Trọng Hiếu khoe bụng 6 múi, nhún nhảy hết mình cùng khán giả trong live tour tại Đức

Vừa qua, nam ca sĩ Trọng Hiếu đã tổ chức live tour đầu tiên trong sự nghiệp với 2 đêm diễn đầu tiên tại thành phố Frankfurt và Remscheid.

Sau thời gian ấp ủ, Live Tour 2024 của Trọng Hiếu chính thức được diễn ra tại hai thành phố Frankfurt và Remscheid (Đức) vào ngày 16 và 17.2. Đây là tour diễn hoành tráng nhất trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ 9X, với thêm 3 thành phố Munich (21.2), Berlin (1.3) và Hamburg (2.3).

Chia sẻ về lý do tổ chức các đêm nhạc tại các thành phố ở Đức, Trọng Hiếu cho biết: "Tôi muốn dành hết sự đầu tư, thời gian, tâm huyết và công sức vào Live Tour lần này từ nhiều tháng trước. Tôi cũng muốn khán giả quốc tế thấy được văn hóa Việt Nam, âm nhạc Việt Nam đa dạng và tuyệt vời như thế nào".

Trọng Hiếu khoe bụng 6 múi, nhún nhảy hết mình cùng khán giả trong live tour tại Đức-1

Bên cạnh đó, giọng ca Con đường tôi cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi chương trình của mình được diễn ra tại nhà hát Teo Otto Theater (Remscheid). Đây cũng là lần đầu tiên nhà hát này đồng ý tổ chức đêm nhạc cho một ca sĩ Việt.

Trọng Hiếu khoe bụng 6 múi, nhún nhảy hết mình cùng khán giả trong live tour tại Đức-2
Trọng Hiếu diện croptop ánh kim, bó sát và thể hiện những màn vũ đạo đẹp mắt khi trình diễn "Dare to Be Different".
Trọng Hiếu khoe bụng 6 múi, nhún nhảy hết mình cùng khán giả trong live tour tại Đức-3
Nam ca sĩ tiếp tục kết hợp trang phục với nón lá để tạo sự khác biệt, đồng thời tôn vinh yếu tố văn hóa truyền thống của Việt Nam tại trời Âu.
Trọng Hiếu khoe bụng 6 múi, nhún nhảy hết mình cùng khán giả trong live tour tại Đức-4
Trọng Hiếu còn có nhiều khoảnh khắc xúc động trong buổi biểu diễn ở thành phố Remscheid. Nam ca sĩ rơi nước mắt khi hát một ca khúc về cha do chính mình sáng tác.
Trọng Hiếu khoe bụng 6 múi, nhún nhảy hết mình cùng khán giả trong live tour tại Đức-5
Những khán giả người Đức cũng thuộc và hát cùng Trọng Hiếu trong những bài hát tiếng Việt như “Thú Vị Hơn Vậy”, “Vì Anh Là Vậy”, “Say Ah” hay các bài hát tiếng Anh như “Dare to Be Different”, “Shooting Star”,...Trọng Hiếu khoe bụng 6 múi, nhún nhảy hết mình cùng khán giả trong live tour tại Đức-6
Khán giả tới xem Trọng Hiếu biểu diễn không chỉ có những người trẻ mà còn có cả những khán giả lớn tuổi. Và ở nhiều bài hát, cả khán phòng đều nhảy cùng Trọng Hiếu một cách thoải mái và vui vẻ.

Sau những màn biểu diễn thành công, Trọng Hiếu gửi lời cảm ơn đến khán giả cũng như hứa hẹn sẽ trình diễn bùng nổ hơn trong ba show diễn tiếp theo. "Đêm mở màn Live Tour "cháy" và nhiều cảm xúc kinh khủng khiếp. Cảm ơn tất cả mọi người đã tới, để chúng mình có thể quẩy bung nóc và truyền cho nhau thật nhiều tình yêu và cảm hứng. Hẹn mọi người ở điểm đến tiếp theo", anh nói.

Trọng Hiếu khoe bụng 6 múi, nhún nhảy hết mình cùng khán giả trong live tour tại Đức-7

Đồng hành cùng live Tour lần này của Trọng Hiếu còn có kênh truyền hình nổi tiếng của Đức VOX khi họ đang trong quá trình ghi hình bộ phim tài liệu về nam ca sĩ. Biên tập của chương trình cũng khen ngợi về sự đầu tư công phu trong âm nhạc, biên đạo, cách xây dựng câu chuyện qua từng bài hát, sự ủng hộ của khán giả và đặc biệt là năng lượng tích cực, đầy cảm hứng của nam ca sĩ.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/trong-hieu-khien-khan-gia-nhun-nhay-het-minh-trong-live-tour-tai-duc-post1613787.tpo

Trọng Hiếu trọng hiếu idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao