Thanh minh không ai tin, Soobin Hoàng Sơn dập tin đồn 'đập mặt' bằng cách mạnh tay nhéo mũi bẹo cằm

Khi được fan hỏi thẳng có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, nam ca sĩ 26 tuổi tự tay nhéo mũi bẹo cằm thay cho câu trả lời chính thức.

Thời gian gần đây, Soobin Hoàng Sơn khiến khán giả không khỏi hoang mang khi liên tục xuất hiện với gương mặt khác lạ. Đặc biệt, chiếc cằm nhọn và cứng đơ không như lúc trước khiến nam ca sĩ được cho là đi theo "vết xe đổ" phẫu thuật thẩm mỹ hỏng của nhiều ngôi sao khác. 


Chiếc cằm nhọn hoắt gây hoang mang của Soobin Hoàng Sơn.

Trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Soobin Hoàng Sơn khẳng định gương mặt anh thay đổi là do tăng cân chứ không phải "dao kéo" như lời đồn.

“Ngày trước dưới 60 kg. Lúc lên được tới 60 rồi Bin còn đi ăn mừng. Rồi nghĩ khi 63-64 kg thì sẽ thay đổi nhiều. Tuy nhiên, lên đến 66 ký thì sự thay đổi mới rõ rệt. Phải đến tầm này mọi thứ mới khác”, nam ca sĩ bác bỏ.


Soobin Hoàng Sơn khẳng định cằm nhọn là do tăng cân.

Mặc dù đã thanh minh nhưng chiếc cằm nhọn như muốn... rụng khỏi gương mặt vẫn khiến giọng ca Phía sau một cô gái thoát không nổi nghi án "trùng tu" nhan sắc.

Mới đây, một fan ruột còn nhắn tin hỏi thẳng nam ca sĩ: "Cho em hỏi câu tế nhị: Anh có độn cằm, nâng mũi không ạ?". Khi lời nói không còn sức thuyết phục, Soobin Hoàng Sơn trực tiếp dùng tay véo mũi bẹo cằm thay cho câu trả lời: chắc chắn không chỉnh sửa gì trên gương mặt.


Clip: Soobin Hoàng Sơn véo mũi bẹo cằm bác tin phẫu thuật.


Khi lời nói không còn sức thuyết phục, anh chuyển sang hành động.


Nam ca sĩ nhéo qua nhéo lại chiếc mũi chứng minh bên trong không có sụn độn.


Và lặp lại hành động tương tự đối với chiếc cằm đang vướng thị phi.


Một số hình ảnh về chiếc cằm của nam ca sĩ thời gian gần đây.


Không thể phủ nhận chiếc cằm của Soobin nhọn ra trông thấy so với thời gian trước.


Theo Vietnamnet


Soobin Hoàng Sơn Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất