Sao Việt ứng xử với anh chị em nhà chồng/vợ: Nhìn thế này ai bảo họ 'khác máu tanh lòng?'

Mối quan hệ với anh em nhà chồng/ vợ của Tăng Thanh Hà hay Trấn Thành luôn được khán giả quan tâm.

Mối quan hệ giữa nàng dâu - nhà chồng hay chàng rể - nhà vợ luôn được khán giả chú ý. Đặc biệt với những nghệ sĩ trong làng giải trí, mối quan hệ này càng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Như thường lệ, người hâm mộ vẫn luôn nghĩ về sự xung khắc của những người được cho là "không cùng huyết thống", nhưng nhiều nghệ sĩ Việt lại là minh chứng ngược hoàn toàn với câu nói kinh điển "Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng". 

Sao Việt ứng xử với anh chị em nhà chồng/vợ: Nhìn thế này ai bảo họ khác máu tanh lòng?-1
Mới "thả thính" nhẹ ý muốn đi chơi, em chồng Hà Tăng lập tức rủ rê chị dâu sang London.

Điển hình, mới đây Thảo Tiên - em chồng Tăng Thanh Hà bất ngờ công khai tình cảm yêu mến dành cho người chị dâu trên mạng xã hội. Cụ thể, khi "ngọc nữ màn ảnh Việt" đăng tấm hình chân dung đen trắng kèm dòng chú thích: "Lại muốn đi đâu đó!". Ngay lập tức, em chồng Hà Tăng  bình luận: "Đi London" - nơi cô đang theo học.

Hành động rủ rê chị dâu đi du lịch của Thảo Tiên nhanh chóng gây ấn tượng với người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng, qua dòng bình luận có thể thấy mối quan hệ chị dâu - em chồng của Tăng Thanh Hà khá tốt đẹp.

Sao Việt ứng xử với anh chị em nhà chồng/vợ: Nhìn thế này ai bảo họ khác máu tanh lòng?-2
Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ bên người em của chồng.

Không những thế, trong nhiều sự kiện Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ bên cạnh những người em của chồng. Ngoài ra, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc không ngần ngại hỗ trợ công việc kinh doanh, phối hợp với Phillip Nguyễn hay Stephanie Nguyễn để đẩy mạnh thương hiệu cũng như đạt được hiệu quả lớn cho gia đình chồng. 

Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà có nhiều sở thích trùng hợp với nhà Louis như mê thể thao, thích chụp ảnh... Cô luôn luôn tâm sự, chia sẻ cùng các em chồng. Chính điều này đã giúp cô xóa bỏ khoảng cách cũng như tư tưởng "con dâu khác máu tanh lòng" mà nhiều người vẫn hay đồn đại về mối quan hệ giữa nàng dâu và nhà chồng. 

Trấn Thành và loạt hành động thân thiết với em vợ

Cũng giống như Tăng Thanh Hà, mối quan hệ của Trấn Thành và em gái Hari Won cũng như gia đình bà xã khá tốt đẹp. Thông qua mạng xã hội, người hâm mộ có thể thấy vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi rất quan tâm đến nhan sắc em vợ cũng như thường xuyên tụ tập mọi người. 

Sao Việt ứng xử với anh chị em nhà chồng/vợ: Nhìn thế này ai bảo họ khác máu tanh lòng?-3

Sao Việt ứng xử với anh chị em nhà chồng/vợ: Nhìn thế này ai bảo họ khác máu tanh lòng?-4
Trấn Thành thường xuyên tương tác với em vợ.

Không những thế, A Xìn thường xuyên tương tác, bình luận qua lại trên mạng xã hội với cô em vợ xinh đẹp với mục đích trêu chọc hài hước. Trong một bức ảnh "tự sướng" của bà xã và em gái Maria Yoo vào hồi năm 2017, Trấn Thành vào tận trang cá nhân để hỏi tội em vợ chỉ vì chụp nửa khuôn mặt giọng ca Anh cứ đi đi: "Sao để vợ tui còn có một mắt vậy trời".

Không những thế, khi Maria quay một đoạn video có sử dụng hiệu ứng làm đẹp, nam danh hài không ngần ngại tag chị em thân thiết và rêu rao cô là người "sống ảo". Dù hay "chọc ngoáy" em vợ nhưng Trấn Thành cũng góp ý cách trang điểm cho em gái của Hari Won: "Xinh nha, make-up kiểu này đẹp nè".

Sao Việt ứng xử với anh chị em nhà chồng/vợ: Nhìn thế này ai bảo họ khác máu tanh lòng?-5
Anh "chọc ngoáy" em vợ khiến cô nàng ấm ức.

Cách đây không lâu, giám khảo Thách thức danh hài quay clip ngắn ghi lại khoảnh khắc "lên mặt" dạy em vợ và những thành viên khác chơi bowling. Đặc biệt, anh thẳng thừng chê bai em gái bà xã chơi dở khiến cô nàng bức xúc bỏ đi chỗ khác.

Thế nhưng chưa kịp thể hiện, Trấn Thành khiến mọi người được phen bật cười vì ngã sóng soài trên mặt sàn. Có thể thấy mối quan hệ giữa nam danh hài và em vợ vui vẻ và khá hòa đồng. Về phía Hari Won, cô cũng được em gái Trấn Thành yêu quý hết mực.

Thủy Tiên thân thiết với em gái Công Vinh

Sao Việt ứng xử với anh chị em nhà chồng/vợ: Nhìn thế này ai bảo họ khác máu tanh lòng?-6
Công Vinh và em gái Khánh Chi.

Từ những ngày đầu yêu Công Vinh, Thủy Tiên và cô em gái của cầu thủ xứ Nghệ - Khánh Chi đã vô cùng thân thiết. Được biết, trong quãng thời gian anh trai hẹn hò Thủy Tiên, Khánh Chi là người ủng hộ và ra sức vun đắp tình cảm cho cặp đôi.

Cả hai quen biết khá lâu và hợp tính cách nên thường xuyên tâm sự và xuất hiện cùng nhau. Đến khi Thủy Tiên - Công Vinh nên duyên vợ chồng rồi có sự ra đời của bé Bánh Gạo, Khánh Chi vẫn quan tâm chăm sóc chị dâu và cháu gái chu đáo.

Về phần mình, giọng ca Nói em nghe mãi mãi là bao xa được nhận xét là tâm lý với gia đình chồng. Cô thường xuyên gọi điện hỏi thăm sức khỏe và là hậu phương vững chắc của ông xã dù tất bật với việc chạy show.

Hiện tại, Thủy Tiên và Khánh Chi đều bận rộn với công việc, cuộc sống riêng và ít gặp nhau nhưng cả hai vẫn dành cho nhau tình cảm trân quý "hiếm có khó tìm" của chị dâu em chồng. 

Sao Việt ứng xử với anh chị em nhà chồng/vợ: Nhìn thế này ai bảo họ khác máu tanh lòng?-7
Thủy Tiên và em gái Công Vinh thân thiết từ hồi cô mới yêu nam cầu thủ xứ Nghệ.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tang-thanh-ha-tran-thanh-va-moi-quan-he-voi-nha-vo-chong-n-162040.html

Tăng Thanh Hà Trấn Thành

Tin tức mới nhất