Song Joong Ki sẽ không có đám cưới trong tập cuối 'Cậu Út Nhà Tài Phiệt'

Cậu Út Nhà Tài Phiệt chỉ còn 2 tập nữa sẽ kết thúc, tâm điểm của khán giả đang dồn vào việc nam chính do Song Joong Ki thủ vai sẽ hoàn tất vở kịch báo thù ra sao.

Reborn Rich (Cậu Út Nhà Tài Phiệt) chỉ còn 2 tập nữa sẽ kết thúc, tâm điểm của khán giả đang dồn vào việc nam chính Jin Do Joon (Song Joong Ki) sẽ hoàn tất vở kịch báo thù ra sao. 

Theo trang tin Hàn Quốc Newsen, 5 thành viên nhóm PR của JTBC đã hoàn thành xem trước tối đa 15/16 tập Reborn Rich vào ngày 21/12. Một thành viên nhóm này nói với Newsen: 

“Chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về cái kết, từ người nhà, người quen cho đến nhân viên đài truyền hình, nhưng chúng tôi chưa xem tập cuối nên không biết gì. Ngay cả khi chúng tôi biết điều đó, chúng tôi cũng không thể tiết lộ cho bạn.”

Song Joong Ki sẽ không có đám cưới trong tập cuối Cậu Út Nhà Tài Phiệt-1
Poster của Cậu Út Nhà Tài Phiệt

Đội ngũ sản xuất cũng khuyến khích khán giả theo dõi bộ phim theo thời gian thực, nhưng giữ im lặng về phần kết chi tiết. Một nhân viên PR cũng tiết lộ 2 điểm chính về kết Reborn Rich. Thứ nhất, biên kịch đã chỉnh sửa kết phim khác với nguyên tác tiểu thuyết. 

Trong webtoon cùng tên, Do Joon kết hôn với Seo Min Young (Shin Hyun Bin), tiếp quản tập đoàn Sunyang. Sau đó, Do Joon đến thăm vách đá nơi anh bị giết trong kiếp đầu, đồng thời tổ chức lễ tưởng niệm Yoon Hyun Woo. Webtoon cố vũ lý tưởng cái thiện, trừng phạt cái ác khi những kẻ phản diện đã giết Yoon Hyun Woo phải vào tù. 

Song Joong Ki sẽ không có đám cưới trong tập cuối Cậu Út Nhà Tài Phiệt-2
Cảnh Yoon Hyun Woo bị truy đuổi ở nước ngoài và sau đó bị đẩy xuống vách đá

Tuy nhiên, biên kịch Kim Tae Hee đã chọn một cái kết khá mở phù hợp với nguyên tác. Đúng là cuộc trả thù của Do Joon gần như đã thành công khi một cuộc thanh trừng kịch tính diễn ra, nhưng chưa rõ liệu Do Joon có nắm được quyền kiểm soát Sunyang và toàn bộ kẻ ác phải trả giá hay không. 

Điểm thứ hai là kết thúc Reborn Rich sẽ hoàn toàn trái với mong đợi của nhiều khán giả. Về vấn đề này, một quan chức JTBC chia sẻ: “Ngay từ đầu, một kết thúc rất dễ đoán đã không được lựa chọn. Có một cảnh đảo ngược đáng ngạc nhiên ẩn trong đoạn kết. Xin khán giả vui lòng đảm bảo rằng mình sẽ xem bản phát sóng gốc.“

Một quan chức khác bổ sung thêm: “Trong phim, Do Joon và Min Young có một kết thúc có hậu, nhưng họ không kết hôn.”

Song Joong Ki sẽ không có đám cưới trong tập cuối Cậu Út Nhà Tài Phiệt-3
Những fan phản đối love line trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt có lẽ sẽ hài lòng hơn đôi chút khi biết hai nhân vật chính không cưới nhau

Bắt đầu với 6,1% trong tập đầu tiên, Reborn Rich ghi nhận mức rating cao nhất là 24,9% trong tập 14, vượt qua SKY Castle và trở thành phim truyền hình có rating cao thứ hai lịch sử JTBC. Vẫn còn phải chờ xem liệu tập cuối dự kiến phát sóng vào ngày 25/12 có lập kỷ lục mới khi vượt qua Thế giới hôn nhân đang giữ vị trí số 1 (28,4%) hay không.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-se-khong-co-dam-cuoi-trong-cau-ut-nha-tai-phiet-n-331445.html

Cậu Út Nhà Tài Phiệt Song Joong Ki

Tin tức mới nhất