Tài tử có gia thế đình đám bị nghi bội bạc, lưu ảnh nhạy cảm của bạn gái

Tài tử Lee Seo Jin đang bị cộng đồng mạng xứ Hàn gọi tên khi thông tin về một nam diễn viên nổi tiếng có hành vi phản cảm, bội bạc với bạn gái gây xôn xao dư luận. Fan chờ phản hồi từ phía Seo Jin.

Những ngày qua, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước thông tin một nam diễn viên nổi tiếng bị bạn gái cũ tố có hành vi phản cảm trong thời gian yêu nhau.

Theo cô gái, người đàn ông trong vụ việc đề nghị cô chụp và lưu giữ ảnh nhạy cảm của cô. Sau đó, anh ta phản bội và đơn phương chấm dứt cuộc tình 6 năm chỉ bằng một tin nhắn. Người phụ nữ cho biết nam diễn viên này họ L, đang hoạt động tích cực trong lĩnh vực chương trình truyền hình. 

Tài tử có gia thế đình đám bị nghi bội bạc, lưu ảnh nhạy cảm của bạn gái-1
Tài tử Hàn Quốc Lee Seo Jin không phản hồi những tin đồn hướng về anh những ngày qua (Ảnh: Naver).

Theo cô gái, nam diễn viên nổi tiếng vì hình tượng đẹp, chỉn chu trong mắt công chúng. Cô gái này cũng kể thêm rằng, bạn trai cũ của cô từng có hành động chia tay phũ phàng với một nữ diễn viên trong quá khứ. Cộng đồng mạng Hàn Quốc đã gấp rút tìm kiếm danh tính ngôi sao hạng A mà cô gái nhắc đến. 

Trong số những ngôi sao vướng vào nghi vấn, tài tử Hàn Quốc Lee Seo Jin liên tục bị gọi tên. Anh từng có quá khứ chia tay phũ phàng với nữ diễn viên Kim Jung Eun vào năm 2008. 

Mối quan hệ của Lee Jung Eun và Lee Seo Jin kéo dài khoảng 2 năm trước khi nữ diễn viên bị bạn trai đề nghị chia tay qua điện thoại. Quyết định bất ngờ từ phía Lee Seo Jin khiến Kim Jung Eun tổn thương nặng nề. 

Kết thúc mối quan hệ với Lee Seo Jin, nữ diễn viên từng rơi vào khủng hoảng tâm lý, sút gần 4kg và rời xa làng giải trí. Cô từng thổ lộ về chuyện tình buồn: "Anh ấy đột ngột nhắn tin cho tôi và nói về việc chia tay. Trước đó, chúng tôi không hề tranh cãi. Mọi việc diễn ra quá đột ngột khiến cho tôi cảm giác như mình vừa mới bất ngờ bị một chiếc ô tô đâm phải".

Tài tử có gia thế đình đám bị nghi bội bạc, lưu ảnh nhạy cảm của bạn gái-2
Lee Seo Jin và Kim Jung Eun từng có chuyện tình ồn ào (Ảnh: Newsen).

Theo một số nguồn tin, Lee Seo Jin được cho là chia tay nữ diễn viên theo mong muốn của cha mẹ. Trong thời gian hai người hẹn hò, Lee Seo Jin chịu áp lực lớn vì bạn gái nổi tiếng và thành công hơn. Mẹ Lee Seo Jin không hài lòng về những tin tức cho rằng, tài tử thua kém bạn gái nên bà phản đối mối quan hệ của con trai. 

Hành động của Lee Seo Jin từng khiến anh bị khán giả Hàn Quốc chỉ trích. Một thời gian sau vụ việc, Lee Seo Jin bay sang Hong Kong (Trung Quốc) để tránh né dư luận, không trả lời điện thoại của bạn gái và để mặc cô đối mặt với áp lực truyền thông trong nước. 

Nhiều năm sau vụ việc, Lee Seo Jin cũng dũng cảm đối mặt với vụ việc. Anh thừa nhận, hành động chia tay phũ phàng của anh với Kim Jung Eun đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp của anh. 

"Tôi đã phải sang Hong Kong (Trung Quốc) sống một thời gian vì không chịu nổi áp lực. Thời điểm đó, tôi không dám mở điện thoại, phải dùng điện thoại của một người bạn.

Tôi từng nghĩ mình không nên trở lại Hàn Quốc. Đó là thời điểm tôi sống chung với áp lực nặng nề. Tôi chỉ biết ẩn mình trong quán bar uống rượu và tập thể dục 3 tiếng mỗi ngày. Khi đó, tôi chỉ còn nặng 66kg", Lee Seo Jin kể. 

Vì lịch sử tình trường ồn ào, Lee Seo Jin đã lọt vào tầm ngắm của khán giả Hàn Quốc những ngày qua. Truyền thông Hàn Quốc đã liên hệ với phía nam diễn viên để tìm câu trả lời nhưng họ nhận được sự im lặng. 

Lee Seo Jin (SN 1971) là một trong những ngôi sao điện ảnh của Hàn Quốc có xuất thân ấn tượng. Anh là hậu duệ nhiều đời của Hoàng gia Joseon. 

Tài tử có gia thế đình đám bị nghi bội bạc, lưu ảnh nhạy cảm của bạn gái-3
Lee Seo Jin là một trong những ngôi sao điện ảnh của Hàn Quốc có gia thế ấn tượng (Ảnh: News).

Ông nội của anh là thống đốc đầu tiên của ngân hàng nhà nước Hàn Quốc. Cha của anh là giám đốc Ngân hàng Tín dụng Anhung Mutual trong khi mẹ anh là thiên kim tiểu thư tập đoàn kinh tế lớn. Bác dâu của Lee Seo Jin là ái nữ tập đoàn LG.

Bản thân Lee Seo Jin cũng có thành tích học tập đáng nể. Năm 1993, Lee Seo Jin tốt nghiệp đại học New York Stern School of Business - một trong 3 trường đại học nổi tiếng thế giới về ngành Quản trị kinh doanh.

Sau đó, anh về Hàn Quốc, theo đuổi đam mê nghệ thuật một thời gian. Lee Seo Jin từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc như Tướng Quân Gye Baek, Lovers, Behind Every Star...

Khi cha anh mất, anh tạm gác sự nghiệp trong làng giải trí để tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Lee Seo Jin đang giữ chức CEO của Ask Veritas Assets Management - công ty quản lý tài chính, bất động sản nổi tiếng. 

Hiện, nam diễn viên sinh năm 1971 ít đóng phim, thỉnh thoảng tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Lee Seo Jin từng có mối tình đẹp với nữ diễn viên Chuyện Tình Paris - Kim Jung Eun. Sau chuyện tình ồn ào, tài tử thế hệ 7X sống kín tiếng, không công khai các mối quan hệ tình cảm. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/tai-tu-co-gia-the-dinh-dam-bi-nghi-boi-bac-luu-anh-nhay-cam-cua-ban-gai-20240227100126642.htm

Lee Seo Jin Kim Jung Eun Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao