'Tiểu thư váy đỏ' Mỹ Tâm cưỡi bạch mã khiến nhiều fan nữ mê mẩn

(2Sao) - Như lời hứa trong đêm liveshow Ô Cửa Màu Xanh, Mỹ Tâm đã 'thả xích' cho MV của sản phẩm mới nhất này.

Sau đêm nhạc tạo ra sự kết nối cảm xúc cùng sự thăng hoa trọn vẹn của giọng hát đang vào độ chín mùi nhất diễn ra vào đúng ngày sinh nhật của mình, Mỹ Tâm tiếp tục khiến khán giả, đặc biệt là fan hâm mộ vô cùng phấn khích và “bấn loạn” khi bất ngờ cho trình chiếu một đoạn ngắn trong MV ca khúc được cô sáng tác dành riêng cho đêm nhạc của mình.

Tuy chỉ một đoạn ngắn nhưng đa số khán giả có mặt tại sân khấu đã thật sự bị hớp hồn trước những cảnh quay lung linh, bắt mắt. Bên cạnh đó, hình ảnh nàng “tiểu thư” Mỹ Tâm diện chiếc áo choàng đỏ và cưỡi ngựa cũng khiến nhiều khán giả đặc biệt là các fans nữ phấn khích và hồi hộp để được xem MV.




Lấy bối cảnh chính ở thành phố Đà Lạt mộng mơ, trong MV Đôi mắt màu xanh Mỹ Tâm hoá thân thành nàng “công chúa” quý tộc vô cùng sang trọng và quyến rũ. Tuy nhiên, đôi mắt người đẹp dường như luôn chất chứa một nỗi buồn. Cô đang mong nhớ về chuyện tình đẹp đã qua cùng những kỉ niệm đẹp nhưng đã trở thành quá khứ.

Chia sẻ về ca khúc mới này, Hoạ mi tóc nâu tâm sự:

“Thông điệp của ca khúc như lời tự sự của người con gái đã vượt qua mọi đau khổ trong tình yêu, biết tha thứ hết tất cả để hướng đến một tương lai tươi sáng, nhìn cuộc sống với ánh mắt đầy hy vọng”.






Mỹ Tâm cho biết, ca khúc được cô sáng tác trong vòng 15 phút, lấy cảm hứng từ một buổi chiều khi đang ngồi nghe nhạc và đọc sách. Và cũng chính từ cảm xúc ấy đã khiến cô quyết định thực hiện đêm nhạc riêng vào đúng ngày sinh nhật.

Sau khi xem đoạn ngắm MV và nhất là xem trực tiếp Mỹ Tâm trình diễn live ca khúc này trên sân khấu, hầu hết khán giả xem chương trình đều không nghi ngờ gì khi dự báo đây sẽ tiếp tục là một hiy “khủng” của Họa mi tóc nâu trong thời gian tới.








Đặc biệt, với những gì diễn ra trong liveshow lần này, có thể thấy Mỹ Tâm đang đạt đến độ chín mùi nhất không chỉ trong giọng hát mà còn ở nhan sắc. Chẳng thế mà không ít khán giả đã phải “xuýt xoa” khi xem MV.

Sau đêm liveshow, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục thực hiện những chuyến đi thăm và tặng quà Tết cho bà con nghèo tại các tỉnh Miền Tây và Miền Trung trước khi về quê Đà Nẵng để ăn Tết cùng gia đình.

MV Đôi Mắt Màu Xanh

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao