Thay mặt fan Marvel, Bảo Anh 'chất vấn' êkip làm phim 'Avengers: Infinity War'

Bảo Anh cũng đã trao tận tay dàn diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất những món quà đáng yêu từ người hâm mộ Việt Nam.

Vừa qua trong sự kiện quảng bá phim Avengers: Infinity War (Tựa Việt: Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực) diễn ra tại Singapore, Bảo Anh đã có cơ hội trò chuyện với đoàn làm phim để giúp người hâm mộ Việt giải đáp một số thắc mắc về phần phim sắp tới.

Trả lời nghi vấn của fan khi các siêu anh hùng Ant-Man và Hawkeye mất dạng trong các trailers và poster của phim, đạo diễn Joe Russo và nhà sản xuất Trinh Tran hài hước chia sẻ: “Với Người Kiến, khán giả sẽ phải rất chăm chú theo dõi các chi tiết để có thể bắt được hình ảnh của anh trong bộ phim, bởi đây vốn là nhân vật vô cùng bé nhỏ”.

Đặc biệt, dành cho các fan của Hawkeye, ông cũng hào hứng đáp rằng trong phần này sẽ có một câu chuyện rất hay cho Hawkeye vào thời điểm hợp lý. Ông khuyên các fan hãy kiên nhẫn chờ đợi, vì vậy có thể đoán là nhân vật Hawkeye sẽ xuất hiện khá muộn so với các siêu anh hùng khác.

Nhân đây Bảo Anh đã trao tận tay dàn diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất những món quà đáng yêu từ người hâm mộ Việt Nam.

Producer Trinh Trần chia sẻ rằng nhân vật Spider Man trong bộ phim sẽ có sự phát triển và trưởng thành rất nhiều kể từ khi lần đầu xuất hiện trong Captain America: Civil War cho đến Spider-Man: Homecoming.

Tiếp nối buổi phỏng vấn, Bảo Anh đã được gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với Doctor Strange do Benedict Cumberbatch thủ vai. Nhân vật Doctor Strange (Phù Thủy Tối Thượng) đã chiếm được tình cảm mạnh mẽ của người hâm mộ Việt trong thời gian qua và là nhân vật hứa hẹn trở thành trụ cột của Vũ trụ Điện ảnh Marvel ở kỷ nguyên tiếp theo.

Benedict Cumberbatch chia sẻ, anh rất yêu thích nhân vật Doctor Strange của mình từ ngoại hình với bộ râu và chiếc áo choàng chất lừ cho đến sự góc cạnh và hài hước trong tính cách và sự khác biệt trong năng lực so với các siêu anh hùng khác.

Anh cũng cho biết thêm, nhân vật Doctor Strange của anh và nhân vât Iron Man có nhiều điểm chung là xuất thân làm khoa học với cái tôi rất mạnh, vì thế mối quan hệ của 2 nhân vật này cũng có nhiều sự thú vị.

Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 25/4, sớm hơn 2 ngày so với Quốc tế. Đặc biệt, vào ngày mai (24/4), buổi lễ công chiếu bộ phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực sẽ được diễn ra vô cùng hoành tráng tại Việt Nam.

Đây được xem là buổi lễ công chiếu lớn nhất từ trước đến nay của Marvel Studios tại Việt Nam. Các khách mời và fan sẽ có cơ hội trở thành những người đầu tiên thưởng thức siêu bom tấn trước ngày khởi chiếu chính thức.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Avengers: Infinity war Bảo Anh

Tin tức mới nhất