VGT: Bùi Văn Tự ngoạn mục biến hình chú dê Ất Mùi thành hình nhạc sĩ Huy Tuấn

(2Sao)- Anh chàng Bùi Văn Tự có tiết mục biến hình chú dê Ất Mùi thành hình giám khảo Huy Tuấn đầy ngoạn mục.

Đêm thi bán kết thứ 6 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent tối ngày 08/02 trên sóng VTV3 tiếp tục mang đến cho khán giả những giây phút khó quên khi 7 tiết mục đã có những màn trình diễn ấn tượng, nhận được vô số lời khen và hài lòng của bộ tứ quyền lực.

Cùng điểm lại những tiết mục ấn tượng trong đêm thi tối qua:

Nữ hoàng băng giá Ngô Phương Bích Ngọc “cướp tim” bộ tứ quyền lực

 “Chiêu đãi” khán giả cả hai bài hát được yêu thích nhất trong Frozen gồm Do you want to build a snowman và Let it go, Bích Ngọc đã hoá thân thành cả hai nhân vật Anna và Elsa. Ngoài ra, khả năng phát âm tiếng Anh rõ ràng của bé Bích Ngọc lại là một điểm cộng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Phần trình diễn của Bích Ngọc nhận được rất nhiều lời khen và sự yêu mến của bộ tứ quyền lực.





Lê Xuân Tùng bất ngờ tặng tranh tò he cực đẹp cho bộ tứ quyền lực

Khác hẳn với Vòng loại sân khấu khi phô diễn những kỹ thuật điêu luyện của người nghệ nhân tò he, Xuân Tùng đã nâng cấp phần trình diễn của mình trong phần diễn Bán kết 6 lần này. Thay vì nặn tò he trên thanh gỗ như thường thấy, anh dùng tò he để vẽ tranh.

Nhanh tay và khéo léo khi trong vòng chỉ 2 phút đã chớp nhoáng “vẽ” nên một bức tranh hình nghệ sĩ Hoài Linh khổ lớn, Xuân Tùng được khán giả vỗ tay thán phục nồng nhiệt. Sau khi kết thúc màn trình diễn, Xuân Tùng đã mang đến bất ngờ lớn cho bộ tứ quyền lực khi dành tặng 4 bức tranh chân dung được nặn bằng tò he.





Hà Chương phô diễn khả năng chơi đạo cụ và giọng ca ngọt ngào

Để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả qua phần thể hiện bài hát Cõng mẹ đi chơi lấy nước mắt người xem, Hà Chương tiếp tục mang đến không gian âm nhạc nhẹ nhàng và cảm xúc với bài dân ca Bình Trị Thiên – Lý Hoài Nam. Hà Chương không những có giọng hát dễ lay động lòng người mà còn có tài sáng tác và chơi đa dạng các loại nhạc cụ. Lần trước là guitar, lần này là đàn bầu và sáo.





Kịch tính với màn võ kịch “5 anh em siêu nhân”

Hoá thân thành 5 anh em siêu nhân trong Đêm thi bán kết lần này, nhóm giữ vững tinh thần thượng võ của những võ sư nhà nghề nhưng những thế võ cổ truyền của dân tộc nay được khoác lớp áo hiện đại và sinh động hơn. Lần lượt từng thành viên phô diễn kỹ thuật múa võ điêu luyện, đẹp mắt sau đó lại nhuẫn nhuyễn kết hợp đồng đều với nhau thể hiện sự ăn ý của cả nhóm.





Bùi Văn Tự ngoạn mục biến hình chú dê Ất Mùi thành… hình giám khảo Huy Tuấn

Trong đêm thi tối qua, chàng trai Bùi Văn Tự đã thổi hồn vào những vật dụng tưởng chừng bỏ đi như thanh gỗ, muỗng nhựa, bóng nhựa, vỏ dừa khô, cây quét sơn… biến chúng trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

 Chưa bao giờ người xem được chứng kiến màn biểu diễn độc đáo như vậy bởi Văn Tự chính là người nghĩ ra thể loại nghệ thuật này: sắp xếp đồ vật kết hợp chiếu sáng tạo nên hình ảnh có ý nghĩa. Từ một đống lộn xộn trên sân khấu, Văn Tự gây bùng nổ khi xoay thành hình một chú dê xuất hiện trên màn chiếu.



Tưởng chừng tiết mục của Bùi Văn Tự đã kết thúc nhưng khi MC Thanh Vân bất ngờ hỏi giám khảo Hoài Linh có mong muốn thêm gì ở tiết mục của Văn Tự không, Hoài Linh đã đề nghị Văn Tự có thể sửa lại một hình khác chứ không đơn giản là hình con dê, Văn Tự đã ngay lập tức trả lời có thể và trong tích tắt, anh đã khiến cả trường quay “sửng sốt” khi chỉ cần xoay đồ vật một lần đã hoá chân dung giám khảo Huy Tuấn đầy ngoạn mục. Giám khảo Hoài Linh ngay lập tức “trêu” Huy Tuấn: “làm con dê đưa anh Huy Tuấn vô luôn” khiến cả trường quay cười ngất và vỗ tay không ngừng cho Bùi Văn Tự.



Bùi Thị Hạnh thể hiện chất giọng cao vút với Mời trầu

Tiếp nối những tiết mục mang đậm tinh thần dân tộc, Bùi Thị Hạnh mang ca khúc Mời trầu – dân ca Mương Kiều Dung để trình diễn đến khán giả. Hình ảnh cô gái dân tộc Mường dịu dàng, đằm thắm lên sân khấu, Bùi Thị Hạnh cuốn hút người xem bởi giọng hát cao vút và phần trình diễn đơn giản nhưng đầy tình cảm.





Tưng bừng với màn Parkour đẹp mắt và “nghẹt thở” của Gia đình bong bóng

Giữ “trọng trách” kết thúc Đêm thi bán kết 6, nhóm Parkour Gia đình bong bóng mang theo một màn trình diễn rộn ràng, đầy tươi vui cực hợp với không khí náo nhiệt của những ngày sắp Tết. Gia đình bong bóng trở lại với đội hình mới, trẻ trung hơn, sôi nổi hơn nhưng vẫn giữ được “thương hiệu” vui nhộn và những cú lộn vòng đẹp mắt. Sau những bản nhạc nước ngoài sôi động, nhóm chọn bài nhạc Wanna be a star với giai điệu tinh nghịch đúng tinh thần của thế hệ thứ 5 Gia đình bong bóng.



Nhóm trưởng Ngô Ngọc Tùng chia sẻ: “những năm trước nhạc nước ngoài rất được ưa chuộng vì phù hợp với nội dung bài nhảy của nhóm, nhưng gần đây chúng mình thấy nhạc Việt cũng rất hay, đa dạng thể loại và nhất là khi bật bài này lên toàn đội đều thấy hưng phấn và quyết định chọn luôn ca khúc này để đi thi. Đến với Vietnam’s Got Talent mùa 3, chúng tớ rất tự tin bởi khả năng của thế hệ mới không thua kém gì thế hệ cũ. Chúng mình chú trọng vào các động tác và sự đồng đều của các thành viên nhiều hơn. Gia đình bong bóng sẽ mang một tiết mục đậm chất giải trí nhất lên sân khấu.”



Vietnam’s Got Talent 2014 – Đêm thi Bán kết 6.

Đỗ An
Ảnh: Ân Nguyễn
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao