Trọng Hiếu bất ngờ kết hợp với dàn rapper đình đám để hát nhạc nhẹ nhàng

Nam ca sĩ ra mắt EP “YÊU CHILL” kết hợp với Blacka, Pháo, Hoàng Tôn, Hoàng Rob và nghệ sĩ Hàn Quốc KISU.

Sau 8 năm hoạt động nghệ thuật, Trọng Hiếu bắt đầu thử sức với một dòng nhạc hoàn toàn mới.

Vài ngày trước, khi Trọng Hiếu "nhá hàng" chiếc video ngồi hát "đầy tâm trạng" một đoạn ca khúc "Thuộc Về Tinh Tú" để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới theo phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng, khiến khán giả đã tò mò vì bài hát này không giống đa số các sản phẩm mà nam ca sĩ đã phát hành trước đây.

Trọng Hiếu bất ngờ kết hợp với dàn rapper đình đám để hát nhạc nhẹ nhàng-1

Đến tối ngày 25/10, nam ca sĩ đã chính thức phát hành hẳn một EP với 4 ca khúc mang phong cách chill, relax, nhẹ nhàng - "Yêu Chill". Thay vì những giai điệu có tiết tấu nhanh, những bước nhảy điêu luyện, "Yêu Chill" đốn tim người nghe bằng giọng hát tình cảm, nhiều màu sắc của Trọng Hiếu cùng những giai điệu mượt mà, êm tai cực chill. 

Không chỉ tạo cú twist với một EP nhẹ nhàng, sâu lắng, việc Trọng Hiếu lần đầu kết hợp với các nghệ sĩ trong cả 4 bài của EP cũng khiến cộng đồng mạng thấy bất ngờ thú vị.

Trọng Hiếu bất ngờ kết hợp với dàn rapper đình đám để hát nhạc nhẹ nhàng-2

Blacka vốn gai góc khiến khán giả bật ngửa khi rap cực ngọt trong "Thuộc Về Tinh Tú". Hoàng Rob khi nghe "Thuộc về tinh tú" đã ngẫu hứng sáng tác đoạn violon cực da da diết ở cuối bài. Giọng rap đặc biệt và "chua" của Pháo hoá ra lại ăn rơ khó tả với giọng nam trầm của Trọng Hiếu trong "Havana".

Việc kết hợp với nghệ sĩ Hàn Quốc KISU trong "Yêu Như Trước Đây" lại là bằng chứng về việc trong âm nhạc sự khác biệt về ngôn ngữ không phải là vấn đề gì to tát. Còn "Souvenir" thì lại cuốn một cách khó tả khi bạn nghe Trọng Hiếu hát RnB và Hoàng Tôn rap.

Trọng Hiếu bất ngờ kết hợp với dàn rapper đình đám để hát nhạc nhẹ nhàng-3

Trọng Hiếu tâm sự: "Yêu Chill là một góc cảm xúc khác trong con người Trọng Hiếu. Không phải lúc nào Trọng Hiếu cũng nhảy nhót, tưng tưng mà cũng có những lúc nam ca sĩ lắng lại, chậm lại và âm nhạc của Trọng Hiếu cũng thể hiện điều đó. Với EP Yêu Chill, Trọng Hiếu muốn chia sẻ, đồng hành cùng người nghe ở nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu."

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ca-si-trong-hieu-phan-hoi-tin-don-xu-huong-tinh-duc-2167856.html

trọng hiếu idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao