phi trong thời gian vừa qua. Để không khí của buổi giao lưu trở nên thân thiện, Sơn Tùng đã mời khán giả cùng anh hát chung ca khúc Chắc Ai Đó Sẽ Về. Anh cho biết rằng mình vẫn còn lâng lâng với những tình cảm dạt dào mà fans hâm mộ dành tặng trong đêm diễn tại SVĐ Hàng Đẫy.

Sơn Tùng là một nghệ sĩ có cá tính và luôn làm cho mình trở nên khác biệt không lẫn với bất cứ ai. Anh cho rằng điểm khác biệt này được tạo nên từ 3 yếu tố: tư duy, tự tin và sự chuẩn bị của bản thân.

“Khi bạn có một tư duy khác biệt thì mọi con đường bạn đi sẽ khác biệt. Tuy nhiên, sự khác biệt đó cũng rất nguy hiểm, nó sẽ là 50 – 50 may rủi, sẽ có người ghét, sẽ có người yêu. Nhưng chỉ cần có sự tự tin thì bạn sẽ dám sẵn sàng, chấp nhận và dấng thân vào mục tiêu”.






Đối với cá nhân Sơn Tùng, làm việc trong một môi trường khắc nghiệt như showbiz thì việc làm mới mình từng ngày từng giờ là một điều hiển nhiên, nếu không sẵn sàng thay đổi theo thị hiếu, thời cuộc, bạn sẽ bị đào thải. Chính vì vậy Sơn Tùng luôn tự nhủ với bản thân rằng phải nỗ lực không ngừng nghỉ và chuẩn bị mọi thứ thật kỹ càng để mình luôn được tươi mới và độc đáo. Chỉ được mỉm cười khi thấy khán giả hòa giọng theo ca khúc của mình.

Ngay trên sân khấu của Chuyến Bay Đầu Tiên, khán giả đã thấy được hai hình ảnh đối lập của Sơn Tùng MTP. Một ngông ngênh đầy lém lỉnh và một chín chắn thẳng thắn đối diện với mọi sóng gió qua những ca khúc viết về cuộc đời và gia đình mình. Và một Sơn Tùng rất chân thành đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả sau buổi giao lưu hôm qua.







Anh chia sẻ thẳng thắng về những lời dèm pha và lên án gay gắt về đoạn clip Remember Me trong show diễn tại Tp. Hồ Chí Minh. Với một người có cá tính mạnh như Sơn Tùng thì việc thỏa mãn nhất chính là được thể hiện 'cái điên' trên sân khấu. Mặc dù bản thân biết sẽ có nhiều ý kiến trái ngược sau những màn trình diễn đó nhưng anh vẫn chấp nhận vì đó là con người thật của mình, miễn sao những người yêu thương vẫn sẽ giữ lại phần tình cảm này.

Scandal không chỉ dừng lại ở đó, những sự việc trước đây, những nghi án đạo nhái cũng làm Sơn Tùng cảm thấy áp lực và tổn thương sâu sắc. Nhưng sau những biến cố đó, chàng ca sĩ gốc Thái Bình vẫn mạnh mẽ đứng lên và đương đầu với nhiều thử thách mới.


“Cái gì hợp với tôi, giúp tôi tự tin, tôi sẽ mặc. Bên cạnh đó, nếu ra đường, có nhiều người ăn mặc, có phong cách giống mình, tôi sẽ cảm thấy rất vui. Khi còn một người quan tâm, tôi càng phải trân trọng, vì khi đó tôi biết mình vẫn còn sức ảnh hưởng. Nếu ra đường gặp 10 người giống hệt mình, tôi vui lắm”
, nam ca sĩ chia sẻ.




Buổi giao lưu kết thúc bằng ca khúc Em Của Ngày Hôm Qua với 'dàn bè' là toàn bộ khán giả có mặt tại khán phòng. Các fan nhí cũng thể hiện sự cuồng nhiệt của mình bằng cách lên sân khấu phụ họa cho Sơn Tùng.

Qua những lời tâm sự và chia sẻ hết sức mộc mạc, chân thành, khán giả sẽ thấy được một Sơn Tùng rất chân thật và sâu sắc và khác xa với những gì danh xưng như ngông nghênh, tự mãn mà dư luận đã vô tình quy chụp bấy lâu.

DL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao