'Thánh biết tuốt' 7 tuổi đến từ Hà Nội tiết lộ từng được bạn gái viết thư tỏ tình

Chỉ mới học lớp 2 nhưng Đức Minh đã nắm rõ về hệ mặt trời, câu chuyện của các vị thần Hy Lạp và tiết lộ từng được bạn nữ viết thư tỏ tình.

Tập 15 vừa lên sóng của Little Big Shots Việt Nam - Mặt trời bé con cũng là tập cuối cùng của chương trình. Trải qua 15 số phát sóng, Mặt trời bé con đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Trong số phát sóng cuối cùng, khán giả được gặp gỡ hướng dẫn viên du lịch Hương Mai (9 tuổi), đến từ Ninh Bình; chiêm ngưỡng màn trình diễn đầy ấn tượng của siêu sao uốn dẻo người Mỹ - Emerald (11 tuổi). "Mặt trời bé con" cuối cùng khiến MC Lại Văn Sâm khâm phục với biệt tài "biết tuốt" về hệ mặt trời và các vị thần Hy Lạp - Đức Minh (7 tuổi), đến từ Hà Nội.


Phần trò chuyện giữa Đức Minh và MC Lại Văn Sâm trên sân khấu "Mặt trời bé con".

Tại Mặt trời bé con khán giả đã được chứng kiến những cô bé, cậu bé với vốn kiến thức khổng lồ trong rất nhiều lĩnh vực: khoa học, hệ sinh thái, lịch sử, địa lý,... Đức Minh là cậu bé sở hữu những biệt tài như vậy.

Chỉ mới học lớp 2 thôi nhưng cậu bé đã nắm rõ về hệ mặt trời và những câu chuyện của các vị thần Hy Lạp. Với khả năng nhớ siêu phàm, Đức Minh đã mang đến hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ việc kể sự tích của mỗi vị thần liên quan đến từng hành tinh, cho đến ước mơ trở thành một nhà khoa học và là người Việt Nam đầu tiên đặt chân lên vũ trụ.

Thánh biết tuốt 7 tuổi đến từ Hà Nội tiết lộ từng được bạn gái viết thư tỏ tình-1
MC Lại Văn Sâm và Đức Minh.

Thông minh, học giỏi và khả năng đối đáp nhanh nhẹn nên trong lớp, Đức Minh được rất nhiều bạn hâm mộ. Đặc biệt, cậu bé 7 tuổi còn vô tư tiết lộ từng nhận được thư tình của một cô bạn. Tuy nhiên không dám viết lại vì sợ cô giáo phạt. Chia sẻ quan điểm về chuyện này, MC Lại Văn Sâm cho biết: "Hãy để cho những tình cảm trong sáng đó phát triển tự nhiên và người lớn đừng can thiệp vào".

Thánh biết tuốt 7 tuổi đến từ Hà Nội tiết lộ từng được bạn gái viết thư tỏ tình-2
Với tài năng đặc biệt, Đức Minh được rất nhiều bạn bè hâm mộ.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Mặt trời bé con thần đồng MC Lại Văn Sâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao