Tập yoga, nam vũ công vặn xoắn cơ thể tới mức gây sợ hãi

Vũ công người Anh Shakirudeen Alade có khả năng uốn dẻo cơ thể ở mức độ gây kinh ngạc. Có những người cảm thấy sợ hãi khi xem anh biểu diễn.

"Nhiều khán giả bảo tôi giống như người ngoài hành tinh vì tôi có năng lực uốn dẻo khác thường, nhưng tôi nghĩ người ngoài hành tinh cũng chưa chắc đã uốn dẻo được như tôi. Nhìn chung, khi xem tôi uốn dẻo và vặn xoắn cơ thể, mọi người thường bị sốc", vũ công Shakirudeen Alade cho hay.

Để thực hiện được những động tác như hiện tại, Alade đã phải dành ra 12 năm tập luyện. Anh phải không ngừng luyện tập, không ngày nào Alade không luyện tập.

"Tự tôi cảm thấy rất phấn khích khi cơ thể mình chuyển động và tạo nên những tư thế như thể người tôi không có xương, đó là những màn trình diễn gây ấn tượng thị giác rất mạnh mẽ", Alade tự hào nói.

Tập yoga, nam vũ công vặn xoắn cơ thể tới mức gây sợ hãi-1
Để thực hiện được những động tác như hiện tại, Alade đã phải dành ra 12 năm tập luyện (Ảnh: New York Post).

Thoạt tiên, Alade luyện tập yoga và tìm tới các nghệ sĩ uốn dẻo để học hỏi, qua những năm tháng miệt mài tập luyện, anh đã có được năng lực ấn tượng như hiện tại.

"Đây không phải một năng lực thiên bẩm mà chủ yếu dựa vào sự chuyên cần tập luyện. Theo tôi, ai cũng có thể uốn dẻo được, nếu họ thực sự nỗ lực tập luyện. Bạn tập gym để cơ thể săn chắc, khỏe mạnh và có cơ bắp. Với nghệ thuật uốn dẻo cũng vậy, bạn luyện tập để cơ thể trở nên dẻo dai, linh hoạt".

Tập yoga, nam vũ công vặn xoắn cơ thể tới mức gây sợ hãi-2
Thoạt tiên, Alade luyện tập yoga và tìm tới các nghệ sĩ uốn dẻo để học hỏi (Ảnh: New York Post).

Tập yoga, nam vũ công vặn xoắn cơ thể tới mức gây sợ hãi-3
Vũ công người Anh Shakirudeen Alade (Ảnh: New York Post).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/tap-yoga-nam-vu-cong-van-xoan-co-the-toi-muc-gay-so-hai-20230611175913210.htm?fbclid=IwAR2mPc5jQXpjJNB9VhCp8JlPBcGYq6qCoDFc_S2snr-j103FlBBeuW5-9No

Yoga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao