Trọng Hiếu 'mang Việt Nam ra thế giới' bằng một cách đặc biệt

Trọng Hiếu gây chú ý khi ra mắt series thực tế “Trọng Hiếu kinh khủng khiếp”.

Khi các nghệ sĩ khác phát hành MV thì Trọng Hiếu gây chú ý khi ra mắt chương trình thực tế “Trọng Hiếu Kinh Khủng Khiếp”. Đây là series chương trình thực tế được Trọng Hiếu đầu tư lớn khi quay toàn bộ tại các thành phố nổi tiếng trên thế giới như Praha (Cộng hoà Czech), Frankfurt (Đức), Seoul (Hàn Quốc)... 

Theo nam ca sĩ, anh biểu diễn ở nhiều nước khác nhau trên thế giới để giới thiệu văn hóa Việt Nam. Ngoài ra, Trọng Hiếu còn kết nối người xem qua những câu chuyện, trải nghiệm mới của chính mình cũng như những nhân vật anh gặp ở mỗi nước.

Trọng Hiếu mang Việt Nam ra thế giới bằng một cách đặc biệt-1
Trọng Hiếu thực hiện series chương trình thực tế.

"Đây là hành trình Hiếu tự hào mang quê hương Việt Nam ra thế giới. Mục tiêu lớn nhất của Hiếu là truyền cảm hứng tới mọi người từ chính những trải nghiệm thật, cảm xúc thật, câu chuyện thật của Hiếu và của những người Hiếu gặp trên hành trình này”, giọng ca 9X bày tỏ.

Không ít khán giả bất ngờ khi Trọng Hiếu không ra mắt MV mới vào đợt cuối năm mà thay vào đó là dồn tâm huyết cho series “Trọng Hiếu Kinh Khủng Khiếp”. Khi được hỏi lý do, Trọng Hiếu chia sẻ: “MV âm nhạc vốn là không gian nghệ thuật, là thế giới riêng mà người nghệ sĩ tạo ra và giới thiệu tới khán giả. Còn chương trình thực tế là thế giới của Trọng Hiếu - thế giới giao thoa của nhiều nền văn hóa, không có biên giới, chỉ có âm nhạc, năng lượng tích cực và tình yêu mà con người dành cho nhau. Đó là thế giới mà Trọng Hiếu muốn mang tới cho khán giả của mình”.

Trọng Hiếu mang Việt Nam ra thế giới bằng một cách đặc biệt-2
Nhiều khán giả tập trung xem Trọng Hiếu biểu diễn.

Nam ca sĩ cho biết trong tập 1 ghi hình tại Praha, khán giả Việt Nam cũng như nước ngoài đã tới từ sớm để xem anh trình diễn và giao lưu. Thậm chí có người còn cho biết: “Tôi đã đi 300km để xem mà vẫn không chen vào nổi vì quá đông”.

Chia sẻ về dự án mới, Trọng Hiếu cho hay: “Hiếu nghĩ rằng nghiệm vụ của Hiếu ở Trái Đất này là chia sẻ tình cảm với tất cả mọi người bằng nghệ thuật và con người thật của Hiếu. Không chỉ với gia đình, bạn bè mà bất kỳ ai mà Hiếu gặp, khi họ cần sự ủng hộ về tình cảm, về năng lượng hay cần một bờ vai để tựa, Hiếu luôn sẵn sàng. Không quan trọng bạn là ai, bạn tới từ đâu, bạn yêu ai…Quan trọng là chúng ta có thể cùng nhau thưởng thức âm nhạc, nghệ thuật, chia sẻ tình yêu và đam mê”.

Trọng Hiếu mang Việt Nam ra thế giới bằng một cách đặc biệt-3
Trọng Hiếu có những trải nghiệm thú vị khi học nhạc cụ dân tộc.

Bên cạnh đó trong series thực tế, Trọng Hiếu có cơ hội tìm hiểu và học nhạc cụ dân tộc Việt Nam cùng nghệ sĩ Dương Huyền Ly. Anh phấn khích trước các nhạc cụ như đàn T’rưng, đàn bầu, đàn tranh. “Nhạc cụ dân tộc Việt Nam rất thú vị vì mỗi nhạc cụ thể hiện một cảm xúc riêng, tinh thần riêng của người Việt Nam. Hiếu rất phấn khởi khi được tìm hiểu thêm về các nhạc cụ này để hiểu hơn về Việt Nam - nơi là nguồn gốc, nơi luôn yêu thương, chào đón và ủng hộ Hiếu, đưa Hiếu đi thật xa trên con đường của mình”.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamdaily.trithuccuocsong.vn/doi-song-24h/cach-dac-biet-de-mang-viet-nam-ra-the-gioi-cua-trong-hieu-195205.html

trọng hiếu idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao