Trấn Thành quay clip lý giải việc bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ

(2Sao) - Ngay khi về Việt Nam Trấn Thành đã chia sẻ về lý do khiến mình bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ.

Vừa về tới Việt Nam, Trấn Thành đã đăng tải clip lên trang cá nhân để chia sẻ lý do vì sao mình gặp sự cố khi nhập cảnh vào Mỹ. Nam danh hài cũng nhấn mạnh đây là lý do chính thức và duy nhất về việc anh bị từ chối vào nước Mỹ chứ không phải bị "trục xuất" như thông tin trước đây.

Ngoài ra, Trấn Thành cũng mong muốn khán giả tại Hoa Kỳ xem qua để hiểu và thương cho mình vì sao lỡ hẹn diễn tại đất nước này. Danh hài cũng hẹn gặp toàn thể những khán giả yêu quý của Thành tại Hoa Kỳ tháng 11 này.

Clip Trấn Thành đưa ra lý do chính thức và duy nhất về việc mình
 bị "từ chối" vào nước Mỹ.

"Đây là lý do chính thức và duy nhất về việc Trấn Thành bị "từ chối" vào nước Mỹ (chứ không phải "trục xuất" như mọi người đã đăng).

Mời quý vị khán giả Hoa Kỳ xem qua để hiểu và thương cho Trấn Thành.

Sự cố này không mong muốn, hiện luật sư bên công ty tổ chức đang điều tra, và sẽ làm việc để xin lại visa mới cho Thành.

Phía bên Mỹ họ cũng nói rõ: "đây là sơ suất, vì visa hết hạn nên chúng tôi không thể cho anh vào, anh phải bay về nước, làm lại visa mới và anh sẽ tiếp tục được qua làm việc bình thường". Và Thành hứa tháng 11 này mùa Thanks Giving Thành sẽ qua lại để phục vụ đền bù cho quý vị!

Xin quý vị đừng tin vào bất cứ 1 thông tin nào khác đến từ ai nhé. Thành cũng hy vọng quý vị ở Houston, OC - Pachanga, Atlanta, San Jose, San Diego hay Florida.... hãy tiếp tục show diễn vì còn rất nhiều anh em nghệ sỹ khác đang chờ để phục vụ quý vị.

Đừng vì 1 mình Trấn Thành mà bỏ show, rất tội cho bầu show và anh em đồng nghiệp của Thành. Nếu quý vị thương Thành, xin hãy tiếp tục show diễn nhé!

Hẹn gặp toàn thể những khán giả yêu quý của Thành tại Hoa Kỳ tháng 11 này.

Chân thành cáo lỗi và cảm tạ quý vị!".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao