S.T (365) gặp tai nạn sân khấu ở Hà Nội

Trong lần trở lại thủ đô gần nhất, một thành viên của nhóm nhạc nam đình đám Vpop vừa tan rã đã gặp rắc rối vì hành động thiếu ý thức từ khán giả.

Rạng sáng 27/8, thông qua trang cá nhân, chị Kim Ngân - quản lý truyền thông của Ngô Thanh Vân, khiến nhiều người lo lắng khi thông báo nam ca sĩ S.T gặp tai nạn sân khấu ở Hà Nội.

Chị viết: “Nửa đêm đang ngồi viết bài tập trung, không để ý S.T nhắn tin là bị thương trên sân khấu khi diễn ở Hà Nội.  Bị pháo bông bắn vào mắt, cố diễn thêm 2 bài nữa nhưng đến bài thứ 4 thì chịu đau không nổi. Trời ơi, nằm ngay đơ rồi! Vội vàng liên lạc thấy im ru còn thấy lo hơn…”.

Kèm theo dòng trạng thái trên là hình ảnh quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2016 nằm dài dưới sàn gỗ trong hậu trường, đồng thời được những người đi cùng chăm sóc.


S.T phải nằm sàn vì sự cố trong lúc biểu diễn. Ảnh: FBNV


 Cách đó không lâu, S.T cũng cập nhật bức ảnh trên lên mạng xã hội. Anh cho biết mình bị thương từ tiết mục thứ hai nhưng vì đây là show diễn bản thân muốn hoàn thành để cảm ơn tình cảm của khán giả trong suốt thời gian qua nên cố gắng hát tiếp.

Ngoài ra, giọng ca Tình yêu tuyệt vời cũng hy vọng các fan sau này hãy chú ý hơn khi tiếp cận và cổ vũ cho thần tượng.

Theo tìm hiểu, trong lúc biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội, S.T bị pháo bông kim tuyến bắn thẳng vào mắt, mũi và miệng do sự bất cẩn của một người hâm mộ.

Trả lời Ngô Thanh Vân trong phần bình luận bên dưới status, ca sĩ điển trai cho biết anh vẫn chưa thể lấy hết số kim tuyến kia ra khỏi mắt.

Sau khi trở thành nam vương đầu tiên của sân chơi Bước nhảy hoàn vũ và nhóm 365 chính thức tan rã, S.T tập trung phần lớn thời gian vào hoạt động ca hát solo. Anh vừa trình làng MV phiên bản dance cho ca khúc Tình yêu tuyệt vời.

Bên cạnh đó, S.T cũng nhận nhiều phản hồi tốt về khả năng diễn xuất với vai phản diện Thạch Bền trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể.


Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao