Tô Hữu Bằng giải thích lý do không dự đám cưới Lâm Tâm Như

Tham gia show thực tế “Our Beautiful Life”, Tô Hữu Bằng lần đầu tiết lộ lý do anh không đến dự đám cưới Lâm Tâm Như vào năm 2016.

Ngày 7/11, HK01 đưa tin Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng cùng tham gia show Cuộc Sống Tươi Đẹp Của Chúng Ta (Our Beautiful Life) và chia sẻ về những kỷ niệm khi đóng chung trong Hoàn Châu Cách Cách.

Tô Hữu Bằng giải thích lý do không dự đám cưới Lâm Tâm Như-1

Lâm Tâm Như cho biết cô đã phải chịu áp lực lớn về diễn xuất. "Khi đó tôi phải đóng cảnh Tử Vy bị mù nhưng tôi chưa bao giờ vào vai người mù nên không có kinh nghiệm. Tôi không biết diễn. Lúc đó, vì cận thị nên tôi tháo kính áp tròng ra và mọi thứ trở nên mờ ảo", Lâm Tâm Như bộc bạch.

Tô Hữu Bằng giải thích lý do không dự đám cưới Lâm Tâm Như-2

Sau khi xem lại phân đoạn trên, Lâm Tâm Như tự nhận mình diễn quá khoa trương. Nữ diễn viên nói hiện tại cô không thể diễn lại cảnh này. "Ôi ghê quá, tôi diễn dở quá. Sao ngày xưa tôi diễn khoa trương quá vậy!", Lâm Tâm Như tự cười diễn xuất của mình.

Về phía Tô Hữu Bằng, khi được hỏi về việc có phải là người đầu tiên biết tin Lâm Tâm Như sắp cưới không, anh nói biết tin qua báo chí. Tiết lộ của nam tài tử khiến nhiều người bất ngờ.

Lâm Tâm Như sau đó nói với Tô Hữu Bằng: "Em không chia sẻ cụ thể với anh thôi. Khi đó anh đến mời em đi quay phim, em đã nói với anh là em không thể đi. Em nói lý do, anh mới biết em sắp cưới". Nghe thấy Tâm Như giải thích, Tô Hữu Bằng gõ gõ ngón tay vào đầu vài lần, trông có vẻ hơi xấu hổ.

Khi được hỏi vì sao không dự đám cưới Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vào năm 2016, Tô Hữu Bằng cho biết vì đám cưới diễn ra trùng thời gian anh quay bộ phim mới Phía Sau Nghi Can X.

Anh nói đùa: "Tóm lại bây giờ tôi chỉ nhớ là cô ấy đã ghét tôi từ lâu rồi, vì tôi không đi đám cưới". Mọi người bật cười khi Tô Hữu Bằng nói điều này, trong khi Lâm Tâm Như đáp: "Không, em không ghét anh, mọi chuyện đã kết thúc".

Tô Hữu Bằng giải thích lý do không dự đám cưới Lâm Tâm Như-3

Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng trở thành bạn tốt sau khi đóng chung trong bộ phim đình đám Hoàn Châu Cách Cách. Trước đây, họ từng trêu nhau rằng nếu cả hai đều độc thân ở tuổi 40, họ sẽ trở thành một cặp và sống bên nhau. Hiện Lâm Tâm Như đã lập gia đình, có con, trong khi Tô Hữu Bằng độc thân.

Tô Hữu Bằng giải thích lý do không dự đám cưới Lâm Tâm Như-4

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí gần 30 năm. Cô là ngôi sao đa tài, được nhiều khán giả yêu mến. Lâm Tâm Như đóng nhiều phim như Ma Cung Mị Ảnh, Kinh Thành Nhà Số 81, Hiến Thân Của Kẻ Tình Nghi X, Đại Hỷ Lâm Môn, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Hoàn Châu Cách Cách...

Năm ngoái, cô đóng Những Rắc Rối Khi Khởi Nghiệp, Hoa Đăng Sơ Thượng... Gần đây, cô đa phần sống ở Đài Loan (Trung Quốc). Dịp Tết năm ngoái, cô tham gia một tác phẩm của Netflix.

Tô Hữu Bằng giải thích lý do không dự đám cưới Lâm Tâm Như-5

Tô Hữu Bằng là "ngôi sao quốc dân" của làng giải trí Hoa ngữ. Anh được yêu mến với vai trò thành viên nhóm nhạc Những Chú Hổ Con hay hàng loạt phim như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt...

Anh từng được fan gán ghép hẹn hò các bạn diễn nữ như Lâm Tâm Như, Triệu Vy, tuy nhiên luôn cho thấy họ là anh em tốt. Năm 2021, Tô Hữu Bằng vướng tin bí mật kết hôn với quản lý lâu năm - Amy từ năm 2010, song nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. Những năm gần đây, Tô Hữu Bằng ít góp mặt trong các hoạt động giải trí. Anh cho biết dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống bình dị.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/to-huu-bang-giai-thich-ly-do-khong-du-dam-cuoi-lam-tam-nhu-a635012.html

Sao Hoa Ngữ Tô Hữu Bằng Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao