Sơn Tùng MTP sởn da gà khi nghe 100 fan hát Âm thầm bên em

(2Sao) - Sơn Tùng M-TP đã có chuyến thăm quê Thái Bình, đặc biệt, anh dành một buổi chiều để gặp gỡ các bạn hâm mộ tại nơi mình sinh ra.

Chiều 28 tháng 12, Sơn Tùng M-TP tổ chức buổi họp fan tại Thái Bình trong một không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Nam ca sĩ chia sẻ, buổi giao lưu này là dịp để anh có cơ hội gặp gỡ với những người đồng hương của mình trong đại gia dình Sky, như một dịp đặc biệt để mọi người cùng trò chuyện, chia sẻ cảm xúc cùng nhau.




Khán giả của anh hầu hết đến từ Thái Bình, đặc biệt, các bạn khán giả hâm mộ từ Hải Phòng, Thanh Hoá cũng không ngại xa xôi đến gặp gỡ anh trong buổi chiều này. Sự kiện bắt đầu từ 14h30 nhưng từ 9h sáng, có khá đông các khán giả của nam ca sĩ - chủ yếu ở độ học sinh – đã tập trung đợi sẵn trước cổng vào để được gặp thần tượng sớm nhất.  

Đúng 14h30, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong tiếng hò reo của khán giả. Anh mở màn với các bản hit “Buông đôi tay nhau ra”. Hàng trăm khán giả đã cùng hòa giọng cùng anh với ca khúc này. Sau đó, nam ca sĩ bắt đầu phần giao lưu với người hâm mộ.




Mở đầu buổi nói chuyện, anh chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ khi mỗi lần trở về quê hương Thái Bình thăm bố mẹ. Nam ca sĩ khiến mọi người bật cười khi tiết lộ việc đầu tiên khi về đến nhà là…. ôm hôn bố mẹ và thay quần áo ra lăn lên giường ngủ.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ, cảm giác gặp lại người hâm mộ trên chính mảnh đất mình sinh ra là điều thiêng liêng, quý giá. Bởi với lịch diễn và hoạt động dày đặc, anh không thường xuyên có cơ hội được gặp mọi người trong không gian ấm cúng như thế này. Đây là lần thứ hai anh tổ chức họp fan ở Thái Bình, nhưng quy mô như vậy thì đây là lần đầu tiên.






Tiết lộ gây bất ngờ và khiến nhiều khán giả hò reo đó là sau Liveshow M-TP Ambition Chuyến Bay Đầu Tiên vào ngày 9 tháng 1 tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP sẽ tham gia một dự án điện ảnh mới. Anh không chia sẻ quá nhiều về nội dung kịch bản mà chỉ cho biết đây tiếp tục là một sản phẩm “cây nhà lá vườn” do đạo diễn Quang Huy sản xuất. “Hiện ê-kíp đang trong giai đoạn phân vân chọn lựa kịch bản để giúp Tùng có khả năng thể hiện được khả năng diễn xuất “nhỏ bé” của mình”, anh nói.

Sơn Tùng M-TP cũng chia sẻ về những khoảng lặng trong sự nghiệp, mỗi lúc đối diện với nhiều bài báo, nhiều thông tin tiêu cực về mình. Nhưng theo thời gian, anh dần trưởng thành hơn và có khả năng đối mặt với những lời đồn đoán “trên trời rơi xuống”. Nam ca sĩ bày tỏ sự biết ơn vì mình luôn gặp những người tốt, những người sẵn sàng chỉ ra đúng sai mỗi lúc mình cảm thấy bế tắc nhất để còn giữ cho bản thân nguồn cảm hứng và đam mê trong âm nhạc.






Buổi họp fan cũng mang không khí sôi động khi nhiều trò chơi được tổ chức để thử thách độ thấu hiểu giữa Sơn Tùng và fan. Anh cũng gửi tới khán giả hai sáng tác mà mình tâm đắc nhất từ trước đến nay đó là “Thái Bình mồ hôi rơi” và “Như ngày hôm qua”. Sau đó, anh và tất cả các khán giả cùng hòa giọng  “chay” một đoạn của bài.








Một chi tiết khác thú vị trong buổi họp fan là hơn 100 fans có mặt cùng đồng thanh hát tặng Sơn Tùng ca khúc “ Âm thầm bên em” được viết lại lời đầy ý nghĩa. Sơn Tùng khá xúc động trong giây phút đó và chia sẻ, sau khi nghe xong món quà này, anh cảm thấy “rợn hết da gà”.

Buổi họp fan khép lại với màn chụp selfie của Sơn Tùng và người hâm mộ. Nhiều khán giả của anh đã không giấu khỏi nước mắt vì xúc động. Sơn Tùng hẹn gặp lại các khán giả ở liveshow M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên được tổ chức ở sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội vào ngày 9 tháng 1 tới  và hứa hẹn sẽ còn có nhiều điều bất ngờ và thú vị hơn đêm diễn trước đó tại TP.HCM.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao