Loạt thần tượng xứ Đài vướng nghi án đồng tính gây xôn xao cộng đồng mạng trước Viêm Á Luân

Trước sự kiện Viêm Á Luân công khai đồng tính đã có không ít ngôi sao lạc vào vòng xoáy này.

Trịnh Nguyên Sướng

Sánh vai chính cùng nữ diễn viên Lâm Y Thần, Trịnh Nguyên Sướng là ngôi sao thần tượng đi liền thời cắp sách đến trường của 8x, 9x. Vào vai chàng Giang Trực Thụ trong phim thần tượng Thơ ngây phủ sóng khắp màn ảnh nhỏ vào năm 2005 đã làm chao đảo không ít con tim thiếu nữ. Thế nhưng sau nhiều năm, Trịnh Nguyên Sướng vẫn không lộ diện trước công chúng mối tình nào trừ tin đồn hẹn hò Lâm Y Thần sau khi phim lên sóng.

Loạt thần tượng xứ Đài vướng nghi án đồng tính gây xôn xao cộng đồng mạng trước Viêm Á Luân-1
Tâm thư hoàng tử Giang Trực Thụ tương tư Hạ Quân Tường

Lâm Y Thần hiện tại đã kết hôn, sự nghiệp Trịnh Nguyên Sướng có phần chững lại, thay vào đó những hình ảnh gần gũi giữa anh và Đình Nhất bị chụp lại khiến cư dân mạng bàn tán. Tin đồn hoàng tử họ Giang đồng tính chạm đến đỉnh điểm khi dòng nhật ký anh dành cho Hạ Quân Tường. Ngôn từ ngọt ngào, đậm màu thương nhớ dẫn đến rất nhiều người hoài nghi giới tính của anh.

Loạt thần tượng xứ Đài vướng nghi án đồng tính gây xôn xao cộng đồng mạng trước Viêm Á Luân-2
Khoảnh khắc vô tình bắt gặp Trịnh Nguyên Sướng và Đinh Nhất

Quách Bích Đình

Nàng Nam Tương làm điêu đứng bao chàng trai với đôi mắt sáng rực cùng khuôn mặt dịu dàng trong Tiểu Thời Đại đã đưa tên tuổi Quách Bích Đình được công chúng biết đến nhiều hơn. Nữ diễn viên 1984 luôn có những sự ưu ái đặc biệt trong cách ứng xử với những bạn nữ dẫn đến nghi vấn cô dành tình cảm đặc biệt cho người cùng giới.

Loạt thần tượng xứ Đài vướng nghi án đồng tính gây xôn xao cộng đồng mạng trước Viêm Á Luân-3
Nhan sắc hoa ghen liễu hờn của Bích Đình nhưng dường như nó không dành cho những chàng trai sở hữu

Phan Vỹ Bá

Loạt thần tượng xứ Đài vướng nghi án đồng tính gây xôn xao cộng đồng mạng trước Viêm Á Luân-4
Chàng ca sĩ vốn dĩ nổi danh nhất nhì làng giải trí Đài Loan

Từ khoá “Phan Vỹ Bá và bạn trai” lên top đầu danh sách tìm kiếm trên mạng xã hội vào năm 2016 tại xứ Đài, nổi danh là một ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, tin đồn anh yêu người đồng giới đã khiến bao cô gái tan nát cõi lòng. Bức ảnh Phan Vỹ Bá nắm chặt tay một chàng trai cao lớn trước cây thông giáng sinh với lời nhắn: “Chúng tôi ở đây, chúc mọi người vui vẻ”. 

Cư dân mạng chia sẻ nhau liên tục khoảnh khắc này với nghi vấn đây có phải là cách nam ca sĩ công khai bạn trai nhưng sau khi đăng tải bức ảnh, Phan Vỹ Bá vẫn bình thản dùng mạng xã hội, không chia sẻ thêm thông tin về tấm ảnh khiến dân tình dậy sóng.

Loạt thần tượng xứ Đài vướng nghi án đồng tính gây xôn xao cộng đồng mạng trước Viêm Á Luân-5
Bức ảnh đã khiến dân tình dậy sóng vì người nắm giữ trái tim Phan Vỹ Bá

Thái Khang Vĩnh

Nổi tiếng với tư cách là tác giả của nhiều ấn phẩm nổi tiếng như Happy Diary, Wandering in LA, The boys taught me to do … Thái Khang Vĩnh còn được fan hâm mộ xứ Đài biết đến như người cầm cân nảy mực cho chương trình Khang Hy đến rồi ở Đài Loan.

Loạt thần tượng xứ Đài vướng nghi án đồng tính gây xôn xao cộng đồng mạng trước Viêm Á Luân-6
Thái Khang Vĩnh là số ít ngôi sao xứ Đài thừa nhận giới tính thật của mình từ rất lâu

Đặc biệt hơn rất nhiều ngôi sao khác trong làng giải trí, anh đã công khai mình là người đồng tính vào năm 2001. Chung sống hơn 10 năm cùng một nửa của mình, từ đó đến nay tác giả luôn đồng hành cùng phong trào ủng hộ cộng đồng lục sắc tại Đài Loan.

Theo Saostar


Viêm Á Luân Trịnh Nguyên Sướng Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất