"U23 Việt Nam chắc chắn sẽ có mặt ở chung kết"

HLV Miura tự tin khẳng định U23 Việt Nam chắc chắn sẽ có mặt ở chung kết SEA Games 28. Ông cũng cho rằng việc có hay không HLV Kiatisak cũng không ảnh hưởng gì đến sức mạnh của Việt Nam và Thái Lan.

- Ông muốn nói điều gì sau khi U23 Việt Nam đã chắc chắn vào bán kết? 

Trước tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Những trận đấu vừa qua trên sân Bishan luôn có rất đông CĐV đến sân và đó chính là một trong những nguyên nhân giúp đội bóng giành thắng lợi. Tiếp theo, tôi muốn chia sẻ rằng, trước đây các đội bóng của tôi đều ghi không nhiều bàn thắng và được biết đến ở khả năng phòng ngự giỏi hơn tấn công. Nhưng qua 4 trận đấu, chúng ta đã có được 16 bàn thắng, và đó là điều tôi cảm thấy hài lòng nhất. 

Hàng công của U23 Việt Nam đang bùng nổ

- Ông nhận xét thế nào về màn trình diễn của Huy Hùng? 

Huy Hùng đã chơi rất tốt. Ở trận đấu trước đó cậu ấy mới trở lại sau chấn thương, nhưng hôm nay khi lấy lại cảm giác bóng, Huy Hùng đã làm chủ hoàn toàn khu trung tuyến. Tôi hài lòng với màn trình diễn của Huy Hùng. 

- Vậy còn Công Phượng thì sao, hôm nay Phượng không được thi đấu phút nào? 

Tôi không trả lời câu hỏi này. 

- Trận đấu tới đây với Thái Lan, liệu U23 Việt Nam có dám chơi đôi công hay không? 

Các bạn đều biết ở trận đấu giữa hai ĐTQG trước đó, dù chúng ta chơi phòng ngự nhưng cũng gặp vô vàn khó khăn trước Thái Lan. Còn trận đấu tới đây, tôi vẫn chưa thể trả lời, chiến thuật tùy thuộc vào tính chất thời điểm, khi nào cần tấn công, khi nào cần phòng ngự. 

HLV Miura khẳng định chắc chắn U23 Việt Nam sẽ có mặt ở chung kết

- Ông nghĩ sao về việc Kiatisak không dẫn dắt U23 Thái Lan ở SEA Games lần này? 

Ông ấy không phải là cầu thủ, nên việc có hay không có ông ấy cũng không ảnh hưởng gì đến sức mạnh của Thái Lan cũng như Việt Nam. 

- Ông đánh giá thế nào về đối thủ ở bảng A, và ông có tự tin U23 Việt Nam sẽ giành quyền vào chung kết? 

Tôi không trực tiếp xem, nhưng các trợ lý của tôi đều ghi chép một cách kỹ càng. Chắc chắn U23 Việt Nam sẽ có mặt ở trận chung kết. 

Xin cảm ơn ông!

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao