Trước Hồ Ngọc Hà, mỹ nhân Việt nào từng 'qua môi' Kim Lý?

Ngoài Hồ Ngọc Hà, Kim Lý từng đóng nhiều cảnh nóng với Trương Ngọc Ánh và Chi Pu...

Sáng 25/7, Hồ Ngọc Hà ra mắt MV Cả một trời thương nhớ. Sản phẩm âm nhạc mới gắn mác 18+ của "nữ hoàng giải trí" đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Bên cạnh cảnh quay đẹp, giọng hát ngọt ngào thì loạt khoảnh khắc nóng bỏng của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và bạn diễn Kim Lý gây được sự chú ý đặc biệt.

Trong MV Cả một trời thương nhớ, nam chính nhập vai chàng sĩ quan - người tình điển trai cuồng nhiệt trong các cảnh nóng cùng nữ ca sĩ phòng trà. Chỉ vì những nụ hôn quá sâu quá ngọt ngào, đôi trai tài gái sắc đã vướng nghi án phim giả tình thật.


Cảnh nóng của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trong MV "Cả một trời thương nhớ".
 


Clip cảnh nóng của Kim Lý với Hồ Ngọc Hà và Trương Ngọc Ánh


Đây không phải lần đầu, Kim Lý vướng nghi án tình ái với mỹ nhân làng giải trí Việt sau những phân đoạn "giường chiếu". Trước Hồ Ngọc Hà, nam diễn viên sinh năm 1983 từng có thời gian sánh đôi với Trương Ngọc Ánh.

Nghi vấn về mối tình chị em của Ngọc Ánh - Kim Lý bắt đầu từ khi cả 2 tham gia chung phim Hương Ga năm 2014. Nhập vai là đôi vợ chồng ông trùm khét tiếng có số má trong phim, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đã có nụ hôn nồng cháy, cảnh ân ái táo bạo khiến người xem cũng đỏ mặt.
 


Cảnh nóng trong phim "Hương Ga" của Kim Lý và Trương Ngọc Ánh
 

Không chỉ yêu đương trên phim, mỹ nhân họ Trương và nam diễn viên 34 tuổi cũng liên tục dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật trên sân khấu trong loạt buổi giao lưu quảng bá phim. Những màn khóa môi ngọt ngào từ trên phim ra đời thực khiến nhiều người tin rằng chuyện hẹn hò của đôi trai tài gái thực sự không còn là tin đồn.

Trước nghi án phim giả tình thật, cả hai khéo léo có câu trả lời cho riêng mình. Trong khi nữ diễn viên họ Trương lấp lửng cho biết tình cảm giữa cô và Kim Lý trên mức tình bạn, ông trùm Hương Ga lại thoải mái công khai chuyện tình với Trương Ngọc Ánh trên trang cá nhân qua bức hình nắm tay kèm chú thích: "With my love".
 


Màn khóa môi ngọt ngào của Kim Lý và Trương Ngọc Ánh
 

Tháng 11/2015, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý dành cho nhau nụ hôn công khai khi cả hai tổ chức sinh nhật chung tại địa điểm ghi hình phim Truy sát. Tuy nhiên sau hai năm gắn bó, cặp tình nhân ngôi sao đã đường ai nấy đi vì không còn tình yêu vào cuối năm 2016, dù trước đó hai người từng dẫn nhau về ra mắt gia đình.

"Chúng tôi chia tay không vì có chuyện gì không ổn xảy ra cả. Chỉ là khi không còn yêu nhau nữa, hai người sẽ chọn đi về hai hướng khác", Kim Lý khẳng định.

Ngoài nụ hôn kiểu Pháp với Hồ Ngọc Hà, cảnh nóng táo bạo với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý còn từng có giây phút cuồng nhiệt với Chi Pu.

Tham gia bộ phim hài - hành động Vệ sĩ Sài Gòn, Chi Pu vào vai nữ thư ký xinh đẹp là khách hàng, đồng thời là "người tình trong mộng" của vệ sĩ Trịnh do Kim Lý thủ vai. Nhập vai cặp tình nhân trong phim, tình cũ của Trương Ngọc Ánh và nữ diễn viên trẻ đã có màn khóa môi ngọt ngào.


Kim Lý có nụ hôn ngọt ngào với Chi Pu
 

Cũng rất ngọt ngào trên phim nhưng Chi Pu và Kim Lý sau đó lại không vướng nghi án phim giả tình thật. Nữ diễn viên Thần tượng thú nhận, cô luôn xem Kim Lý như anh trai. Vì lẽ đó, ngôi sao Vệ sĩ Sài Gòn không khỏi cảm thấy “buồn cười” mỗi khi phải thực hiện khoảnh khắc tình cảm với ông trùm Hương Ga.

Tôi không cảm thấy khó khăn hay áp lực khi phải hôn Kim Lý. Trái lại, tôi thấy vui vì anh ấy chưa bao giờ kiệm lời khen tôi xinh đẹp trong mỗi phân đoạn của hai người”, Chi Pu tiết lộ.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Kim Lý Trương Ngọc Ánh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất