Vắng bạn trai, hot girl Yến Tatoo công khai 'thả thính' trai lạ khi đang diễn trên sân khấu

Bất ngờ trước hành động của fan nam, Yến Tatoo vừa hát vừa đưa tay ra nắm lấy tay chàng trai để đáp lại tình cảm.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Yến Tatoo (tên thật Lê Hải Yến, 21 tuổi) còn sở hữu chất giọng ngọt ngào. Tính tới thời điểm hiện tại, có vẻ như danh hiệu "hot girl cover" hay "nữ hoàng nhạc chế"của cô nàng vẫn chưa có đối thủ.

Tài năng, xinh đẹp nên không khó hiểu mỗi lần xuất hiện, cô lập tức trở thành tâm điểm và được các "vệ tinh" vây quanh. Mới đây, Yến Tatoo đã có buổi giao lưu cùng sinh một trường đại học ở Hà Nội. Sự xuất hiện của người đẹp họ Lê khiến ngôi trường trở nên nhộn nhịp, sống động hơn bao giờ hết.


Clip hot girl Yến Tatoo công khai "thả thính" trai lạ khi đang diễn trên sân khấu.

Sau phần giới thiệu, Yến Tatoo đã gửi tới mọi người ca khúc Em gái mưa của Hương Tràm. Bên cạnh việc cổ vũ, rất nhiều người còn gửi tặng Lê Yến những bó hoa tươi thắm. Nổi bật trong số đó phải kể đến một chàng trai ăn mặc bảnh bao, cầm ô lên sân khấu nắm tay và tặng cô nàng một bông hoa.

Bất ngờ trước hành động của fan nam, Yến Tatoo vừa hát vừa đưa tay ra nắm lấy tay chàng trai để đáp lại tình cảm.


Khoảnh khắc Yến Tatoo bất ngờ được một fan nam lên nắm tay và tặng hoa.

Kết thúc, cả hai đã có màn song ca khá ăn í ở những câu cuối của bài hát: "Đừng lo lắng về em khi mà em vẫn còn yêu anh / Càng xa lánh, càng trống vắng, tim cứ đau và nhớ lắm / Đành phải buông hết tất cả thôi, nụ cười mỉm sau bờ môi / Ấm áp dịu dàng vai anh, em đã bao lần yên giấc".

Trở về sau đêm diễn, Yến Tatoo đã gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Một đêm tuyệt vời. Các bạn sinh viên đáng yêu lắm. Yến xin cảm ơn quý thầy cô và các bạn đã tạo điều kiện để Yến có dịp được giao lưu với tất cả mọi người. Một lần nữa xin cảm ơn những tình cảm yêu quý mọi người đã dành cho Yến. Tạm biệt và hẹn gặp lại một ngày gần nhất nhé".


Yến Tatoo và bạn trai Minh Tú tình cảm bên nhau tại "Giai điệu chung đôi".

Trước đó tại chương trình Giai điệu chung đôi, Yến Tatoo gây bất ngờ khi được bạn thân tỏ tình. Hiện tại hot girl và bạn trai Minh Tú đang có những tiến triển khá tốt.

Nói về bạn trai, hot girl tâm sự: "Với tôi, Tú là một chàng trai kỳ quặc. Anh ấy có rất nhiều điểm khác biệt so với những người tôi từng gặp. Tú rất ít, thậm chí không bao giờ nói những lời ngọt ngào với tôi.


Cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Trước khi tỏ tình với tôi tại chương trình, khi đi ngủ cũng không thèm chúc 'Em ngủ ngon'. Thậm chí tôi giận cũng không dỗ dành. Có những lúc đang nhắn tin, anh ấy ngủ luôn lúc nào không hay, quên mất tôi đang ngồi đợi. Bù lại, Tú là một người làm nhiều hơn nói. Kiểu quan tâm của Tú là quan tâm âm thầm. Sau khi tiếp xúc và hiểu nhiều hơn về Tú, tôi cảm thấy rất trân trọng con người anh ấy".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Yến Tatoo Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao