Điểm thi THPT của nữ sinh vòng ngực 110cm: Toán, Sử dưới trung bình, cao nhất GDCD 8,0

Cô bạn này khá hài lòng về kết quả đạt được và dự tính sẽ đăng ký dự tuyển vào ngành Kinh doanh công nghệ.

Võ Thị Thu Trang sinh năm 2000, sinh sống và học tập tại Hải Dương. Cô bạn này được cộng đồng mạng chú ý khi những bức ảnh chụp ngoại hình, đặc biệt là vòng 1 quá cỡ được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước khi bước vào ngày thi quan trọng, kết thúc quãng đời học sinh, Thu Trang một lần nữa được chú ý khi tung bộ ảnh áo yếm bên sen.


Bộ ảnh bên sen được Trang chia sẻ trước kỳ thi THPT 2018 một ngày.

Kỳ thi THPT vừa qua, ngoài 3 môn bắt buộc là Toán, Ngữ văn và tiếng Anh, Trang dự thi thêm môn Lịch sử, Địa lí, GDCD.

Ngày 11/7, như bao sĩ tử khác, Trang hồi hộp chờ đợi kết quả các môn thi của mình. Trên website chính thức của tỉnh Hải Dương, số điểm các môn mà Trang nhận được là: Toán 4,6; Ngữ văn 6,5; Lịch sử 3,2; Địa lí 6,0; GDCD 8,0; tiếng Anh 5,8. Với kết quả này, Trang có 2 môn dưới điểm trung bình là Toán và Sử.

"Mình cảm thấy hài lòng, số điểm đạt không chênh lệch quá nhiều với những gì mình dự đoán. Mình sẽ nộp vào ngành Kinh doanh công nghệ. Giờ thì mình nhẹ nhõm hơn nhiều và chỉ chờ ngày công bố điểm chuẩn"- Trang chia sẻ.

Không như Trang, gia đình của cô bạn chưa thật sự hài lòng với kết quả này. Bản thân Trang khá tự tin vì cho rằng tổ hợp chọn xét Đại học (gồm Ngữ văn, tiếng Anh và GDCD) của cô bạn tương đối cao.


Trang không sợ rớt Đại học vì khá vững tin rằng tổ hợp các môn xét tuyển của mình có điểm tương đối cao.

 

Theo Datviet


Thi THPT quốc gia sống trẻ

Tin tức mới nhất