Trần Đô Linh chia sẻ cách bản thân theo đuổi crush: Tốc chiến cực 'khủng', chủ động nhưng không 'mất giá'

Kết quả câu chuyện theo đuổi crush của Trần Đô Linh khiến khán giả không khỏi thích thú.

Trần Đô Linh được biết đến là nữ diễn viên "học bá" chính hiệu của màn ảnh ảnh Hoa ngữ. Bên cạnh ý thức chăm chỉ và quyết tâm học hành, cuộc sống học đường của cô nàng cũng có nhiều chuyện khác lạ so với bạn bè cùng trang lứa. 

Cô nàng từng nổi tiếng với câu chuyện "hạ gục" crush bằng khả năng chơi game "cực đỉnh". Tuy là "chuyện tình" được nữ diễn viên chia sẻ từ nhiều năm về trước, thế nhưng khán giả và người hâm mộ vẫn "rần rần" mỗi dịp nhắc đến. 

Trần Đô Linh chia sẻ cách bản thân theo đuổi crush: Tốc chiến cực khủng, chủ động nhưng không mất giá-1Trần Đô Linh chia sẻ cách bản thân theo đuổi crush: Tốc chiến cực khủng, chủ động nhưng không mất giá-2

Theo chia sẻ của Trần Đô Linh, cô bắt đầu chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) không phải là vì sở thích mà là để tiếp cận một nam thần trong trường đại học, thế nhưng anh chàng này lại chê cô chơi kém và còn khuyên cô chỉ nên một mình mà thôi.

Để chứng minh thực lực của bản thân, Trần Đô Linh đã luyện tập chơi game không ngừng nghỉ. Sau một thời gian, cô nàng rủ nam thần solo và thắng tuyệt đối với tỉ số 6:0. Nữ diễn viên và nam thần đại học mà cô thích cũng từ đó cũng không còn chơi game cùng nhau nữa. Thế nên nhiều khán giả vẫn không khỏi tiếc nuối cuộc tình chưa kịp nở đã chóng tàn của "nàng thơ" họ Trần này.

Trần Đô Linh chia sẻ cách bản thân theo đuổi crush: Tốc chiến cực khủng, chủ động nhưng không mất giá-3Trần Đô Linh chia sẻ cách bản thân theo đuổi crush: Tốc chiến cực khủng, chủ động nhưng không mất giá-4Trần Đô Linh chia sẻ cách bản thân theo đuổi crush: Tốc chiến cực khủng, chủ động nhưng không mất giá-5

Trần Đô Linh sinh năm 1993 tại Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến. Từ tiểu học đến sơ trung Trần Đô Linh đều theo học Nhạc viện Hạ Môn.

Tưởng chừng cô đi theo môn nghệ thuật này nhưng vì có lần giáo viên lên lớp bảo rằng nữ sinh không thể học tốt khoa học tự nhiên, thế là cô đổi luôn sang học khoa học tự nhiên để chứng minh cho giáo viên thấy học sinh nữ cũng có thể theo đuổi môn tự nhiên. Kết quả, Trần Đô Linh đậu khoa Cơ điện chế tạo và kỹ thuật máy bay của Đại học Hàng không và Du hành vũ trụ Nam Kinh vào năm 2012.

Đến năm 2013, một bạn chung lớp đại học đã đăng tải tấm ảnh thẻ căn cước của Trần Đô Linh lên trang chủ 1 cuộc thi tìm kiếm nữ thần học đường. Nhiều người không khỏi bất ngờ vì cô là thí sinh duy nhất dùng ảnh thẻ căn cước dự thi. Với nét mặt hồn nhiên đượm buồn, ngũ quan hài hòa, gương mặt không son phấn đã giúp Trần Đô Linh gây ấn tượng mạnh và giành giải nhất tại cuộc thi. 

Trần Đô Linh chia sẻ cách bản thân theo đuổi crush: Tốc chiến cực khủng, chủ động nhưng không mất giá-6Trần Đô Linh chia sẻ cách bản thân theo đuổi crush: Tốc chiến cực khủng, chủ động nhưng không mất giá-7

Có lẽ nhờ tấm ảnh trên chứng minh thư, Trần Đô Linh được các nhà làm phim chú ý. Năm 2014, lúc này Trần Đô Linh đang học năm 2 đại học, đã được biên kịch Nhiêu Tuyết Mạn và đạo diễn Tô Hữu Bằng "chọn mặt gửi vàng" trong bộ phim thanh xuân vườn trường Tai Trái. Đây cũng chính là tác phẩm phim điện ảnh đầu tay của nữ diễn viên "học bá" này.  

Dù bận rộn với công việc đóng phim, Trần Đô Linh vẫn luôn quyết tâm học bù nội dung trên lớp và không chỉnh mảng chuyện học hành. Cô tốt nghiệp Đại học bằng giỏi, lọt top 10 sinh viên thanh niên xuất sắc nhất Đại học Nam Hàng.

Trần Đô Linh chia sẻ cách bản thân theo đuổi crush: Tốc chiến cực khủng, chủ động nhưng không mất giá-8Trần Đô Linh chia sẻ cách bản thân theo đuổi crush: Tốc chiến cực khủng, chủ động nhưng không mất giá-9Trần Đô Linh chia sẻ cách bản thân theo đuổi crush: Tốc chiến cực khủng, chủ động nhưng không mất giá-10

Ngoài danh xưng "học bá" và hotgirl của Đại học Hàng không và Du hành vũ trụ Nam Kinh, Trần Đô Linh còn được biết đến là một game thủ "máu lửa" của LMHT. Năm 2023, nữ diễn viên cũng đã trở thành Đại sứ nhãn hiệu game di động LMHT.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tran-o-linh-chia-se-cach-ban-than-theo-uoi-crush-toc-chien-cuc-khung-chu-ong-nhung-khong-mat-gia-648119.html

Sao Hoa Ngữ Trần Đô Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao