'Tình tin đồn' của Midu bất ngờ tung ảnh cưới bên cô gái lạ kèm dòng thông báo 'hết ế'

MC Trần Anh Huy hào hứng khoe ảnh cưới và tuyên bố hết ế.

Xuất thân từ một vũ công rồi Trần Anh Huy thành danh ở nhiều lĩnh vực khác như diễn viên, MC. Anh góp mặt trong một số bộ phim như Mắt nai, Thần tượng tuổi 30,… và tham gia dẫn dắt Bữa trưa vui vẻ, Trời sinh một cặp…  

Đặc biệt, khi tham gia chương trình Nhanh như chớp, anh được khán giả ưu ái đặt biệt danh là "quý ông tia chớp".

Tình tin đồn của Midu bất ngờ tung ảnh cưới bên cô gái lạ kèm dòng thông báo hết ế-1
Khi tham gia chương trình "Nhanh như chớp", anh được khán giả ưu ái đặt biệt danh là "quý ông tia chớp"

Thời gian qua, nam diễn viên không ít lần được khán giả "đẩy thuyền" với người đẹp Midu. Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, "quý ông tia chớp" bất ngờ tung bộ ảnh cưới bên cô gái lạ. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn hào hứng thông báo đã hết ế.

Trong đoạn video, Trần Anh Huy mặc bộ suit lịch lãm bảnh bao màu đen trắng. Nửa kia xuất hiện rạng rỡ khi mặc chiếc váy trắng cô dâu.

Cả hai còn có những tương tác tình cảm như nắm tay, tạo dáng tình tứ. Qua loạt chi tiết "uy tín", netizen xôn xao cho rằng anh chuẩn bị kết hôn.

Tình tin đồn của Midu bất ngờ tung ảnh cưới bên cô gái lạ kèm dòng thông báo hết ế-2Tình tin đồn của Midu bất ngờ tung ảnh cưới bên cô gái lạ kèm dòng thông báo hết ế-3

Mới đây, trên trang cá nhân, "quý ông tia chớp" bất ngờ tung bộ ảnh cưới bên cô gái lạ. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn hào hứng thông báo đã hết ế
Được biết, vợ sắp cưới của Trần Anh Huy là Phạm Thanh Huyền.

Cô nàng không làm nghệ thuật mà kinh doanh trang sức. Tuy nhiên, nhan sắc của bạn gái Trần Anh Huy cũng xinh đẹp không thua kém hot girl Vbiz nào.

Tình tin đồn của Midu bất ngờ tung ảnh cưới bên cô gái lạ kèm dòng thông báo hết ế-4
Được biết, vợ sắp cưới của Trần Anh Huy là Phạm Thanh Huyền. Cô nàng không làm nghệ thuật mà kinh doanh trang sức

Tình tin đồn của Midu bất ngờ tung ảnh cưới bên cô gái lạ kèm dòng thông báo hết ế-5
Nhan sắc của bạn gái Trần Anh Huy cũng xinh đẹp không thua kém hot girl Vbiz nào.

Trước đó, Trần Anh Huy cũng từng úp mở có bạn gái bằng khung hình thân thiết với cô gái che mặt.

"Quý ông tia chớp" viết: "Cuối cùng cũng chịu lên hình". Mọi người đều đồn đoán nữ chính là Midu tuy nhiên ngay sau đó, nữ diễn viên đã để lại bình luận chúc Trần Anh Huy "trăm năm hạnh phúc".

Tình tin đồn của Midu bất ngờ tung ảnh cưới bên cô gái lạ kèm dòng thông báo hết ế-6
Trước đó, Trần Anh Huy cũng từng úp mở có bạn gái bằng khung hình thân thiết với cô gái che mặt

Tình tin đồn của Midu bất ngờ tung ảnh cưới bên cô gái lạ kèm dòng thông báo hết ế-7
Mọi người đều đồn đoán nữ chính là Midu tuy nhiên ngay sau đó, nữ diễn viên đã để lại bình luận chúc Trần Anh Huy "trăm năm hạnh phúc"

Midu từng lên tiếng làm rõ quan hệ với Trần Anh Huy rằng: "Midu và Huy chỉ là bạn thân với nhau thôi, đôi lúc cũng có giận nhau, cũng muốn nghỉ chơi nhưng tính Huy dễ thương. Đôi ba bữa là hết giận nhau ngay".

Trong một chương trình truyền hình, Trần Anh Huy từng khẳng định mối quan hệ giữa anh và Midu là tình bạn trong sáng, không hề có chuyện yêu đương như những lời đồn đoán.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.phunuvagiadinh.vn/hau-truong-176/tinh-tin-don-cua-midu-bat-ngo-tung-anh-cuoi-ben-co-gai-la-kem-dong-thong-bao-het-e-630487

MC Anh Huy ảnh cưới Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao