'Thánh đơ' Cha Eun Woo khóc quá đỉnh, không còn thảm họa diễn xuất

Cha Eun Woo bất ngờ nhận được nhiều lời khen với diễn xuất ấn tượng trong bộ phim ''Island".

Bộ phim Island do Cha Eun Woo, Lee Da Hee, Kim Nam Gil đang nhận được những phản hồi tích cực trên Netflix. Nội dung huyền bì về cuộc chiến chống lại những sinh vật lạ, mang yếu tố tâm linh cuốn hút khán giả ưa chuộng thể loại phim hành động. 

Thánh đơ Cha Eun Woo khóc quá đỉnh, không còn thảm họa diễn xuất-1

Trong tập mới phát sóng, Cha Eun Woo bất ngờ nhận nhiều lời khen vì diễn cảnh khóc vô cùng ấn tượng. Trên Twitter xuất hiện nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất diễn tiến bộ của mỹ nam xứ Hàn. 

Nam ca sĩ vào vai linh mục Yohan có nhiệm vụ bảo vệ mọi người khỏi sự tấn công củ sinh vật bí ẩn. Ở tập 5, anh chàng bất lực khi không thể bảo vệ được người mà mình yêu quý, bí ẩn thân thế cũng được hé lộ khiến Yohan bị áp lực, tổn thương. Những giọt nước mắt quá rơi khiến khán giả đau lòng. 

Thánh đơ Cha Eun Woo khóc quá đỉnh, không còn thảm họa diễn xuất-2

Những bình luận của khán giả: 

- Khi Cha Eun Woo khóc, trái tim tôi sẽ tan vỡ mất. 

- Diễn xuất của cậu ấy tiến bộ rất nhiều. Ngoại hình thì vẫn đẹp phi thực tế như vậy nhung diễn xuất còn gây tranh cãi. Nhưng trong các tác phẩm gần đây thì không còn gượng gạo nữa rồi. 

- Biểu cảm cơ mặt của Cha Eun Woo đã tiến bộ hơn nhiều rồi. Mọi người hãy xem phim nhé. 

Cha Eun Woo xuất thân là idol trong nhóm nhạc Astro, nổi tiếng nhờ gương mặt đẹp như nhân vật truyện tranh. Anh chàng thường được chọn vào vai nam chính trong các bộ phim chuyển thể như My ID Is Gangnam Beauty, True Beauty....

Diễn xuất của Cha Eun Woo luôn là vấn đề gây tranh cãi lớn vì gương mặt cứng đờ, bị chê là "thảm họa" trong nhiều tác phẩm. Anh chàng luôn bị mỉa mai là ngôi sao chỉ nổi nhờ nhan sắc chứ không có tài năng. 

Nhờ sự tiến bộ trong Island, Cha Eun Woo được kỳ vọng sẽ ngày càng xuất sắc, xứng đáng với việc được chọn đảm nhận vai nam chính trong các dự án lớn. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cha-eun-woo-khoc-qua-dinh-khong-con-tham-hoa-dien-xuat-n-333843.html

Cha Eun Woo Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao