Tin hot trong ngày: Tìm thấy sợi dây nghi dùng siết cổ bé gái người Việt ở nhà nghi phạm

Ngoài ra, cảnh sát còn thu giữ được một con dao có vỏ bọc ở nhà nghi phạm 46 tuổi này.



Tìm thấy sợi dây nghi dùng siết cổ bé gái người Việt ở nhà nghi phạm

Sau khi bắt giữ Yasumasa Shibuya (tỉnh Chi Ba) để điều tra vụ bé gái người Việt bị sát hại, ngày 15/4, cảnh sát đã nhanh chóng tiến hành lục soát nhà của nghi phạm này. Tại đây, cơ quan chức năng thu giữ một sợi dây khả nghi, được cho là bằng chứng vô cùng quan trọng phục vụ quá trình điều tra.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành kiểm tra xem độ dày và hình dạng của sợi dây này có trùng với vết siết trên cổ bé Nhật L. hay không. Ngoài ra, cảnh sát còn thu giữ được một con dao có vỏ bọc ở nhà nghi phạm 46 tuổi này.
 

Khám xét nhà nghi phạm, cảnh sát thu được một sợi dây nghi dùng để siết cổ bé gái người Việt - Ảnh 1.
Cơ quan chức năng tiến hành khám xét nhà nghi phạm.
 

Trước đó, theo kết quả khám nghiệm tử thi, cảnh sát cho biết nguyên nhân dẫn đến bé gái Việt tử vong là do bị nghẹt thở, nghi ngờ là nạn nhân bị siết cổ đến chết. 

Nguồn tin từ đội điều tra vụ bé gái người Việt bị sát hại cho biết hình ảnh ôtô của nghi phạm Yasumasa Shibuya xuất hiện tại nhiều nơi như nơi phát hiện thi thể bé Linh, hoặc nơi tìm thấy quần áo và cặp sách của nạn nhân. Những hình ảnh này được camera an ninh ghi lại.

Cơ quan chức năng cũng tạm giữ 2 ôtô của Shibuya để điều tra. Họ nghi ngờ  nghi phạm Shibuya xe này để phi tang thi thể nạn nhân cũng như vật dụng của em.

Đến thời điểm hiện tại, nghi phạm được cho là vẫn giữ im lặng. Cảnh sát Nhật Bản đang tiến hành thẩm vấn nghi phạm và tìm kiếm các bằng chứng để tìm ra chân tướng vụ việc.

Clip điểm lại tin hot trong ngày.

Thiếu tá công an bị tài xế xe tải tông tử vong khi đang làm nhiệm vụ

Khoảng 19h15 ngày 15/4, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực Trạm thu phí cầu Đồng Nai, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai khiến một thiếu tá công an tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào thời gian trên, tài xế (khoảng 45 tuổi, chưa rõ danh tính) điều khiển xe tải mang BKS tỉnh Đồng Nai lưu thông theo hướng tỉnh Đồng Nai về TP.HCM.
 

Đồng Nai: Tài xế xe tải tông Thiếu tá CSGT tử vong rồi nhảy xuống sông bỏ trốn - Ảnh 4.
Sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải đã trốn khỏi hiện trường.
 

Đến khu vực trạm thu phí cầu Đồng Nai (TP. Biên Hòa), thiếu tá CSGT Lê Quang Minh - thuộc Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra giấy tờ.

Tài xế này không hợp tác, tiếp tục cho xe di chuyển. Thiếu tá Minh đứng chặn xe phía trước yêu cầu chủ phương tiện xuống làm việc, bị người này cán tử vong tại chỗ. Sau khi xảy ra vụ việc, tài xế đã trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân. Khoảng 21h00 cùng ngày, thi thể của thiếu tá Minh đã được di chuyển đi.

"Theo thông tin từ người dân thì tài xế ô tô tải bỏ xe rồi chạy lên cầu Đồng Nai, nhảy xuống sông. Chúng tôi đang tổ chức truy tìm người này", một cán bộ cảnh sát giao thông cho biết.

Hiên vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Lửa bùng phát trở lại tại công ty may Cần Thơ

Khoảng 9h45 ngày 16/4, một số người dân sống xung quanh Công ty TNHH Kwong Lung - Meko (Khu công nghiệp Trà Nóc - Cần Thơ) vô cùng hoảng loạn khi thấy lửa bùng phát trở lại tại khu vực này.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC Cần Thơ đã điều động 3 xe cứu hỏa và rất nhiều cán bộ tới hiện trường để dập lửa. Xe cứu thương cũng được huy động tới hiện trường để hỗ trợ.
 

cháy công ty may ở cần thơ
Lửa bùng phát trở lại tại công ty may Cần Thơ.
 

Sau hơn 30 phút, lực lượng PCCC đã khống chế được ngọn lửa. Khoảng 11h20 phút, lực lượng chữa cháy vẫn đang tiến hành phun nước làm mát khu vực bị cháy, đề phòng ngọn lửa bùng phát trở lại.

Lãnh đạo PCCC Cần Thơ cho biết, đám cháy xuất phát từ tầng trệt của xưởng may. Thời điểm xảy ra vụ cháy có một số thợ hàn đang làm việc.

Trước đó, vào sáng 23/3, lửa bốc lên từ tầng 5 tòa nhà của Công ty Kwong Lung - Meko. Lửa bốc cháy dữ dội liên tục trong 4 ngày buộc TP. Cần Thơ huy động thêm lực lượng chữa cháy ở các tỉnh, thành phố khác. Các hộ dân xung quanh phải sơ tán để đảm bảo an toàn.

Đám cháy sau đó được dập tắt nhưng liên tục bùng phát khiến người dân vô cùng lo lắng.
 


Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày thi thể bé gái người Việt tai nạn giao thông chết người xâm hại tình dục bé gái hỏa hoạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao