Tháng 7 âm lịch - tưởng sẽ xui xẻo nhưng may mắn và niềm vui lại song hành cùng 3 con giáp này

Vào tháng 7 mà ai cũng sợ xui xẻo lại có những con giáp đạt được niềm vui nhân đôi đó.

Tuổi Sửu: Tình yêu và sự nghiệp đều thăng hoa

Luôn là những người lấy việc thật thà và cố gắng phấn đấu làm mục đích sống, tuổi Sửu có tinh thần trách nhiệm cao lại chăm chỉ hơn người. Trong khi người khác còn mải vui chơi thưởng ngoạn, tuổi Sửu lại dồn hết tâm trí và sức lực vào công việc, làm thêm giờ và tình nguyện đi công tác không biết mệt mỏi.

Là người đặt việc chung lên đầu, họ canh cánh trong lòng nỗi lo không hoàn thành được nhiệm vụ, chỉ biết cố sức làm tốt nhất có thể.

Người thật thà như vậy luôn vất vả và chịu thiệt thòi nên trời thương, rồi sẽ có một người có trái tim ấm áp đến vỗ về an ủi tuổi Sửu. Tháng 7 âm này ai xui xẻo chẳng biết, nhưng tuổi Sửu sẽ đạt được cả tình yêu và sự nghiệp, vì tất cả những gì bỏ ra rồi sẽ có lúc được hồi đáp.

Thăng chức hay tăng lương đều là chưa đủ, họ càng vui tươi và hạnh phúc hơn khi có tình yêu ngọt ngào ấm áp, thật đáng để chúc mừng cho một tháng vốn tưởng là u ám cực kỳ.

Tháng 7 âm lịch - tưởng sẽ xui xẻo nhưng may mắn và niềm vui lại song hành cùng 3 con giáp này-1

Tuổi Tỵ: Công việc kết hợp với du lịch

Những người tuổi Tỵ thường không chịu yên ổn một chỗ, luôn vươn ánh mắt của mình xa hơn hiện tại, có nhiều mục tiêu và lý tưởng cao vời vợi. Họ luôn cảm thấy cuộc sống hiện tại quá áp lực, phải tìm cách gì đó để thay đổi hoàn cảnh của bản thân.

Có lẽ trong tháng 7 âm này tuổi Tỵ sẽ thoát ly khỏi cuộc sống đem lại cho họ nhiều ức chế và khó chịu để theo đuổi điều mình vẫn muốn. Khi có được không gian phát triển riêng tuổi Tỵ có thể kết hợp giữa những chuyến công tác xa và việc du lịch xả hơi thật vui vẻ, có ích. Khi tinh thần vui vẻ rồi, hiệu quả công việc của tuổi Tỵ sẽ càng nâng cao, cấp trên hài lòng và khen ngợi.

Tuổi Mùi: Kiếm tiền từ sở thích

Tính cách của người tuổi Mùi khá mềm yếu, nhẹ nhàng và không được tính là hoạt bát lắm. Họ thích ở lỳ trong nhà nên càng có nhiều thời gian được sống theo sở thích của mình.

Tháng 7 âm này tuổi Mùi sẽ thu được rất nhiều lợi ích từ những thú vui ngày thường mà hay bị người khác xem là vô ích tốn thời gian. Vừa được làm những điều đúng với thú vui riêng lại còn có được thu nhập nuôi sống bản thân, người lặng lẽ như tuổi Mùi cũng phải thấy vui vẻ bất ngờ.

Theo Trí Thức Trẻ


Tháng 7 âm lịch 12 Con Giáp Tử vi 2019 xem bói tháng cô hồn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao