Trước ngày cưới, Kim Tae Hee lại gây sốt với loạt ảnh 'Nữ thần trường học'

Từ lúc chưa gia nhập làng giải trí, Kim Tae Hee đã sở hữu vẻ đẹp như nữ thần và là "người yêu trong mộng" của biết bao nhiêu chàng trai.

Mới đây, làng giải trí xứ Hàn rộn ràng với tin vui hai ngôi sao hạng A Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ tổ chức đám cưới vào 19/1 sau 5 năm yêu nhau mặn nồng. Khi thông tin này được công bố, cái tên Kim Tae Hee lập tức phủ sóng khắp mặt báo và các diễn đàn mạng xứ Hàn.

Loạt ảnh cũ thời sinh viên của Kim Tae Hee lập tức được "khai quật" lại. Năm 1999, Kim Tae Hee bắt đầu theo học tại Đại học quốc gia Seoul danh tiếng. Thời điểm đó, dù chưa gia nhập làng giải trí nhưng cô đã trở thành "người yêu trong mộng" của biết bao chàng trai nhờ vẻ đẹp như nữ thần.

Trước ngày cưới, Kim Tae Hee lại gây sốt với loạt ảnh Nữ thần trường học-1
Kim Tae Hee được bao chàng trai ngưỡng mộ từ thời đi học.
 

Không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng, Kim Tae Hee còn được ngưỡng mộ nhờ thành tích học tập ấn tượng. Với IQ lên đến 148, cô tốt nghiệp loại ưu chuyên ngành thiết kế thời trang tại Đại học quốc gia Seoul.

Cùng ngắm loạt ảnh đẹp hút hồn của cô sinh viên Kim Tae Hee:

Trước ngày cưới, Kim Tae Hee lại gây sốt với loạt ảnh Nữ thần trường học-2Trước ngày cưới, Kim Tae Hee lại gây sốt với loạt ảnh Nữ thần trường học-3Trước ngày cưới, Kim Tae Hee lại gây sốt với loạt ảnh Nữ thần trường học-4Trước ngày cưới, Kim Tae Hee lại gây sốt với loạt ảnh Nữ thần trường học-5Trước ngày cưới, Kim Tae Hee lại gây sốt với loạt ảnh Nữ thần trường học-6Trước ngày cưới, Kim Tae Hee lại gây sốt với loạt ảnh Nữ thần trường học-7Trước ngày cưới, Kim Tae Hee lại gây sốt với loạt ảnh Nữ thần trường học-8

Trước ngày cưới, Kim Tae Hee lại gây sốt với loạt ảnh Nữ thần trường học-9
Loạt ảnh xinh đẹp thời học đại học của Kim Tae Hee

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truoc-ngay-cuoi-kim-tae-hee-lai-gay-sot-voi-loat-anh-nu-than-truong-hoc-n-108395.html

Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất