Túi đựng bánh mỳ Louis Vuitton gây tranh cãi vì có giá hơn 73 triệu đồng

Việc mang đồ ăn trưa từ nhà đến văn phòng có thể là một cách tiết kiệm, trừ khi hộp cơm được đựng trong túi xách trị giá 3.000 USD của Pharrell Williams.

Louis Vuitton thu hút sự chú ý với mẫu túi mới lên kệ của họ, có tên Sandwich Bag (túi bánh mỳ sandwich). Món phụ kiện kỳ lạ nhưng đầy phong cách này đã tạo nên cuộc tranh luận sôi nổi, với nhiều ý kiến khác nhau.

Món phụ kiện có hình dáng mô phỏng túi bánh mỳ cổ điển, tạo thêm điểm nhấn độc đáo cho bất kỳ trang phục nào. Song Sandwich Bag không đơn thuần là túi đựng thức ăn.

Những đường nét đẹp mắt và chất liệu sang trọng đã đưa chiếc túi lên tầm cao mới, tạo thành tuyên ngôn thời trang. Túi xách được chế tác từ da bò dẻo dai, có khắc tên thương hiệu và dòng chữ "Maison Fondée En 1854". Bên trong túi có khóa kéo để giữ đồ không bị rơi ra ngoài.

Túi đựng bánh mỳ Louis Vuitton gây tranh cãi vì có giá hơn 73 triệu đồng-1
Thiết kế Sandwich Bag của Louis Vuitton gây tranh cãi vì mức giá đắt đỏ và tính thực tế (Ảnh: Louis Vuitton, Vogue).

Túi "khoác" trên mình màu áo vàng, giống với những chiếc túi mua sắm bằng giấy nổi tiếng của hãng.

Với tay nghề thủ công đặc trưng của nhà mốt và thiết kế táo bạo, Sandwich Bag có mức giá đắt đỏ là 3.000 USD (tương đương 73,65 triệu đồng). Điều này góp phần vào cuộc tranh luận xung quanh tính thực tế của sản phẩm.

Một số ý kiến cho rằng, đây là sản phẩm không cần thiết. Trong khi số khác dành lời khen ngợi cho sự sáng tạo và độc đáo mà món đồ mang lại.

Dù có mức giá cao, Sandwich Bag vẫn có sức hấp dẫn không thể phủ nhận. Món đồ giúp người dùng tăng sự tự tin, phong cách và nổi bật hơn giữa đám đông. 

Túi đựng bánh mỳ Louis Vuitton gây tranh cãi vì có giá hơn 73 triệu đồng-2
Túi có màu sắc vàng giống với túi giấy mua sắm đặc trưng của hãng (Ảnh: Edward Chiu).

Bên cạnh đó, mẫu túi còn thể hiện cam kết của thương hiệu đối với sự đổi mới, khả năng tái định nghĩa sự sang trọng vượt xa các chuẩn mực. Bước đi táo bạo này đã thu hút sự chú ý của thế giới thời trang, tạo nên cuộc tranh luận và gây tiếng vang.

Tác giả của thiết kế này là nghệ sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang Pharrell Williams. Anh đã được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc sáng tạo dòng sản phẩm dành cho nam của Louis Vuitton vào tháng 2/2023.

Sandwich Bag nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2024 dành cho nam của hãng, được giới thiệu hồi tháng 6/2023 tại Tuần lễ thời trang Paris, Pháp. Bộ sưu tập cũng là màn ra mắt đầu tiên của Pharrell Williams ở vị trí mới. Song đến ngày 4/1 vừa qua, mẫu túi này mới chính thức lên kệ tại cửa hàng tạm thời của hãng ở West Hollywood, California, Mỹ.

Túi đựng bánh mỳ Louis Vuitton gây tranh cãi vì có giá hơn 73 triệu đồng-3

Túi giặt (trái) và túi hộp sơn của thương hiệu xa xỉ Pháp (Ảnh:Francois Guillot, Grazia Daily).

Đây không phải lần đầu tiên nhà mốt xa xỉ của Pháp lấy cảm hứng sáng tạo từ những món đồ hàng ngày. Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2007, thương hiệu đã bày tỏ sự tôn kính đối với những chiếc túi đựng đồ giặt bằng nhựa ca-rô, thân thiện với ví tiền.

Trong bộ sưu tập Thu Đông 2022, thương hiệu cũng trình làng túi đeo chéo hình thùng sơn, có tay cầm bằng kim loại. Túi được trang trí bằng những hình ảnh vui nhộn liên quan đến di sản của nhà mốt.

Sản phẩm này có tên Paint Can Bag, trị giá 71,5 triệu đồng. Túi có 6 màu sắc nổi bật được chọn từ bảng màu đặc trưng của cố nhà thiết kế Virgil Abloh.

Túi đựng bánh mỳ Louis Vuitton gây tranh cãi vì có giá hơn 73 triệu đồng-4
Túi xách của YSL có 2 phiên bản màu nâu và đen (Ảnh: YSL, Highsnobiety).

Ngoài Louis Vuitton, thương hiệu xa xỉ Yves Saint Laurent cũng từng cho ra mắt túi xách mô phỏng hộp đựng đồ ăn mang đi. Mẫu túi có tên YSL Take-Away Box Bag được trang trí với hoa văn YSL hình kim cương, có giá 46,4 triệu đồng. Mẫu túi là sản phẩm của nhà thiết kế Anthony Vaccarello.

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/tui-dung-banh-my-louis-vuitton-gay-tranh-cai-vi-co-gia-hon-73-trieu-dong-20240119204154474.htm

Louis Vuitton

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao