Từng là chị em 'trên bến dưới thuyền', Phạm Hương và Thu Hoài giờ ngó lơ khi bất ngờ chạm mặt

Mối quan hệ thân thiết giữa Phạm Hương - Thu Hoài thực sự rạn nứt khi cùng tham dự sự kiện nhưng không còn trò chuyện. Khi Phạm Hương xuất hiện, doanh nhân Thu Hoài còn quay hẳn người về phía khác.

Chiều 23/5 tại TP HCM rất đông các Hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi cùng các người đẹp showbiz Việt đến chúc mừng Ngọc Tình trở thành CEO của một công ty đào tạo và giải trí.

Công ty của nam vương hiện sở hữu nhiều bản quyền cuộc thi sắc đẹp, trong đó có thể kể đến 4 cuộc thi nằm trong top lớn nhất thế giới: Miss Earth, Mister International, Mister Golbal và Manhunt International.


Ngọc Tình - Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010, Nam vương Manhut International 2017.

Trong số những gương mặt gắn bó với Ngọc Tình có mặt tại sự kiện là Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Phạm Hương. Người đẹp diện đầm đỏ nổi bật khoe lưng trần nuột nà. Sự có mặt của "Hoa hậu quốc dân" khiến báo giới được dịp soi "nhất cử nhất động" giữa cô và doanh nhân - người đẹp Thu Hoài khi trước đó, cả hai vướng tin đồn bất hòa. 


Doanh nhân Thu Hoài là thành viên trong ban huấn luyện chuyên môn của công ty

Nữ doanh nhân đến khá sớm và ngồi cùng bàn trò chuyện với Trương Thị May và Mâu Thủy.
Phạm Hương xuất hiện khi chương trình bắt đầu khai mạc.

Nàng hậu ngồi đầu bàn tương đương với vị trí của đàn chị, cách nhau một lối đi ở giữa. Khi Phạm Hương xuất hiện, Hoa hậu Thu Hoài quay hẳn người sang nói chuyện với các người đẹp khác. 


Cả hai hoàn toàn không trò chuyện hay chụp hình chung như trước kia.


Thu Hoài và Phạm Hương ngó lơ nhau trong sự kiện

Cách đây không lâu, doanh nhân Thu Hoài từng thừa nhận chuyện rạn nứt tình cảm bạn bè với Hoa hậu Phạm Hương: "Thật ra, bản thân Hoài và Phạm Hương là chị em bạn gái chơi với nhau, khi chơi không hợp thì nghỉ chơi thôi, nghỉ chơi rồi chơi lại thường xuyên. Tôi nghĩ nó chẳng có gì to tát bởi đơn giản chúng tôi đều là nhưng người của công chúng nên càng bị chú ý.

Đôi khi fan của Phạm Hương và fan của tôi có những chuyện không hay, bản thân tôi vẫn coi Phạm Hương là một người em, có gì không hài lòng tôi lôi thẳng ra mà mắng. Nếu cô ấy có gì sai tất nhiên phải xin lỗi. Có những chuyện không vui giữa hai chị em là do tính cách khác nhau".

Thu Hoài cũng thẳng thắn trả lời câu hỏi liệu có thể làm hoà với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2014 hay không: "Thường cái gì người ta đầu tư tâm huyết thì rất là đau lòng khi mất đi, và chính bản thân tôi cũng vậy. Tôi đầu tư rất nghiêm túc cho tình bạn này nên khi mối quan hệ trục trặc tôi rất đau lòng. Riêng với Phạm Hương hiện tại vẫn chưa làm hoà được, có thể một thời gian nữa chúng tôi nắm tay nhau lại thì sao".


Đến tham dự sự kiện có Miss Earth 2015  Angelia Ong đến từ Phillipines

Á hậu Mâu Thủy


Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương

Diễn viên - người mẫu Anh Thư

Đỗ Trần khánh Ngân - Hoa khôi Du lịch Việt Nam, Miss Globe 2017

Á hậu Biển Khánh Phương

Các Mister đến từ quốc tế

 

May Phạm
 Theo VietNamNet


hoa hậu Thu Hoài Phạm Hương

Tin tức mới nhất