Đám cưới hot girl Midu

Thiệp cưới Midu và chồng doanh nhân: 'Mật mã' tình yêu cô dâu tung ra từ trước mà không ai biết!

Bây giờ thì mọi chia sẻ trước đó của Midu đều rõ ràng rồi!

Ngày 21/4, Midu chính thức xác nhận thông tin sắp kết hôn khiến cư dân mạng được phen bàn tán xôn xao.

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp thân thiết như Quốc Trường, Harry Lu, giảng viên thanh nhạc Hoàng Mỹ Ngọc,... cũng rộn ràng đăng thiệp mời lên để chúc mừng.

Thiệp cưới Midu và chồng doanh nhân: Mật mã tình yêu cô dâu tung ra từ trước mà không ai biết!-1
Midu đã gửi thiệp Save the Date đến mọi người

Ngoài thông tin đám cưới diễn ra vào ngày 29/6, trên thiệp mời của Midu cũng ghi dòng chữ gây tò mò "Snow in Summer" (Tạm dịch: Tuyết rơi mùa hè).

Dù chính chủ chưa giải thích ý nghĩa muốn gửi gắm nhưng các "thám tử mạng" đã nhanh chóng phát hiện ra Midu từng công khai hint sắp cưới này mà không ai để ý. 

Theo đó cô đăng ảnh đi du lịch và viết: "Tuyết sẽ rơi vào mùa hè". Ở thời điểm hiện tại, khi cựu hot girl công bố sắp cưới thì dân tình mới nhận ra ẩn ý phía sau của chú thích này.

Thiệp cưới Midu và chồng doanh nhân: Mật mã tình yêu cô dâu tung ra từ trước mà không ai biết!-2
Midu từng để lộ hint sắp cưới

Ở phần bình luận khi có người hỏi "Chị định làm gì khi tuyết rơi mùa hè?", Midu vui vẻ đáp: "Làm đẹp". Giờ thì ai cũng biết cô nàng làm đẹp để thành cô dâu rồi nhỉ?

Thiệp cưới Midu và chồng doanh nhân: Mật mã tình yêu cô dâu tung ra từ trước mà không ai biết!-3
Mới nhất, Midu đã tiết lộ thêm với cư dân mạng về nửa kia của mình và hẹn sớm sẽ giới thiệu đến mọi người.

"Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người", cô viết.

Trước đó, Midu cũng từng chia sẻ về gu bạn trai: "Ở mỗi giai đoạn mình sẽ có hình mẫu khác nhau. Hiện tại tôi thích một người năng lượng tích cực, vui vẻ, chân thành, có đạo đức và có thể làm cho cuộc sống của tôi vui hơn mỗi ngày.

Tôi có thể sống một mình và tận hưởng riêng nhưng nếu có một người nào đó xuất hiện và giúp mình vui hơn thì quá tốt. Điều đó giúp tôi cảm nhận được hơi ấm của tình yêu".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thiep-cuoi-cua-midu-va-chong-doanh-nhan-mat-ma-tinh-yeu-uoc-co-dau-tung-ra-tu-truoc-ma-khong-ai-hay-biet-a415788.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới hot girl Midu