Con gái Phan Như Thảo bị bắt cóc

Tranh nhau lên sóng, Hương Giang Idol - Phan Như Thảo 'bắt tay' chiếm vị trí HOT truyền thông tuần qua

Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế chưa kịp lắng, Phan Như Thảo bất ngờ vươn lên chiếm sóng khi tố Ngọc Thúy chủ mưu bắt cóc con gái cô.

Tuần vừa qua, người hâm mộ liên tục chấn động trước những luồng tin từ làng giải trí Việt. Từ thông tin về Hương Giang Idol cho đến Nam Em công khai thừa nhận yêu Trường Giang, tiếp đến Phan Như Thảo tố cáo Ngọc Thúy chủ mưu việc bắt cóc con gái cô... khiến dân tình hoang mang.

Theo đó vào đầu tuần vừa qua, mọi sự thu hút đổ dồn về Hương Giang Idol khi cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Bằng sự thông minh, khép léo... người đẹp họ Nguyễn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Sau khi về nước, hàng loạt câu hỏi thắc mắc về tân hoa hậu chuyển giới hay những người từng liên quan tới Hương Giang Idol đều được khai thác triệt để.
 


Hương Giang Idol trong vòng vây của người hâm mộ khi về nước.


Không chỉ chia sẻ về thay đổi sau khi đăng quang, mối hiềm khích với Lâm Khánh Chi cũng được người đẹp chuyển giới lên tiếng giải thích. Hương Giang Idol khẳng định giữa cô và Lâm Khánh Chi không có bất cứ hiềm khích nào để phải giảng hòa. 

Đồng thời, giọng ca Vì yêu mà cưới cũng gửi lời cảm ơn và vô cùng cảm kích khi được nghệ sĩ Trung Dân chúc mừng chiến thắng. Có thể nói việc Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 làm thỏa mãn người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam.


Bằng sự thông minh, khéo léo Hương Giang Idol chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ.


Hương Giang Idol dần lắng xuống, từ khóa "Nam Em - Trường Giang" lại bất ngờ được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Nguyên do được cho là top 8 Miss Earth công khai thừa nhận yêu Trường Giang khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

"Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Qua đó tôi nhận thấy mình cần mạnh mẽ hơn nhiều. Tôi là người sống thật. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn.

Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Ai cũng có một trái tim, nếu là đàn ông đừng bao giờ làm phụ nữ tổn thương. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi đến 'ai đó', nếu 'ai đó' vô tình đọc được thì xin đừng làm người khác tổn thương",
người đẹp sinh năm 1996 giãi bày.
 


Nam Em gây sốc khi thừa nhận tình cảm với Trường Giang.


Trước lời chia sẻ từ phía chân dài họ Nguyễn, nhiều khán giả không khỏi thắc mắc khi đang "trời yên biển lặng" Nam Em công khai tình cảm với vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi nhằm mục đích gì? Liệu đây là một chiêu trò quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của cô hay chỉ đơn thuần và thừa nhận tình cảm nhưng khiến những người trong cuộc, đặc biệt là Nhã Phương tổn thương?

Câu chuyện về Nam Em - Trường Giang chưa dừng lại thì cũng trong những ngày cuối tuần qua, vụ việc Phan Như Thảo bị kẻ gian dàn cảnh bắt cóc con gái trên tay tiếp tục gây bàng hoàng. Theo đó khi đang di chuyển trên phố Đông Du, Như Thảo và chồng bất ngờ bị nhóm lạ mặt xông vào cướp bé Bồ Câu (con gái Như Thảo). Sau nhiều phút chống trả quyết liệt, Như Thảo cùng chồng và con gái thoát khỏi nguy hiểm.
 


Clip Phan Như Thảo nức nở kể lại vụ việc.


Sau khi sự việc xảy ra, Phan Như Thảo công khai toàn bộ sự việc lên mạng xã hội đồng thời tổ chức gặp gỡ báo chí để giãi bày về người được cho là đứng sau vụ bắt cóc. Cựu người mẫu khẳng định khi vợ chồng cô đang giằng co giữ lại con gái, một thanh niên lạ mặt tiến về phía cô. Trên tay người này cầm dao nhọn, chĩa thẳng vào mặt Phan Như Thảo và nói: "Thúy gửi mày".

"Khi họ thực sự muốn tấn công thì chắc chắn sẽ không cho mình biết cái tên nào hết. Họ chỉ muốn dằn mặt mình thôi. Nhưng tại sao lại dằn mặt tôi trước mặt con gái tôi? Chuyện này tôi không thể tha thứ được vì con nhỏ không liên quan gì hết. Con người mà có nhân tính không ai làm vậy", Như Thảo thắng thắn. Bên cạnh đó, cựu người mẫu cho biết người có thể vạch ra kế hoạch này là Ngọc Thúy - vợ cũ của chồng cô.
 


Cựu người mẫu khẳng định Ngọc Thúy là người đứng sau vụ việc.


Trước mối băn khoăn của nhiều người khi cho rằng Như Thảo không đủ bằng chứng để kết tội Ngọc Thúy, bà mẹ trẻ nhắn nhủ: "Nếu không liên quan tới chuyện này, Ngọc Thúy hãy xuất đầu lộ diện và cùng tôi lên công an nói chuyện". 

Hiện tại sự việc Phan Như Thảo đang thu hút khá đông sự chú ý từ phía dư luận. 2sao sẽ tiếp tục cập nhật thông tin giải trí mới nhất tới độc giả.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em Phan Như Thảo Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Con gái Phan Như Thảo bị bắt cóc