Trụ sở mới Apple tuyệt đẹp khi quay bằng drone

Trụ sở mới của Apple đang trong quá trình gấp rút hoàn tất để chuẩn bị cho ngày ra mắt dự kiến vào mùa thu năm nay.

Nhà quay phim Duncan Sinfield vừa tung ra đoạn video được quay bằng drone về trụ sở mới của Apple, cho người xem cái nhìn hoàn toàn mới lạ về Apple Park khi dần thành hình và đã có vài nhân viên chuyển đến.

Có thể thấy trong đoạn video, cây xanh đã bắt đầu phủ lấy phần lớn không gian bên trong và một vài nơi khác tại Apple Park. Ngoài ra, điểm đặc biệt ở chỗ, Duncan đã chọn thời điểm quay vào lúc hoàng hôn, khi bên trong trụ sở và toà nhà Steve Jobs Theater bắt đầu lên đèn.

Steve Jobs Theater là nơi sẽ trưng bày các sản phẩm của Apple trong tương lai. Công trình này có thiết kế dạng tròn, chất liệu kính bao bọc xung quanh cho người xem cái nhìn cận cảnh vào bên trong


Apple Park khi nhìn từ trên cao. Ảnh: Youtube.

Trong video khác do quay phim Matthew Roberts cung cấp trước đây, Steve Jobs Theater vẫn còn ngổn ngang các lớp cửa kính và thiết bị xây dựng, do đó có lẽ Apple đã gấp rút hoàn tất các hạng mục, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối mùa thu năm nay.

Khuôn viên của Apple Campus 2 có diện tích 260.000 mét vuông và cao bốn tầng, là nơi làm việc của 12.000 nhân viên, trong khi Steve Jobs Theater có sức chứa 1.000 người.

Tim Cook từng nói về Steve Jobs và công trình này như sau: "Tầm nhìn của Steve dành cho Apple đã vượt qua khỏi thời đại của ông và chúng ta. Ông ấy muốn Apple Park trở thành ngôi nhà của sự sáng tạo cho các thế hệ tiếp theo".

Chi phí xây trụ sở mới ban đầu ước tính khoảng 2 tỷ USD và hoàn thành vào khoảng năm 2015-2016. Tuy nhiên, do yêu cầu quá cao về mọi khâu trong thiết kế và xây dựng, hiện số tiền dành cho công trình này đã vượt qua 5 tỷ USD.

Theo Zing

Cop

Vườn thú Trung Quốc dùng chó giả gấu trúc câu khách gây phẫn nộ

Hai chú chó được nhuộm lông giả làm gấu trúc đã khiến không ít du khách tỏ ra bối rối khi ghé thăm một vườn thú ở Trung Quốc kể từ khi khu vực dành riêng cho công chúng mở cửa vào ngày 1/5.

Đảo nghỉ dưỡng nổi tiếng bị 'tẩy chay' vì đột nhiên cấm hoàn toàn tiền mặt

Đảo du lịch nổi tiếng Hamilton (Queensland, Australia) đang vấp phải sự phản đối dữ dội của du khách sau khi ra quyết định cấm sử dụng tiền mặt tại đây.

Mê mẩn đập nước hoang sơ, hùng vĩ níu chân mọi du khách

Đập Đồng Cam - Phú Yên như níu chân mọi du khách bởi vẻ đẹp hùng vĩ và nên thơ khiến ai cũng muốn khám phá địa danh này mỗi khi được nhắc tới. Vậy có gì nổi bật tại Đập Đồng Cam?

Cách giúp giảm sợ hãi khi đi máy bay

Các phương pháp sau đây sẽ giúp bạn giảm bớt sợ hãi khi đi máy bay, bạn cũng sẽ không bỏ lỡ cơ hội khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời trên mỗi chuyến bay.

Hé lộ 3 thành phố 'sống chậm' tuyệt vời nhất Việt Nam

Tổ chức cộng đồng quốc tế chuyên cung cấp các tour đi bộ Guruwalk cho biết Hà Nội, Hội An và TPHCM trở thành 3 điểm đến của Việt Nam nằm trong danh sách 100 thành phố tuyệt vời nhất để đi bộ, sống chậm lại để thư giãn, chữa lành.

Kinh hoàng cảnh tượng du khách mắc kẹt trên vách núi ở Trung Quốc

Du khách leo núi tại núi Nhạn Đãng ở phía đông Trung Quốc đã phải đối mặt với tình cảnh “éo le” khi bị kẹt giữa vách đá, du khách phải bám vào sợi dây leo dọc theo tuyến đường cố định suốt hơn một giờ.

Nên làm gì khi hành lý bị thất lạc ở sân bay

Việc thất lạc hành lý ở sân bay là điều mà không ai mong muốn xảy ra, nhưng nếu chẳng may bị thất lạc hành lý, hãy bình tĩnh để xử lý một cách hiệu quả nhất.

Những người không nên đi du lịch tự túc?

Du lịch tụ túc mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo, nhưng không phải ai cũng phù hợp với hình thức du lịch tự túc này.

Cây bằng lăng trên phố Hà Nội bỗng dưng nổi tiếng, khách 'ùn ùn' tới check-in

Nằm ở vị trí ven hồ cực thơ cùng với tán cây thấp và hoa nở rộ rực rỡ, cây bằng lăng trên đường Hoàng Cầu (Hà Nội) trở thành điểm check-in được nhiều bạn trẻ săn đón.

Hãng hàng không chỉ phục vụ giới siêu giàu, giá vé lên tới hơn 4.000 USD

Hãng hàng không này sẽ trở thành hãng đầu tiên trên thế giới cung cấp cho hành khách tai nghe Apple Vision Pro trên các chuyến bay của mình.

Tới Nhật Bản, trả 7 USD để được nằm trong quan tài

Du khách tham gia lễ hội Người chết ở Nhật Bản có thể khám phá thế giới bên kia bằng kính thực tế ảo, nằm trong quan tài hay trải nghiệm đám tang của chính mình.

Nguyên nhân thi hài của Lưu Bị để nhiều tháng mà không bị phân hủy

Tính đến thời điểm tổ chức tang lễ, Lưu Bị đã chết được 3 tháng nhưng thi thể không có dấu hiệu phân hủy.

Ngôi nhà lụp xụp bỗng 'nổi như cồn', được hét giá hơn 35 tỷ nhờ xây bằng thứ này

Tòa nhà làm bằng gỗ Phoebe zhennan quý hiếm, được gọi là gỗ 'sợi vàng'. Người ta cho rằng nó được xây dựng vào thời nhà Minh, từ năm 1368 đến 1644.

Có được mang đồ ăn thừa trong buffet sáng khách sạn về phòng?

Bài viết sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi "có được mang đồ ăn thừa trong buffet sáng khách sạn về phòng?".

Biển Sầm Sơn 'ken đặc' du khách tắm biển

Chỉ trong 2 ngày đầu nghỉ lễ dịp 30-4 và 1-5, hàng vạn du khách đã đổ về bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) vui chơi, tắm biển.

Khám phá 'vùng đất của người ngoài hành tinh' ở Trung Quốc

Sở hữu rừng núi đá đen với cấu trúc và hình dạng đặc biệt, công viên Mặc Thạch ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc được mệnh danh là "vùng đất của người ngoài hành tinh".

Tiếp viên hàng không tiết lộ 4 mẹo đi máy bay trong kỳ nghỉ

Một tiếp viên hàng không đã đưa ra 4 lời khuyên để đảm bảo kỳ nghỉ của bạn bắt đầu suôn sẻ khi đi máy bay.

Điểm đến hấp dẫn tại Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 cho người 'lười đi chơi xa'

Dưới đây là gợi ý những điểm vui chơi hấp dẫn và thú vị ngay tại Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 dành cho những gia đình không có thời gian di chuyển xa.

Vé máy bay 30/4-1/5 nhiều chặng bị vét sạch dù giá 'trên trời'

Nhiều chặng bay từ Hà Nội, TP.HCM đến các điểm du lịch nổi tiếng hết sạch, dù giá đắt đỏ. Cơ quan quản lý vừa yêu cầu các hãng hàng không bổ sung gấp chuyến bay.

Du khách nức nở khen tour tham quan nhà vệ sinh công cộng giá 800 nghìn đồng

Du khách tham gia tour sẽ được tham quan nhiều nhà vệ sinh công cộng độc đáo tại quận Shibuya ở Tokyo.

Câu nói đùa cấm kỵ khi đi máy bay

Xuất hiện nhiều trường hợp đi máy bay gặp rắc rối, bị phạt vì không biết rằng nói đùa mang theo chất nổ trên máy bay là điều cấm kỵ.

Thành phố sa mạc Dubai ‘đóng băng’ suốt cả tuần vì mưa lớn chưa từng thấy

Đối với những cư dân vốn đã quen với hình ảnh đô thị đầy nắng trên sa mạc của Dubai, thì hình ảnh thành phố chìm trong biển nước vì mưa bão hồi tuần trước không khác nào ngày tận thế.

Giới siêu giàu chi tiêu sang chảnh cỡ nào khi đi Paris xem Olympic 2024?

Theo CNN, mùa hè này, đám đông du khách ​​sẽ đổ về Paris để tham dự Thế vận hội 2024. Giá phòng khách sạn nhiều khả năng tăng vọt. Vé cho những sự kiện nhỏ hơn cũng sẽ được săn lùng ráo riết.

Kinh ngạc 'thị trấn ma' bốc cháy 60 năm tới nay vẫn chưa dừng

Sau nhiều lần cố gắng dập lửa không thành, chính quyền cũng đành buông tay, khiến nơi sôi động một thời này biến thành "thị trấn ma".

Huy động hơn 50 cán bộ chiến sĩ tìm kiếm du khách 18 tuổi, người Anh lạc trong rừng quốc gia

Ngày 20/4, Công an tỉnh Lai Châu cho biết đơn vị vừa phối hợp với Công an tỉnh Lào Cai tìm thấy du khách người Anh bị lạc trong rừng.

Lý do sân bay Changi mất vị trí tốt nhất thế giới

Sân bay Changi của Singapore mất vị trí số 1 bởi sân bay Doha Hamad của Qatar thực sự tỏa sáng trong năm qua, nổi bật với dịch vụ khách sạn sang trọng ở sân bay.

Lạ 'chưa từng có', mai anh đào bất ngờ nở rộ khắp Đà Lạt giữa nắng hè tháng 4

Vốn là loại hoa đặc trưng của mùa xuân Đà Lạt và chỉ nở rộ thời điểm giáp Tết, bỗng vào một ngày đầu hè nắng chói chang, hoa mai anh đào lại bung nở trước sự ngỡ ngàng của người dân và du khách.

Kỳ lạ hoa mai anh đào rực rỡ nở trái mùa ở Đà Lạt

Đà Lạt đang chứng kiến một hiện tượng kỳ lạ chưa từng thấy khi hoa mai đào nở rộ dọc đường phố vào giữa tháng 4.

Thanh Hóa chỉ đạo xử lý 'bẫy' chông sắt 'mọc' khắp nơi trên bãi biển du lịch

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo huyện Hoằng Hóa xử lý ngay bãi đá nham nhở và “bẫy” chông sắt ở bãi biển Hải Tiến theo báo VietNamNet phản ánh.

Khách đổ xô tới lễ té nước: Thùng nước đá bị hét giá 820.000 đồng

Hơn 120.000 khách du lịch từ nhiều quốc gia đổ xô tới Thái Lan dự lễ hội té nước Songkran năm nay. Cùng với đó, nhiều tiểu thương đã hét giá thùng nước đá 200 lít có giá 1.200 baht (820.000 đồng).

Lâm Chí Dĩnh chèo thuyền thúng, đón hoàng hôn ở Hội An

Lâm Chí Dĩnh cùng vợ con có nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Đà Nẵng - Hội An như nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao, chèo thuyền thúng, ngắm hoàng hôn ở Hội An…

Khách Tây đến chung cư cũ ở TPHCM, đi thang máy phải mất phí 3.000 đồng/lần

Được ví như thiên đường ẩm thực nên vài năm gần đây chung cư 9 tầng ở TPHCM nổi đình đám trên mạng xã hội khiến vị khách Australia nhất định ghé thăm trong dịp đến Việt Nam lần này.

Khách Tây đưa nhầm tờ 500.000 đồng, phản ứng tài xế ở Hà Nội làm 'dậy sóng'

Thấy khách Tây đưa nhầm mệnh giá tiền, phản ứng của tài xế taxi Nguyễn Toản đã khiến cư dân mạng bất ngờ và nhận được "bão" lời khen.

Sự thật 'ổ rắn 15 con độc nhất thế giới' trên đảo Phú Quý

UBND huyện Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) ngày 11/4 khẳng định thông tin "ổ rắn 15 con độc nhất thế giới" trên đảo Phú Quý là chưa chính xác.

Khách Việt chi 50 triệu đồng và hành trình 'săn' cá mập khát máu ở Maldives

Khi lặn xuống độ sâu 20m và bơi khoảng 5 phút, anh Tâm bắt gặp con cá mập hổ đầu tiên. Dù đã được hướng dẫn các kỹ năng khi đối diện cá mập, giây phút đầu chạm mặt loài vật này, anh có chút sợ hãi.

Xôn xao 'ổ rắn độc nhất thế giới' ở đảo Phú Quý khiến du khách hoang mang

Nhiều bài viết trên mạng xã hội chưa kiểm chứng thông tin nhưng đã cảnh báo du khách không đến đảo Phú Quý do xuất hiện "ổ rắn độc nhất thế giới".

Du khách nổi da gà khi chứng kiến 'nhật thực trăm năm có một' trong 4 phút

Vị khách gốc Việt đã mô tả lại quá trình nghẹt thở mới săn được tấm vé máy bay đi quan sát nhật thực toàn phần "trăm năm có một" ở độ cao khoảng 9.100m. Khoảnh khắc kỳ diệu khiến anh nổi da gà.

Khách Tây ám ảnh vì bị 'đoàn quân' trẻ em ở Sa Pa đeo bám để bán hàng

Dù liên tục trả lời "Không, cảm ơn", Zak Cadogan vẫn bị những em bé bán hàng rong ở Sa Pa bám theo dai dẳng. Nam du khách cho biết anh chưa bao giờ gặp chuyện này ở Thái Lan.

Nhờ 'Dữ phượng hành' khách du lịch tới tỉnh Chiết Giang 'bùng nổ'

Sau khi lên sóng, bối cảnh tuyệt đẹp trong phim cổ trang "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân đã thu hút lượng lớn khách du lịch đến thăm thắng cảnh Tiên Đô, Tấn Vân (Lệ Thủy, Chiết Giang, Trung Quốc).

Giá vé máy bay dịp 30/4-1/5 cao ngất, khách than 'bay nước ngoài còn hơn'

Một số người quyết định đi du lịch nước ngoài vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới khi giá vé máy bay nội địa tăng cao. Giá khứ hồi chặng Hà Nội - Nha Trang rẻ nhất gần 5 triệu đồng tới 7,6 triệu đồng.

Hoa anh đào ở Nhật Bản nở vào tháng mấy?

Nhắc đến Nhật Bản là nhắc đến hoa anh đào, và những người có dự định du lịch đến nước này thường muốn biết hoa anh đào Nhật Bản nở vào tháng mấy.

Sa mạc phủ kín nghìn cột đá hình thù kỳ lạ, cảnh ngoạn mục chưa từng có

Một sa mạc với hàng nghìn cột đá vôi phong hóa nhô lên tự nhiên. Chúng có từ hàng nghìn năm trước nhưng mới chỉ được phát hiện từ vài thập kỷ gần đây, thu hút sự chú ý của du khách quốc tế khi đến Perth, Australia.

Top những địa điểm du lịch Việt Nam nổi tiếng nhất

Những điểm đến nào nổi tiếng và thu hút du khách nhất tại Việt Nam

Những món ngon Việt Nam nhất định phải thử

Đây là những món ngon mà khách nước ngoài quyết thử khi đến Việt Nam, nếu còn món nào bạn chưa thưởng thức thì hãy nếm trong các chuyến du lịch nội địa sắp tới nhé.

Mặc 4kg quần áo vì vượt quá giới hạn hành lý 7,5kg

Cộng đồng mạng Trung Quốc gần đây đã ngạc nhiên với video một phụ nữ mặc 4kg quần áo do vượt quá giới hạn hành lý 7,5kg của chuyến bay.

Tàu nhanh nhất thế giới đóng cửa mãi mãi sau vụ người chơi gãy xương cổ

Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn khiến người chơi bị gãy cổ hoặc gãy xương sống, mới đây Nhật Bản quyết định cho đóng cửa vĩnh viễn khu vực tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới.

Cá heo tung tăng bơi lội ở vịnh Hạ Long

Những ngày gần đây, biển Vân Đồn và vịnh Hạ Long - Quảng Ninh liên tục xuất hiện hình ảnh cá heo bơi lội gần bờ được ngư dân ghi lại, trong đó có cả cá heo trắng.

Điểm đến ẩm thực tốt nhất thế giới 2024: Hà Nội đứng vị trí số 1

Vượt qua nhiều điểm đến tên tuổi khác trên thế giới, Hà Nội đứng đầu trong danh sách 25 điểm đến ẩm thực tốt nhất thế giới năm 2024 do Tripadvisor công bố.

Người phụ nữ 89 tuổi vẫn một mình du lịch khắp nơi

Cuộc đính hôn không thành khiến trái tim cô gái tuổi đôi mươi tan vỡ. Đó cũng là lúc Fox bắt đầu nghĩ về thế giới bên ngoài làng.

Hội An là nơi du lịch một mình an toàn nhất thế giới, chi phí rẻ nhất châu Á

Phố cổ Hội An (Quảng Nam, Việt Nam) đã vinh dự đứng đầu danh sách những điểm đến du lịch một mình an toàn nhất thế giới do website Smoky Mountains của Mỹ tổng hợp.