Sửng sốt trước thông tin 'cô Kim vòng ba' rục rịch muốn ly hôn với Kanye

Kim Kardashian đang chuẩn bị ly hôn với rapper Kanye và muốn giành quyền nuôi 2 con với chồng.

Mới đây, thông tin ngôi sao truyền hình nổi tiếng Kim Kardashian đang rục rịch muốn ly hôn với rapper Kanye được Us Weekly đăng tải đang là tâm điểm mọi sự chú ý từ dư luận. Theo đó, nguồn tin này cho hay: mối quan hệ của cặp đôi đã có dấu hiệu rạn nứt trong vài tháng gần đây, tuy nhiên, Kim chưa tìm được thời điểm thích hợp để làm thủ tục ly hôn với rapper. Cô ấy còn có ý định dành toàn quyền nuôi 2 con với chồng, giống như cặp đôi nổi tiếng Angelina Jolie đang làm với Brad Pitt.

 

Nguồn tin Us Weekl viết, "Những ngày qua, Kim đã quan tâm lo lắng đến Kanye khi anh ấy bị bệnh và cảm thấy nhẹ lòng vì anh ấy đã nhận được giúp đỡ. Nhưng, cô ấy đã cảm thấy chán nản và có cảm giác bản thân như bị giam cầm trong cuộc hôn nhân này suốt thời gian qua".
 

Rầm rộ tin tức cặp đôi Kim - Kanye chuẩn bị ly hôn.

Bên cạnh đó, thời gian vừa rồi nam ca sĩ 39 tuổi đã phải nhập viện khẩn cấp và được các bác sĩ chuẩn đoán mắc chứng bệnh tâm thần, suy sụp cơ thể trầm trọng. Sau 10 ngày nằm viên, rapper đã được trở về nhà hôm 30/11. Tuy nhiên, cũng từ nguồn tin Us Weekly cho biết: Kanye đã không sống cùng với vợ ngay khi đó mà đã thuê một căn hộ riêng sống 1 mình còn Kim cùng các con vẫn sống trong biệt thự lộng lẫy ở khu vực Hidden Hills, California gần với nhà của mẹ con Angelina Jolie.


Us Weekly nhận định Kanye đã không sống cùng vợ và các con khi ra viện.

Hiện tại, phía đại diện của cặp đôi vẫn chưa có phản hồi trước thông tin ly hôn của cặp đôi. Ngoài ra, trang tin tức E! News thì đã phủ nhận tin đồn trên thực sự nhảm nhí: "Kim luôn là người yêu chồng nhất. Không có chuyện cô ấy bỏ Kanye. Lúc rapper bị bệnh, cô ấy luôn là người vợ mẫu mực bên cạnh chăm sóc và lo lắng cho anh ấy từng giây phút".

Kanye - Kim kết hôn vào tháng 5/2014 tại Ý. Trong suốt thời gian cặp đôi chung sống, hai người luôn được giới truyền thông săn đón không chỉ bởi độ giàu có và nổi tiếng mà nhiều người cũng phải ghen tị với tình yêu của họ. Kanye nổi tiếng là người chồng tâm lý, yêu chiều vợ khi mạnh tay chi tiền mua những món đồ trang sức xa xỉ tặng bà xã trong tất cả các dịp lễ, kỷ niệm lớn nhỏ. Trước khi đến với rapper, 'Cô Kim vòng ba' từng trải qua 2 cuộc hôn nhân sóng gió với nhạc sĩ Damon Thomas và cầu thủ bóng rổ Kris Humphries.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


rapper Kanye ly hôn Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao