'Tình đầu quốc dân' Yoona vì sao lại được yêu thích nhiều đến vậy?

Lim Yoona hiện là cái tên được tìm kiếm hàng đầu trên các nền tảng mạng xã hội nhờ bộ phim "Khách sạn vương giả" (King The Land) đang nổi đình nổi đám.

Sau những cảnh yêu đương lãng mạn, hài hước kéo dài cùng với nam diễn viên Lee Jun Ho trong phim "Khách sạn vương giả", Yoona đang trở thành cái tên được chú ý nhất trong mấy tuần vừa qua sau khi bộ phim được công chiếu với hàng loạt thành tích. Cô ấy là ai mà được cộng đồng người hâm mộ yêu thích đến vậy?

Trưởng nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Hàn Quốc

Năm 17 tuổi, Yoona ra mắt với vị trí trưởng nhóm trong ban nhạc đình đám Hàn Quốc Girls’ Generation (SNSD). Cô được công nhận là một trong “tứ đại mỹ nhân” của làng giải trí Hàn Quốc, thậm chí còn được người hâm mộ gọi là "tình đầu quốc dân" của cả giới nghệ sĩ lẫn người hâm mộ.

Với vẻ ngoài xinh xắn cực phẩm, hiển nhiên cô hoàn toàn có thể dựa vào khuôn mặt xinh đẹp “ăn nên làm ra” cũng như tài năng của chính mình để trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.

Tình đầu quốc dân Yoona vì sao lại được yêu thích nhiều đến vậy?-1

Ở đỉnh cao của sự nghiệp, Yoona không quên việc học nên đã lọt vào top có điểm số cao của các cuộc thi, cô được nhận vào Đại học Dongguk, Hàn Quốc để học tiếp và trở thành nữ hoàng song ngữ thực sự ở Hàn Quốc. Vì lý do này, cô đã tỏa sáng ở Hàn Quốc cả hiện tại và trong tương lai - người từng được tổng thống mời ăn tối trong một dịp đặc biệt.

Yoona dường như là một cô gái được trời ưu ái, cô có cuộc sống khiến vô số người phải ghen tị. Yoona sinh ra ở quận Yeongdeungpo, là nơi phồn hoa bậc nhất Hàn Quốc, cha mẹ giàu có của cô rất ủng hộ mọi quyết định mà cô làm, ước mơ lớn nhất thuở bé của cô là một ngày nào đó có thể đứng trên sân khấu.

Năm 2002, khi mới 12 tuổi, Yoona trông đã nổi bật trong số 300.000 người đăng ký để trở thành thực tập sinh của công ty giải trí SM, khi đó kinh nghiệm chưa nhiều, cô phải nỗ lực tập luyện gấp đôi thời gian so với người khác.

Bằng cách này, 5 năm sau, Yoona ra mắt với tư cách là thành viên chính của Girls' Generation, được công chúng săn đón vì vẻ đẹp và sức mạnh nội lực của mình. SNSD cũng là nhóm nhạc có nhiều thành tích bậc nhất tại Hàn Quốc với vô số danh xưng và giải thưởng ở thời điểm đó.

Nỗ lực trở thành diễn viên xuất sắc, nghệ sĩ đa năng

Không chỉ là ca sĩ thành viên nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc, Yoona đã không ngừng phấn đấu và trở thành một nghệ sĩ đa năng.

Cô có thể làm MC nhiều chương trình lớn, dẫn chương trình song ngữ, học tiếng Trung để đóng phim nói tiếng Trung và vô cùng được yêu mến tại thị trường giải trí Trung Quốc. Cô cũng là diễn viên thực lực rất được yêu thích tại Hàn Quốc và vươn ra toàn cầu.

Với vai diễn trong "You Are My Destiny", Yoona đã giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất và Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 45.

Tình đầu quốc dân Yoona vì sao lại được yêu thích nhiều đến vậy?-2

Ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô đã không từ bỏ việc học của mình, cô thi đã trúng tuyển vào Đại học chuyên ngành kịch và điện ảnh, với điểm số cao nhất cả nước. Sau 4 năm trau dồi kỹ năng diễn xuất, Yoona đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp điện ảnh và truyền hình ngay khi tốt nghiệp.

Năm 2017, Yoona tham gia bộ phim "Together" và giành giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang Hàn Quốc lần thứ 53. Tuy nhiên, cô không ngại khó khăn hay mệt mỏi trong khi tham gia bộ phim "Extreme Escape" và nhất quyết hoàn thành các nhiệm vụ vượt quá khả năng thể chất của chính mình.

Mới đây, cô đã giành được giải thưởng tại Liên hoan phim quốc tế Ma Cao lần thứ 4, Giải thưởng Ngôi sao đang lên xuyên châu Á của tạp chí tạp chí Mỹ.

Tình đầu quốc dân Yoona vì sao lại được yêu thích nhiều đến vậy?-3

Yêu thích các hoạt động từ thiện, đóng góp cho cộng đồng

Các giải thưởng được vinh danh liên tiếp đã mang vinh dự đến cho Yoona với thương hiệu nữ hoàng điện ảnh, nhưng ngay cả khi sự nghiệp đang bùng nổ, cô vẫn không quên thực hiện các hoạt động từ thiện và phúc lợi cộng đồng.

