Thức thâu đêm, uống 245 lon nước để ôn thi cuối cùng 'thánh bò húc' vẫn trượt tốt nghiệp vì thiếu 0,1 điểm

Hiện bài đăng của nam sinh này đang nhận về rất nhiều bình luận và chia sẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, sĩ tử trên khắp cả nước đã biết được điểm thi THPT Quốc gia của mình. Bên cạnh những thí sinh háo hức vì thì đạt kết quả như mong đợi, không ít người lại "khóc dở mếu dở" chỉ vì thiếu 0,1 điểm.


Dòng chia sẻ trên một diễn đàn mới đây của nam sinh tên Q. nhanh chóng thu về hơn 20 nghìn lượt thích.

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, dòng chia sẻ của một nam sinh đang nhận về rất nhiều chú ý. Cụ thể, tài khoản Xuân Q. đăng tải trên Facebook với nội dung: "Ai thừa điểm cho em xin 0,1 đi. Xin đúng 0,1 thôi, em không cần nhiều đâu" khiến nhiều người đồng cảm.

Kèm theo dòng trạng thái là ảnh chụp màn hình kết quả thi. Điểm tốt nghiệp của Q. dừng lại ở con số 4,9 và điều này đồng nghĩa với việc anh chàng sẽ bị trượt tốt nghiệp.


Bài đăng gây chú ý trước đây của Q.

Lời tâm sự càng nhận về nhiều chú ý hơn khi trước đó nam sinh này từng được mệnh danh là "thánh bò húc" khi chia sẻ uống hết 245 lon bò húc trong 9 tháng ôn thi. 

Chỉ sau ít giờ xuất hiện, dòng trạng thái thu hút hơn 20 nghìn lượt thích và hàng nghìn bình luận. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự đồng cảm "học tài thi phận", số khác gợi ý chủ thớt nên làm đơn xin phúc khảo để cho bản thân một tia hy vọng.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tong-diem-49-thi-thpt-quoc-gia-thanh-bo-huc-khoc-vi-truot-n-159187.html

Thi THPT quốc gia sống trẻ

Tin tức mới nhất