Trang Trần xúc phạm Xuân Hương

Trang Trần: 'Mẹ chồng khẳng định tôi không chửi ai vô cớ'

Mẹ chồng Trang Trần còn nhắn nhủ: "Chúng nó nói gì con đừng quan tâm. Con cứ là con của mẹ là được rồi".

Scandal Trang Trần xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương ngày càng trở nên căng thẳng khi chiều ngày 2/6, vợ cũ của MC Thanh Bạch chính thức đâm đơn tố cáo cựu người mẫu này tại cơ quan Công an TP.HCM vì hành vi làm nhục danh dự và nhân phẩm. 

Trước phản ứng quyết liệt của nghệ sĩ Xuân Hương, Trang Trần không hề sợ hãi và cho biết sẵn sàng hầu tòa cùng đàn chị. Mới đây nhất, cựu người mẫu còn kể lại câu chuyện được mẹ chồng ủng hộ hết mình trong vụ kiện cáo lần này. 

 


Clip: Trang Trần được mẹ chồng ủng hộ trong vụ kiện cáo cùng nghệ sĩ Xuân Hương.
 

Theo như chia sẻ của bà chủ tiệm bún đậu mắm tôm, cô vừa mới xuống nhà mẹ chồng ngày hôm qua. Biết được ồn ào của Trang Trần thông qua báo chí, mẹ chồng ủng hộ cựu chân dài hết mình, thậm chí còn... hướng dẫn cô cách đối chất với nghệ sĩ Xuân Hương khi ra hầu tòa.

"Mẹ đọc báo rồi, khi nào con ra tòa chỉ hỏi đúng một câu: Cháu nói cô nghe này, mẹ chồng cháu bảo nếu cô không chửi cháu thì cháu không bao giờ chửi cô", họ Trần kể lại. 

Bên cạnh đó, mẹ chồng của Trang Trần còn nhắn nhủ thêm: "Con không chửi ai vô cớ cả. Chúng nó nói gì con đừng quan tâm. Con cứ là con của mẹ là được rồi"
 


Trang Trần được mẹ chồng ủng hộ trong vụ kiện cáo sắp tới cùng nghệ sĩ Xuân Hương.
 

Chia sẻ thêm về quyết định kiện cáo của nghệ sĩ Xuân Hương, Trang Trần cho biết đã nắm trong tay bằng chứng đàn chị bình luận gây hấn với mình trên mạng xã hội. Nữ người mẫu đang chờ từng ngày để ra tòa đối chất, làm sáng tỏ vụ việc này.

"Cuộc chơi này chỉ muốn cho nhanh thôi, người ta đâm đơn đi kiện còn mình là bị đơn. Tôi chắc chắn có bằng chứng người ta bình luận chửi mình rồi. Chỉ chờ ra tòa thôi", cô chia sẻ. 

Theo Trang Trần, bình luận "vô văn hóa quá" mà đàn chị Xuân Hương dành cho mình là quá đáng. Khẳng định những câu từ này do chính vợ cũ MC Thanh Bạch viết ra, nữ người mẫu cho rằng cơ quan an ninh mạng sẽ tìm ra được sự thật, dù cho đàn chị đã xóa hết tang chứng vật chứng trên mạng. 

"Khi ra tòa thì tòa sẽ yêu cầu cơ quan an ninh mạng đưa ra bằng chứng là mụ có vào Facebook tôi bình luận hay không. Lúc đó mụ sẽ vui sướng thôi. Ai sẽ bẽ mặt? Ra tòa thì 80 tuổi hay 20 tuổi như nhau hết. Bà đó có đốt sạch 10 cái laptop, xóa 10 lần Facebook an ninh mạng vẫn tìm ra bằng chứng", cựu mẫu khẳng định. 
 


Trang Trần cho rằng nghệ sĩ Xuân Hương khó thoát tội khêu chiến khi an ninh mạng vào cuộc. 
 

Theo lời khuyên của chân dài sinh năm 1985, nếu nghệ sĩ Xuân Hương đã sai trước thì nên nhận lỗi. "Ở đời này, sai không phải là cái tội. Sai mà dám nhận mới là chuẩn", cô nhắn nhủ.

Để nêu cao tinh thần nhận lỗi khi sai, Trang Trần không ngại kể lại câu chuyện nhậu xỉn và đánh công an giao thông từ 4 năm trước.

"Ví dụ như cách đây 4 năm, tôi say và nói chuyện láo toét, thế là tôi bị ra tòa vì cái tội phát ngôn bừa bãi, đánh công an. Tôi sai ở đó và đã nhận rồi. Nhưng sai thì tôi mới nhận. Còn không sai thì không bao giờ", Trang Trần nói. 

Trong tâm thế bình tĩnh, nữ người mẫu cho biết sẽ bật "chế độ im lặng" trước ngày ra tòa vì bản thân cô đang là người bị kiện. Trong thời gian này, chân dài sẽ tập trung tu dưỡng, giữ gìn nhan sắc để... "chờ đến ngày ra tòa cho đẹp"
 


Trang Trần nhắn nhủ tới nghệ sĩ Xuân Hương: "Sai mà dám nhận mới là chuẩn".
 

Những ngày qua, scandal Trang Trần xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương gây ra nhiều bức xúc dư luận. Cho rằng tiền bối bình luận chỉ trích mình "vô văn hóa" trong lúc cô đang livestream, cựu mẫu đã phản ứng lại bằng lời lẽ thô tục, chợ búa.

Về phía mình, nghệ sĩ Xuân Hương khẳng định bà bị vu khống và cho biết sẽ khởi kiện người mẫu này. Cho tới chiều 2/6, vợ cũ MC Thanh Bạch đã có mặt tại cơ quan công an TP HCM và chính thức viết đơn tố cáo Trang Trần hành vi làm nhục danh dự và nhân phẩm người khác. 
 


Hình ảnh nghệ sĩ Xuân Hương viết đơn tố cáo Trang Trần. 
 

Khi hay tin đàn chị đâm đơn kiện, động thái đầu tiên của Trang Trần là đưa ra một số phát ngôn mang tính thách thức. 

"Gì chứ, kiện này cũng chỉ là kiện dân sự, thích thì ra tòa, tôi thích ra tòa lắm... Bà ấy có luật sư mà tôi không có luật sư à? Ai đàng hoàng tử tế thì tôi cực kỳ tử tế. Cuộc đời này dễ đi tù lắm à? Tôi đâu dễ bị khuất phục, vì tôi đâu phải là con người đơn giản", Trang Trần cho hay.
 


Ben
Theo Vietnamnet


Xuân Hương kiện Trang Trần Trang trần xúc phạm xuân hương Nghệ sĩ Xuân Hương Trang Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Trần xúc phạm Xuân Hương