Năm 2008, Yoona bắt đầu hỗ trợ trẻ em nghèo ở Châu Phi, đồng thời tham gia buổi hòa nhạc từ thiện cùng các thành viên trong nhóm, đồng thời quyên góp toàn bộ số tiền thu được từ buổi hòa nhạc cho người dân vùng khó khăn để giúp họ xây dựng lại nhà cửa.

Đối với Yoona, giống như nữ anh hùng bước ra từ truyện tranh, cô có vẻ ngoài thuần khiết và sự quyến rũ đầy màu sắc. Cô đã có bước chuyển mình thành công từ một thần tượng ca hát và nhảy múa thành một diễn viên có thực lực, điều này khiến vô số người kinh ngạc, vô số người ghen tị.

Phải nói rằng, một số ngôi sao Hàn Quốc thực sự ưa nhìn, đặc biệt là sao nữ như Yoona, vẻ ngoài của cô thuộc kiểu trong sáng và dễ chịu, những cô gái kiểu này thường rất được mọi người yêu thích.

Tình đầu quốc dân Yoona vì sao lại được yêu thích nhiều đến vậy?-4

Lim Yoona có thành tích khá cao và sự nghiệp diễn xuất cũng tương đối suôn sẻ, nhưng thành quả của cô ngày hôm nay là nhờ sự nỗ lực của bản thân, suy cho cùng thì sự cạnh tranh giữa các nghệ sĩ Hàn Quốc vẫn rất khốc liệt và không hề dễ dàng để thực sự đột phá, vươn tầm thế giới nếu không có sự nỗ lực bền bỉ như những gì Yoona đã làm.

Thực tế, công việc của nữ trưởng nhóm cũng rất vất vả, không chỉ phải đảm bảo việc luyện tập của bản thân hàng ngày mà còn phải có trách nhiệm rèn luyện các thành viên khác trong nhóm, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. May mắn thay, Yoona rất thích công việc này, vì vậy dù có vất vả đến đâu, cô thường thể hiện tràn đầy năng lượng.

Theo thời gian, định hướng công việc không chỉ giới hạn ở các nhóm nhạc nữ mà còn mở rộng lộ trình phát triển của bản thân, chuyển mình thành một nghệ sĩ toàn diện.

Lim Yoona không chỉ phát triển tốt theo hướng nhóm nhạc nữ mà sau khi trở thành diễn viên xuyên biên giới, cô còn thể hiện tài năng diễn xuất vượt trội với những vai diễn có độ khó cao.

Nghệ sĩ có đời tư kín đáo, không scandal

Nhìn thấy Yoona, nhiều người sẽ có cảm giác như mối tình đầu của mình, thật khó tin rằng cô ấy đã 30 tuổi với vẻ ngoài trẻ trung và ngây thơ. Cô gái nhỏ ra mắt năm 17 tuổi ngày nào giờ đã là một phụ nữ trưởng thành 30 tuổi rực rỡ và nổi tiếng.

Kể từ khi ra mắt, Yoona đại diện cho một thời đại các nhóm nhạc nữ thần tượng, có lẽ sẽ không có nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nào gây chấn động hơn Girls' Generation.

Giờ đây, khi đã là một diễn viên được yêu thích đặc biệt, cô vẫn tràn đầy vẻ ngây thơ, khuôn mặt không có cảm giác thẩm mỹ đầy silicone, không có dấu vết của phẫu thuật, mà tràn đầy sự tự nhiên, trong sáng, điều này khiến cô trở nên đặc biệt trong số các nữ diễn viên Hàn Quốc.

Tình đầu quốc dân Yoona vì sao lại được yêu thích nhiều đến vậy?-5

Cô chưa bao giờ mắc bất kỳ lỗi nào khi diện đồ trên thảm đỏ, cũng không có khoảnh khắc thảm họa nào. Trắng trẻo, xinh đẹp và ăn mặc chỉnh tề, luôn tạo cho người ta cảm giác rất dịu dàng với nụ cười ngọt ngào.

Với vẻ ngoài thanh tú và ngọt ngào, trong sáng và dễ thương như một cô gái hàng xóm, những điều này không chỉ khiến cô trở thành thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm Girls' Generation mà ngay từ khi ra mắt, cô đã được công nhận là "nữ hoàng hàng đầu".

Dù được rất nhiều người hâm mộ cũng như nghệ sĩ trong giới yêu mến, theo đuổi, nhưng Yoona vẫn giữ được thông tin đời tư kín đáo, tình trường không phô trương và cuộc sống đời thường không có scandal. 

Được đánh giá là chưa trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào, bao nhiêu năm qua, có thể nói Yoona là mỹ nhân xinh đẹp tự nhiên hiếm có ở Hàn Quốc.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/tinh-dau-quoc-dan-yoona-vi-sao-lai-duoc-yeu-thich-nhieu-den-vay-post1033626.vov

Yoona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao