Thúy Vi tiết lộ được đại gia bao nuôi, mua tặng nhà tiền tỷ

Đây là lần hiếm hoi hot girl gốc Cà Mau nói về căn hộ mình đang ở.

Vốn được mệnh danh là hot girl thị phi, Thúy Vi cứ đăng status hoặc ảnh đều nhận về loạt bình luận trái chiều. Thời gian qua, hot girl gốc Cà Mau sống kín tiếng hơn, không còn nhiều phát ngôn sốc như trước.

Mới đây tình cũ Phan Thành đã tham gia hỏi đáp trên mạng xã hội. Một trong số đó là việc cô tiết lộ về nguồn gốc căn nhà đang ở.

Thúy Vi tiết lộ được đại gia bao nuôi, mua tặng nhà tiền tỷ-1

Theo đó, khi được hỏi: "Nhà chị ở hiện tại là chị mua ạ?", hot girl 9X lập tức đáp: "Căn nhà mua năm chị 19 tuổi, bạn trai cũ chị mua cho".

Được biết, đây là căn chung cư, giá thời điểm mới mua là hơn 2 tỷ. Bất động sản rộng 75m2, tiện nghi đầy đủ, nội thất tinh tế.

Thúy Vi tiết lộ được đại gia bao nuôi, mua tặng nhà tiền tỷ-2
Thúy Vi tiết lộ được đại gia bao nuôi, mua tặng nhà tiền tỷ-3

Trước đó, chia sẻ về chuyện yêu đại gia, người lớn tuổi, Thúy Vi từng trải lòng với 2sao.vn. Cô cho hay: "Những người đàn ông tôi quen đều khoảng ngoài 30 đến gần 40 tuổi nhưng họ chắc chắn có sự nghiệp và tài chính vững chắc.

Trong tình yêu, tôi luôn quan niệm, đàn ông đã yêu thì phải lo được cho người yêu của mình.

Tôi là người rất thích kiếm tiền. Trong xã hội này, đàn ông nhiều tiền không thiếu và phụ nữ đẹp lại vô số kể. Thế nhưng phụ nữ đẹp mà để đàn ông lo cho thì lại không nhiều.

Bởi vậy, phụ nữ nếu may thì sẽ được cửa cao nhà rộng nhưng nếu 'xui' thì đành phó mặc cho số phận thôi".

Thúy Vi tiết lộ được đại gia bao nuôi, mua tặng nhà tiền tỷ-4

Sinh năm 1998, Thúy Vi được biết đến là hot girl tai tiếng nhất trong giới trẻ Việt. Ngoài những phát ngôn gây sốc, phẫu thuật thẩm mỹ, quan điểm yêu đương tiền bạc,... Thúy Vi bị chỉ trích thậm tệ khi là người thứ ba chen vào chuyện tình giữa Midu và Phan Thành.

Những tưởng sau khi khiến Phan Thành - Midu tan đàn xẻ nghé, Thúy Vi sẽ có được tình yêu nhưng mối quan hệ này cũng chẳng đi đến đâu mà còn kéo theo đó là loạt bê bối. Hot girl Cà Mau bị "gắn mác" dựa hơi chàng thiếu gia đình đám Sài thành để nổi tiếng.

Thúy Vi tiết lộ được đại gia bao nuôi, mua tặng nhà tiền tỷ-5

Thúy Vi của hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cô đang kinh doanh spa, kinh tế dư giả, sống sang chảnh.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-tiet-lo-duoc-dai-gia-bao-nuoi-mua-tang-nha-tien-ty-n-301771.html

Thúy Vi đại gia Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao