Tin hot trong ngày: Bắt 'yêu râu xanh' 62 tuổi dâm ô 2 bé gái ở Hậu Giang

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, từ năm 2014 - 2016, "yêu râu xanh" 62 tuổi đã có hành vi dâm ô 2 bé gái hàng xóm.



Bắt “yêu râu xanh” 62 tuổi dâm ô 2 bé gái ở Hậu Giang

Công an thị xã Long Mỹ (tỉnh Hậu Giang) cho biết vừa bắt tạm giam đối tượng Trương Văn Nhứt (62 tuổi, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) để điều tra hành vi "dâm ô trẻ em". Thông tin từ cơ quan chức năng, vào chiều 19/3/2014, trên đường đi làm ruộng về, ông Nhứt đã ghé vào nhà một người hàng xóm để học cách câu motor bơm nước.



Đối tượng Nhứt bị cơ quan công an dẫn giải về trụ sở.
 

Thấy con chủ nhà (SN 2002) đang ở một mình, đối tượng đã sờ soạng lên người cháu bé và dọa cháu không được kể cho người nhà. Sau đó, đối tượng kéo bé gái vào trong phòng định giờ trò đồi bại nhưng nạn nhân vùng vẫy chạy thoát ra ngoài.

Tháng 11/2016, đối tượng tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô một bé gái khác SN 2005. Từ thông báo của nhân dân, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, bắt tạm giam nghi phạm.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


Clip điểm tin hot trong ngày.
 

Gặp “tỷ phú ve chai”  sau gần 2 năm sở hữu số tiền 5 triệu yên Nhật

Từ người nhặt ve chai kiếm sống, chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (quê Quảng Ngãi, tạm trú quận Tân Bình, TP. HCM) - người nhặt được 5 triệu yên Nhật (khoảng 1 tỷ đồng) cách đây gần 2 năm giờ đã trở thành bà chủ.

Chị Hồng cho biết, sau khi nhận được tiền, chị dành một ít gửi về quê xây nhà cho cha mẹ. Một phần tiền chị trích ra làm từ thiện và số còn lại chị dùng gửi tiết kiệm, kinh doanh.

Quyết định làm bà chủ vựa ve chai của chị Hồng cũng vô cùng khó khăn bởi vợ chồng chị không biết chữ. Nhưng vì muốn giúp đỡ chị em khó khăn cùng cảnh ngộ, ngày chị thu mua ve chai, ban đêm  học chữ từ cô con gái lớn.
 

Gặp lại chị ve chai sau gần 2 năm sở hữu số tiền 5 triệu yên Nhật: Bà chủ vựa cưu mang 20 đồng nghiệp nghèo - Ảnh 5.
Cuộc sống bận rộn của "tỷ phú ve chai".
 

"Tôi thuê căn nhà mới này với giá 9 triệu/tháng cho gia đình và 2 đứa cháu cùng ở và cũng là vựa thu mua ve chai. Còn nhà kia tôi cũng thuê lại với giá 5 triệu/tháng dành cho các chị em trong nghề ở. Nếu tính hết chi phí, một tháng tôi chi ra cũng khoảng 30 triệu để vận hành việc thu mua ve chai", chị Hồng chia sẻ.

Hiện, "tỷ phú ve chai" chỉ mong công việc được thuận lợi để nuôi con cái ăn học, giúp đỡ các chị em trong nghề đang gặp khó khăn.

Trước đó, vào năm 2014, khi tháo loa thùng cũ mua được để lấy sắt, chị Hồng phát hiện 5 triệu yên Nhật nên mang nộp cho cơ quan công an. Sau 1 năm không có chủ nhân hợp pháp đến nhận nên chị Hồng được sở hữu số tiền đó theo quy định của pháp luật.

Được biết, số tiền chị Hồng nhặt được là  500 tờ yên Nhật mệnh giá 10.000 yên/tờ. Trong số này có 124 tờ không đổi được do đã mục nát nên số tiền chị Hồng được nhận là 691 triệu đồng. Tuy nhiên, sau đó một ngân hàng đã đồng ý đổi số tiền mục nát (khoảng 200 triệu đồng) cho chị Hồng.

Phát hiện xe nghi phạm Shibuya gần nơi giấu thi thể bé gái người Việt bị sát hại

Nguồn tin từ đội điều tra vụ bé gái người Việt bị sát hại cho biết hình ảnh ôtô của nghi phạm Yasumasa Shibuya xuất hiện tại nhiều nơi như nơi phát hiện thi thể bé Linh, hoặc nơi tìm thấy quần áo và cặp sách của nạn nhân. Những hình ảnh này được camera an ninh ghi lại.
 

Phat hien xe nghi pham Shibuya gan noi giau thi the be Linh hinh anh 1
Shibuya tại thời điểm bị bắt giữ.
 

Sau khi bắt nghi phạm (ngày 14/4), cơ quan chức năng đã tạm giữ 2 ôtô của Shibuya để điều tra.Họ nghi ngờ  nghi phạm Shibuya xe này để phi tang thi thể nạn nhân cũng như vật dụng của em.

Đến thời điểm hiện tại, nghi phạm được cho là vẫn giữ im lặng. Cảnh sát Nhật Bản đang tiến hành thẩm vấn nghi phạm và tìm kiếm các bằng chứng để tìm ra chân tướng vụ việc.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet

 

 


Tin Nóng Trong Ngày Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật xâm hại tình dục bé gái tỷ phú xâm hại tình dục trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao