Thấy những thứ này, tôi mới hiểu lý do vì sao mình vẫn không thể có con với nhân tình

Thấy một túi đen được giấu kỹ trong góc, tôi lôi ra xem thì chết điếng người khi đọc tới tên nhãn của chúng.

Tôi lấy vợ giàu, phải nói rằng vợ tôi rất có quyền lực, cô ấy tự tay điều hành một công ty tầm cỡ, gia đình vợ tôi là gia đình có tiếng trong giới làm ăn. Nói chung bố mẹ tôi cũng nể gia đình vợ tôi và bảo rằng tôi nên sống biết điều vì gia đình tôi cũng chỉ thường thường bậc trung.

Cuộc sống của vợ chồng tôi diễn ra êm đẹp, dù tôi không phải lo lắng nhiều về kinh tế nhưng với lòng tự trọng của một gã đàn ông, tôi vẫn muốn mình có một khoản thu nhập tách biệt. Thế là tôi lao vào kinh doanh bên ngoài và kết quả thu được cũng rất khả quan.

Nhưng vợ chồng tôi cưới nhau đã được 5 năm rồi mà vẫn không có con. Tôi giục vợ đi khám thì cô ấy cứ kêu bận, không sắp xếp được thời gian, mãi cho đến khi cả hai bên gia đình giục thì vợ tôi mới bớt thời gian đi khám. Nhận kết quả xét nghiệm mà tôi điếng người, tôi thì hoàn toàn bình thường trong khi đó, vợ tôi bị vô sinh.


(Ảnh minh họa)

Phải nói rằng cô ấy suy sụp rất nhiều sau khi biết kết quả. Tôi cũng thương vợ lắm, nhưng đó chỉ là thời gian đầu, sau đó bố mẹ tôi khuyên rằng, nếu tôi sợ ly hôn sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp hay cuộc sống thì cứ lén lút ngoại tình bên ngoài rồi sinh cho ông bà một đứa cháu. Họ rất muốn có cháu bế và không muốn tôi bị tuyệt tự.

Lúc đó tôi đã 35 tuổi, bạn bè ở tuổi tôi đã có con bồng con bế hết rồi thế mà tôi vẫn mòn mỏi chờ đợi trong vô vọng. Tôi thèm tiếng khóc trẻ thơ lắm, vợ tôi từ ngày biết kết quả thì giữ tôi chặt hơn. Tôi biết cô ấy yêu tôi và sợ mất tôi, nhưng nhiều khi tôi cũng thấy cô ấy ích kỷ. Nếu như cô ấy không sinh con được thì phải tha cho tôi để tôi đi tìm hạnh phúc mới chứ.

Rồi tôi cũng tìm được cho mình một nhân tình ở bên ngoài. Cô ấy xuất thân từ một vùng quê nghèo nhưng xinh xắn và nhìn rất đầy đặn, tôi nghĩ tướng người cô ấy như vậy thì dễ thụ thai nên rất thích vì mục đích của tôi là kiếm con bên ngoài. Tôi có kinh tế độc lập, nếu có con tôi có thể nuôi được nó dễ dàng, nhưng tôi cũng để ý đến lời bố mẹ mình nói, tôi không bỏ vợ vì sợ ảnh hưởng đến nhiều thứ.

Tôi cố gắng ngoại tình kín đáo và cũng dặn cô nhân tình của mình không được manh động, cô ấy muốn gì tôi cũng đều đáp ứng cả. Hơn nữa dạo này vợ tôi khác lắm, cô ấy không còn tham công tiếc việc như trước nữa, ngày nào cũng về nhà đúng giờ và thường xuyên vào bếp nấu ăn cho tôi.

Nhưng rồi cũng đến lúc tôi sốt ruột, vì đều đặn một tuần 3 lần, tôi và nhân tình đều làm chuyện đó và không dùng biện pháp tránh thai nào cả nhưng nhân tình của tôi vẫn không thể nào có thai. Tính từ đợt tôi cặp với em đến nay là đã gần 2 năm rồi. Đến lúc này, tôi lại sốt ruột bắt nhân tình đi khám. Nhận kết quả, tôi lại chết điếng thêm một lần nữa.


(Ảnh minh họa)

Lần này, không phải nhân tình của tôi bị vô sinh mà là tôi. Sao lại có chuyện đó được cơ chứ? Cách đây 2 năm tôi khám cùng vợ thì mọi thứ đều bình thường cơ mà? Tôi bủn rủn chân tay, đi các bệnh viện khác để kiểm tra lại nhưng bác sỹ đều bảo rằng tinh trùng của tôi rất yếu nên khả năng có con là rất thấp.

Tôi buồn bã lắm, từ dạo đó tôi không còn muốn đến gặp nhân tình nữa, cô ấy cứ khóc lên khóc xuống mãi nhưng tôi cũng kệ, vợ tôi thấy tôi hay ở nhà thì chăm chút tôi hơn, hôm nào cô ấy cũng nấu cho tôi những món ăn thơm phức.

Hôm đó tôi ở nhà một mình. Đang định tìm lọ đường để uống cà phê thì chẳng thấy đâu cả. Tôi mở tủ bếp ra tìm, lục tung hết cả tủ lên vẫn không thấy. Thấy cái túi đen được giấu kỹ trong góc, tôi lôi ra xem thì chết điếng khi thấy trong đó toàn là những vỏ bao chừng 3 ngón tay đã được sử dụng và được dồn lại một chỗ, bên dưới còn 3 túi nhỏ chưa được sử dụng và tôi cầm nhãn lên đọc thì rùng mình.


(Ảnh minh họa)

Đó là những bao thuốc Nam được tán mịn, có tác dụng khiến cho đàn ông bị yếu sinh lý, nếu dùng nhiều sẽ dẫn đến vô sinh. Tôi choáng váng quá, sao thứ này lại xuất hiện trong nhà tôi cơ chứ.

Tôi để tất cả vào chỗ cũ rồi rắp tâm theo dõi vợ. Đúng như tôi dự đoán, cô ấy nấu thức ăn xong thì lôi túi bột đó ra rồi rắc vào cho tôi ăn. Lạ là tôi không hề ngửi thấy mùi gì lạ cả. Tôi chạy ra cầm túi thuốc lên rồi hỏi vợ: “Cái gì đây hả vợ yêu? Có phải em muốn anh bị vô sinh giống em không?”.

Vợ tôi tái mét mặt, cô ấy quỳ xuống khóc lóc xin tôi tha thứ. Cô ấy bảo cô ấy làm vậy vì quá yêu tôi, nhưng tôi thì không thể nào tha thứ cho cái việc làm thiếu suy nghĩ và độc ác của vợ.


Theo Một Thế Giới

 


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao