Trấn Thành 'sáng' nhất tuần qua khi vướng tin đồn là người yêu đồng tính của Đào Bá Lộc

Đàm Vĩnh Hưng nói một lần cho rõ về tin đồn yêu Dương Triệu Vũ; Hạ Vi và Đàm Thu Trang "đá xéo" nhau chỉ vì Cường "Đô La"?

Trấn Thành là soái ca đam mỹ trong chuyện tình với Đào Bá Lộc

Trong cuộc phỏng vấn với 2Sao.vn mới đây, nam ca sĩ Đào Bá Lộc bất ngờ kể lại chuyện tình cũ với một nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng trong showbiz Việt. Đây là mối tình thứ 14 của giọng ca họ Đào và để lại cho anh rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ Đơn phương, người tình cũ của anh đã lấy vợ cách đây không lâu. Cô dâu là một nữ ca sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay.  
 


Clip: Đào Bá Lộc chia sẻ về cuộc tình thứ 14 với nam MC kiêm danh hài có tiếng.
 

"Đó là một người đàn ông tốt, lo lắng, chăm sóc tôi kĩ càng, chu đáo, khiến tôi tin tưởng. Tôi cũng đã đưa anh ấy về nhà ăn cơm cùng bố mẹ. Anh ấy là người hoàn hảo để tôi tâm sự, chia sẻ, đem lại cho tôi cảm giác mà từ trước tới giờ không phải ai cũng làm được, và quan trọng là anh ấy hiểu tôi", nam ca sĩ họ Đào tâm sự.

Tuy nhiên, chuyện tình này không đẹp long lanh như hy vọng của người trong cuộc. Theo lời kể của Đào Bá Lộc, "nam chính đam mỹ" là một người đàn ông có tính cách đào hoa, lăng nhăng. Vì lẽ này giọng ca The Voice vô cùng chán nản khi phát hiện mình là kẻ thứ ba trong mối tình ngang trái, dù họ Đào không phải là người chủ động. 
 

Trấn Thành sáng nhất tuần qua khi vướng tin đồn là người yêu đồng tính của Đào Bá Lộc-1
Đào Bá Lộc cho biết anh vô tình là người thứ 3 khi yêu nam MC có tiếng.
 

Khi Đào Bá Lộc "rút gan ruột" kể lại chuyện tình cũ, rất nhiều khán giả đã phát hiện ra những điểm trùng hợp giữa nam chính ngôn tình trong câu chuyện với MC Trấn Thành.

Giữa thời điểm danh tính tình cũ của Đào Bá Lộc đang là chủ đề bàn tán xôn xao, trên mạng xã hội lan truyền bức hình hai người đàn ông ở sân bay Singapore vào tháng 5/2014. Nam chính trong bức ảnh được người đăng tiết lộ là ca sĩ Đào Bá Lộc và "anh T".
 

Trấn Thành sáng nhất tuần qua khi vướng tin đồn là người yêu đồng tính của Đào Bá Lộc-2
Hình ảnh Đào Bá Lộc sánh vai bên người đàn ông tên T tại sân bay Singapore.

Trấn Thành sáng nhất tuần qua khi vướng tin đồn là người yêu đồng tính của Đào Bá Lộc-3
Phải chăng Trấn Thành là "soái ca đam mỹ" một thời của Đào Bá Lộc?

 

Bức ảnh được lan truyền càng khiến cho nghi án tình ái giữa Đào Bá Lộc và Trấn Thành có thêm cơ sở khẳng định. Giữa thời điểm nóng, phía Trấn Thành vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì liên quan. Trong khi đó, giọng ca họ Đào khẳng định việc kể lại chuyện tình cũ không mang mục đích PR trá hình.  

Mối quan hệ thực sự giữa Đàm Vĩnh Hưng và Trương Triệu Vũ là gì?

Góp mặt trong một talkshow do MC Trấn Thành làm chủ xị mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không ngại trải lòng về câu chuyện tình yêu, trong đó có ồn ào tình ái với đàn em Dương Triệu Vũ gây xôn xao dư luận một thời gian dài. 

Mặc những bình luận một chiều gán ghép, Mr Đàm khẳng định chắc nịch: “Đó hoàn toàn không phải là tình yêu. Bởi nếu yêu, tôi sẽ không bao giờ để người khác chiếm được người mình yêu. Càng không bao giờ để họ đem người khác về nhà ra mắt”. 
 

Trấn Thành sáng nhất tuần qua khi vướng tin đồn là người yêu đồng tính của Đào Bá Lộc-4
Mr Đàm khẳng định không có mối quan hệ yêu đương với Dương Triệu Vũ.

 

Theo chia sẻ của Mr Đàm, anh giống như cuốn Bách khoa toàn thư của Dương Triệu Vũ. Khi có chuyện cần hỏi hay có người mới, họ Dương đều hỏi đàn anh. Sự khăng khít đó khiến cả hai trở nên vô cùng thân thiết. 

Một mực phủ nhận yêu đương Dương Triệu Vũ nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng thật lòng cho biết, có những lúc tim anh nhói đau khi thấy đàn em tình tứ với một người khác. "Khi thấy người thân của mình bồng bế một người khác, bản thân tự nhiên thấy nhói nhói", anh nói. 
 

Trấn Thành sáng nhất tuần qua khi vướng tin đồn là người yêu đồng tính của Đào Bá Lộc-5
Không yêu nhưng tim Mr Đàm vẫn "nhói đau" khi Dương Triệu Vũ bồng bế một người khác.
 

Đàm Thu Trang và Hạ Vi "đá xéo" nhau chỉ vì Cường "Đô La"? 

Chưa một lần lên tiếng thừa nhận, song mối quan hệ giữa Cường "Đô La" và người đẹp Đàm Thu Trang được cho là "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Mới đây, việc cả hai cùng cập nhật trạng thái "đính hôn" trên mạng xã hội, cùng với đó là bị bắt gặp đưa nhau về nhà riêng trong đêm đã ngầm khẳng định mối quan hệ tình ái ấy.
 

Trấn Thành sáng nhất tuần qua khi vướng tin đồn là người yêu đồng tính của Đào Bá Lộc-6
Đàm Thu Trang là "bóng hồng" mới của Cường "Đô La"?

Trấn Thành sáng nhất tuần qua khi vướng tin đồn là người yêu đồng tính của Đào Bá Lộc-7
Hình ảnh sánh bước trong đêm của cặp đôi càng khiến cho nghi án tình ái có thêm cơ sở khẳng định.
 

Công khai "đã đính hôn" trên mạng xã hội, có vẻ như đại gia phố núi đang khẳng định sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm với người đẹp dân tộc Tày. Đáng nói, dù có khoảng thời gian yêu nhau 2 năm nhưng chưa bao giờ Cường "Đô La" có hành động tương tự với tình cũ Hạ Vi.

Trước việc bị so sánh tình 2 năm không bằng "tình chớp nhoáng" 2 tháng với Đàm Thu Trang, "nàng Tấm" đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.
 

Trấn Thành sáng nhất tuần qua khi vướng tin đồn là người yêu đồng tính của Đào Bá Lộc-8
Hạ Vi bóng gió khi bị so sánh với Đàm Thu Trang trong mối quan hệ tình ái với Cường "Đô La".
 

“Có một số người xấu tính thích chọc phá, thích so sánh trước sau, cũ rồi mới. Thật sự cảm thấy ngao ngán, ớn tận cổ. Mỗi con người, vào từng thời điểm sẽ có hướng đi khác nhau. Ở hiện tại mình tập trung sống đời mình, đã tìm thấy niềm vui trong công việc, gặp gỡ bạn bè mới, đón chào cơ hội và không suy sụp vì những gì đã qua", mỹ nhân họ Phạm viết.

Cô không quên mỉa mai: “Chúng ta là người, không phải những con bò nên rõ ràng dứt khoát, đừng nhai đi rồi lại nhai lại. Ai đó hoặc sự kiện nào có thể quan trọng với bạn nhưng không hề quan trọng với tôi. Ai đang bước tiếp cứ bước đừng ngoái đầu lại dễ bị bệnh về cổ, ai đang có hạnh phúc thì enjoy… done. Cảm thấy còn trẻ quá, còn làm được khối việc”. 
 

Trấn Thành sáng nhất tuần qua khi vướng tin đồn là người yêu đồng tính của Đào Bá Lộc-9
Đàm Thu Trang ẩn ý đáp trả Hạ Vi?

 

Sau khi mỹ nhân họ Phạm lên tiếng, Đàm Thu Trang cũng lập tức viết dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Khi giận dữ mà im lặng… Đó mới chính là lối sống hay. Bạn em bảo thế”.

Dù không chỉ đích danh nhưng nhiều khán giả cho rằng, dòng trạng thái chân dài họ Đàm đăng tải đang nhắm tới Hạ Vi. Phải chăng Đàm Thu Trang khuyên nàng Tấm nên im lặng chứ không nên "giận quá mất khôn"?
 


Tít
Theo Vietnamnet


Đàm Thu Trang Đào Bá Lộc Đàm Vĩnh Hưng Cường Đô La Trấn Thành

Tin tức mới nhất