Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' và những chi tiết thú vị không phải ai cũng biết

Ngoài đời, Bảo Thanh cũng gọi NSND Hương "Bông" là mẹ, hay Anh Dũng lần thứ 2 làm con rể của NSƯT Công Lý... là những chi tiết thú vị.

Hai NSND Lan Hương vào vai 2 bà mẹ có tính cách khác biệt

Sự thú vị đầu tiên mà đạo diễn Vũ Trường Khoa đưa đến nằm ở những diễn viên mà ông lựa chọn. Hai NSND cùng tên Lan Hương vào vai 2 bà mẹ ở những thái cực khác biệt.


NSND Hương "Bông" trong vai bà Phương.


NSND Lan Hương trong vai bà Bằng.

Bà Phương (NSND Hương "Bông") là mẹ chồng của Vân (Bảo Thanh) – một người mẹ hết mực yêu thương con trai đến mức cực đoan, luôn tỏ ra khó tính, xét nét, can thiệp sâu vào cuộc sống của các con. Bà Bằng (NSND Lan Hương) là mẹ đẻ của Vân, thương con vô bờ bến, nhưng luôn dặn dò con phải biết cách ăn ở, làm một người con dâu thảo.

Trong khi đây là lần trở lại hiếm hoi của "em bé Hà Nội" Lan Hương trên màn ảnh, thì đối với NSND Hương "Bông" lại là một sự lột xác hoàn toàn khi vai diễn lần này vô cùng tai quái.

Bảo Thanh và Anh Dũng lại có cơ hội làm vợ chồng
 


Bảo Thanh và Anh Dũng trong phim "Sắc màu phái đẹp".

Trước khi tham gia vào Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh và Anh Dũng từng kết duyên với nhau trên màn ảnh trong bộ phim Sitcom Sắc màu phái đẹp. Hiện tại bộ phim này vẫn đang được phát sóng vào lúc 21h15. 


"Sống chung với mẹ chồng" là bộ phim thứ 2 họ làm vợ chồng của nhau.

Chính vì từng hợp tác với nhau nên cả hai không gặp khó khăn trong quá trình quay phim Sống chung với mẹ chồng. Chỉ có điều như Bảo Thanh từng chia sẻ, họ luôn phải cố gắng nhịn cười mỗi khi thể hiện những phân cảnh khó.

Anh Dũng từng là con rể của NSƯT Công Lý


Anh Dũng từng là con rể của NSUT Công Lý trong "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc".

Vai diễn đầu tiên của Anh Dũng trên màn ảnh là Khánh trong Khi người đàn ông góa vợ bật khóc. Bộ phim xoay quanh những khó khăn trong cuộc sống "gà trống nuôi con" của một người đàn ông góa vợ, ở vậy nuôi các con.


"Sống chung với mẹ chồng" là bộ phim thứ 2 mà Anh Dũng có cơ hội gọi NSUT Công Lý là "bố vợ".

Trong bộ phim này, Anh Dũng vào vai chồng của Thủy Tiên - cô con gái thứ 2 của NSUT Công Lý. Thế nên Sống chung với mẹ chồng là bộ phim thứ 2 mà nam diễn viên trẻ và NSƯT Công Lý có duyên làm bố vợ - chàng rể.

Trang Cherry lần thứ 2 làm vợ Anh Dũng


Anh Dũng và Trang Cherry từng kết hôn trong "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc".

Trong Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Trang Cherry vào vai Thủy Tiên - cô con gái thứ 2 của NSƯT Công Lý và cũng là vợ của Anh Dũng. Đến phim Sống chung với mẹ chồng, hot girl này vào vai Diệp - nhân vật được cho là nàng dâu thứ 2 sẽ khiến bà Phương khốn khổ.


Nhiều khả năng Trang Cherry sẽ trở thành vợ mới của Anh Dũng trong "Sống chung với mẹ chồng".

Có thể nói, Anh Dũng thật có duyên với "các cô vợ cũ" khi trong một phim, có cơ hội cưới cả Bảo Thanh và Trang Cherry.

Bảo Thanh và Việt Anh có hai phim đóng chung cùng được lên sóng


Nếu trong "Người phán xử", Bảo Thanh vào vai bạn thân của vợ Việt Anh...

Trong Người phán xử, Bảo Thanh vào vai Mỹ Hạnh, con gái nuôi của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) và cũng là bạn thân của Diễm My (Đan Lê) - vợ Phan Hải (Việt Anh).


... thì sang đến "Sống chung với mẹ chồng", cả hai sẽ có nhiều cảnh quay tình cảm.

Sang đến phim Sống chung với mẹ chồng, Việt Anh vào vai Sơn, nhân vật sẽ xuất hiện ở nửa sau của phim. Nhiều khả năng, nhân vật này sẽ là người mang lại hạnh phúc cho Vân (Bảo Thanh) sau khi cô ly hôn với Thanh (Anh Dũng). 

Hiện tại, cả hai bộ phim Người phán xửSống chung với mẹ chồng cùng đang được phát sóng.

Bảo Thanh và NSND Lan Hương có mối duyên nợ từ trong phim đến ngoài đời


Không chỉ là những người đồng nghiệp ăn ý trên phim trường...

Bảo Thanh từng tham gia lồng tiếng cho nhân vật Cynthia trong Tuổi thanh xuân 2. Cô từng chia sẻ: "Chính NSND Lan Hương là người đã chỉ dạy tôi rất nhiều trong việc lồng tiếng. Từ đó, tôi học được thêm về nghệ thuật lồng tiếng, phải nói ra sao và bộc lộ cảm xúc thế nào qua giọng nói cho chuẩn".


...mà ngoài đời, Bảo Thanh còn gọi NSND Lan Hương là "mẹ".

Ngoài đời, NSND Lan Hương và Bảo Thanh cũng có mối quan hệ khá thân thiết. Sau khi quá trình quay bộ phim Sống chung với mẹ chồng được hoàn tất, Bảo Thanh đã gọi NSND Lan Hương là "mẹ Hương". 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-chung-voi-me-chong-va-nhung-chi-tiet-thu-vi-khong-phai-ai-cung-biet-n-117886.html

phim sống chung với mẹ chồng diễn viên Anh Dũng Bảo Thanh NSND Hương 'Bông' Sống chung với mẹ chồng Trang Cherry Việt Anh Phim truyền hình Công Lý

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"