Thanh lam bật khóc khi nhớ lại lần đầu tiên bị NS Thanh Tùng mắng

(2Sao) - Đêm nhạc tưởng nhớ NS Thanh Tùng sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 28 và 29/10.

Tới đây, để tri ân tới người thầy Thanh Tùng, diva Thanh Lam và NS Quốc Trung đã quyết định thực hiện đêm nhạc Thanh Tùng - Trái tim không ngủ yên tại Hà Nội vào những ngày cuối tháng 10.

Sáng qua, BTC đã có buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu về liveshow này, diva Thanh Lam đã bật khóc khi nhớ lại lần cuối gặp cố nhạc sĩ trong bệnh viện. Cô cũng chia sẻ rằng trước đây đã từng lên ý tưởng cho đêm nhạc Thanh Tùng nhưng vẫn chưa thực hiện được thì ông ra đi:




"Tôi rủ anh Quốc Trung tới thăm thầy nhưng anh Trung không đi. Anh Trung bảo 'Anh đen lắm, thăm ai thì người ấy chết'. Và anh Trung không đi, chỉ còn một mình tôi thôi. Nhìn thầy nằm bất động, tôi rất thương bởi thời trẻ, thầy đẹp trai, nhiều cô mê lắm. Thầy nằm một mình trong phòng bệnh, trông rất cô đơn. Tôi nói với thầy, sẽ rủ anh Quốc Trung làm đêm nhạc cho thầy, mời cả Hà Trần, Tùng Dương tham gia nữa. Thầy gật đầu, ánh mắt ánh lên như con đại bàng. Cho đến bây giờ, tôi không bao giờ quên ánh mắt của thầy và bị ám ảnh mãi".

Chị Bạch Dương - con gái NS Thanh Tùng không giấu nổi nước mắt khi các nghệ sĩ kể lại kỉ niệm với bố mình

Khán giả không thể quên được giọng ca Thanh Lam qua những ca khúc của Thanh Tùng như: Ngôi sao cô đơn, Giọt nắng bên thềm, Em và tôi. Có lần khi tập ca khúc Em và tôi, nữ ca sĩ đã tự ý đổi ngôi đôi em - tôi thành anh - em khiến bài hát nghe rất ngang, nhạc sĩ đã mắng cô rằng 'mày hát thế thì giết tao'.






Ngoài Thanh Lam, Quốc Trung sẽ có thêm các nghệ sĩ như Hà Trần, Tùng Dương và một vài ca sĩ khác bước ra từ cuộc thi X-Factor.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao