Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' hóa ra không thân thiết mẹ đẻ?

Việc mẹ ruột Tangmo Pattaratida nhận 21 tỷ đồng bồi thường từ phía Por khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Chiều 4/3, mẹ ruột nữ diễn viên Tangmo Pattaratida cho biết bà quyết định tha thứ cho Por (người ngồi chung thuyền với Tangmo) và yêu cầu số tiền bồi thường 30 triệu bath (khoảng 21 tỷ đồng).

Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay hóa ra không thân thiết mẹ đẻ?-1

Nói về số tiền này, mẹ Tangmo phân tích: "Giả dụ Mo đóng phim một bộ 800 ngàn đến 1 triệu. Bác tính xem Mo sống thêm... Giả dụ 30 năm, nhân lên 30 năm luôn. Vì nếu Mo còn sống thì thu nhập sẽ nhiều hơn thế này rồi, đây còn chưa tính chi tiết chuyện chụp ảnh mẫu. Chỉ phim truyền hình thôi đấy. Mo có không dưới 2 phim cho 1 năm".

Phát ngôn này của mẹ Tangmo hiện đang vấp phải phản ứng dữ dội từ phía cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ lo lắng vụ việc Tangmo rơi xuống sông sẽ kết thúc sau khi mẹ cô nhận được tiền bồi thường.

Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay hóa ra không thân thiết mẹ đẻ?-2
Anh trai Tangmo

Anh trai của Tangmo sau đó đã lên tiếng xin lỗi thay cho mẹ: "Tôi không thể thay đổi ý định của mẹ, chỉ có thể làm theo ý mẹ. Tôi cảm thấy thực sự tồi tệ, tôi xin lỗi thay mặt cho mẹ tôi. Thay vào đó, nếu bạn muốn đổ lỗi, nguyền rủa, hãy nhắm vào tôi".

Trước đó, anh cũng đã chia sẻ: "Đối với tôi, công lý dành cho em gái tôi không thể mua được bằng tiền".

Theo Tangmo tiết lộ trên một show truyền hình khi mới gia nhập làng giải trí, cô có cuộc sống khó khăn khi còn nhỏ.

"Chỉ có 2 người trong gia đình này vì cha mẹ tôi đã chia tay khi tôi lên 3 tuổi. Sau đó, tôi với cha chỉ quanh quẩn từ căn hộ này đến căn hộ khác, rời đến căn nhà nhỏ như căn nhà năm xưa mà chúng tôi từng có", Tangmo nói.

Chính vì lẽ đó, trong suốt tuổi thơ và quá trình trưởng thành, Tangmo gần như chỉ có cha ở bên.

Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay hóa ra không thân thiết mẹ đẻ?-3

Tangmo chia sẻ rất nhiều bức ảnh cùng cha ruột và nỗ lực học tập để hoàn thành giấc mơ của cha. Phải đến sau khi cha cô qua đời, cô mới hàn gắn lại mối quan hệ với mẹ ruột.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tangmo-chiec-la-cuon-bay-hoa-ra-khong-than-thiet-me-de-n-298293.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn